ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ แย้มคุยหนุ่มใหม่ ควง เค แค่นึกสนุก...

เมย์ แย้มคุยหนุ่มใหม่ ควง เค แค่นึกสนุก...

Posted 11/07/2012 by Gossip Star

         หัวใจไม่ว่างซะแล้ว ดาราสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ประกาศคุยหนุ่มคนใหม่ ชมเปราะน่ารัก อุบเป็นคนใน หรือนอกวงการ เผยคุยอยู่แค่คนเดียว พร้อมป้อง หนุ่มเค หวังมาเกาะสร้างกระแส ยันเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ไม่สนิท ส่วนที่ควงเปิดตัวงานแต่ง เป้ย ปานวาด เพราะนึกสนุก พร้อมเอ่ยขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกัน...

         เมย์ เผยตอนนี้ไม่ว่างแล้วจ้า "ก็มีคนที่เราคุยอยู่ค่ะ แต่ก็ยังไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ยังไม่รู้ยังไง ยังตอบอะไรมากไม่ได้ค่ะ (ใช่คนเดิมที่เป็นข่าวด้วยไหม?)ไม่ใช่ค่ะ (คนที่มีภาพออกมา?)อ๋อไม่รู้เหมือนกัน มันมีหลายภาพจำไม่ได้ ไม่ได้เปิดแล้วก็ไม่ได้ปิดน่ะค่ะ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติค่ะ ถ้าใครเค้าเข้ามาแบบน่ารักๆ เราก็โอเคก็เปิดรับน่ะค่ะ แต่ว่ามันต้องใช้เวลาค่ะ ตอนนี้มันไม่มีเวลาเลยค่ะ กี่เปอร์เซ็นต์หรอคะ ยังไม่ถึงไหนเลยค่ะ แต่ก็น่ารักดีค่ะ (นอกวงการ?)นอกไหมหรอคะ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่ทราบค่ะ (พิจารณาอยู่หลายคนหรือเปล่า?)เอิ่ม ไม่ได้พิจารณาหลายคนนะ ก็คุยอยู่คนเดียวค่ะ"

          ปัดหนุ่มเค หวังเกาะกระแสเธอดัง "อุ๊ยๆ ไม่เอา อย่าไปพูด อย่าไปว่าเค้า อันนั้นเค้าก็ดีค่ะ แต่เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกแล้วค่ะ จริงๆ วันนั้นเราไม่มีรถ พอดีเค้าจะไปส่งพอดี แล้วเราไม่ได้กะที่จะให้เค้าเป็นข่าวหรืออะไรอย่างเนี้ยะ แต่เห็นทุกคนแบบเอามาถ่ายด้วยกันหน่อยก็เลยนึกสนุกขึ้นมาค่ะ ก็ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดน่ะค่ะ เค้าเป็นคนดี แล้วก็น่ารัก แต่ว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »