ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากใจผู้นำเชียร์ : 'กรุณา ชิดชอบ' ถึง 'นักรบปราสาทสายฟ้า'

จากใจผู้นำเชียร์ : 'กรุณา ชิดชอบ' ถึง 'นักรบปราสาทสายฟ้า'

Posted 12/07/2012 by buriramunited.co.th

 

 

 เผยแพร่เมื่อ 11 ก.ค. 2012 โดย

เปิดใจ "กรุณา ชิดชอบ" ผู้นำเชียร์ของ ฮาร์ดคอร์เซาะกราว ที่มาเปิดใจและให้กำลังใจ กับขุนพลปราสาทสายฟ้า แม้ว่าในช่วงที่ฟอร์มการเล่นสะดุด กองเชียร์ก็ไม่เคยถอย และยังออกมาโต้ข่าวลือที่ว่า "ท่านประธานสโมสร มีผลต่อฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงหลัง แต่จะเป็นเพราะเรื่องอะไร ลืออะไร ชมกันได้เลยครับ" กับสกู๊ปในรายการ Breath of Buriram ออกอากาศสด ในช่อง ipm 69 Buriram Channel เวลา 17.30-18.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' โล่ง 'คูชิ' เจ็บไม่หนัก
    แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' โล่ง 'คูชิดะ' เจ็บไม่หนัก แพทย์ประจำทีม เผย พัก 1-2 วัน ก็จะกลับมาลงสนามได้ตามปกติ เล่นเอาใจแฟนบอลใจหาย สำหรับ “คาซูโตะ คูชิดะ ยอดกองกลางกำลังหลักของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง จากการแข่งขัน ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2012 รอบ 32 ทีม ในเกมที่บุกไปเอาชนะ เพชรบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 4-0 เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่...
  • โค้ชหงส์ชม ไอ้หนูภูพานเบสิกดี อุ่นแข้งยิงเด็กเจ้าถิ่นกระจุย
    ไอ้หนูนักเตะจากเทือกเขาภูพาน จ.สกลนคร ดีกรีแชมป์โต๊ะเล็ก ฟุตบอลฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน จากไทย อุ่นแข้งกับเด็กหงส์แดงฟอร์มหรู เชือด 3 ทีมรวด รวมสกอร์ ยิงสลุต ชนะไป 22-7 ด้าน คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน โค้ชของลิเวอร์พูลสกูล ออกปากชมนักเตะไทยเบสิกดี แถมมีความตั้งใจเกินร้อย...ความเคลื่อนไหวขุนพลนักเตะ โต๊ะเล็ก "ไอ้หนูภูพาน" จาก จ.สกลนคร ที่ได้แชมป์ฟุตบอล 5 คน รายการ ฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน ประกอบด้วย ธนบดี พักตร์...
  • คริสเตียนลากิเลนเปิดตัวซบตูร์บู๊ลีกเดอซ์
    คริสเตียน เคาคู หัวหอกดาวรุ่ง ตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไปหาความท้าทายใหม่กับ ตูร์ แอฟเซ เรียบร้อยแล้ว งานนี้ต้นสังกัดใหม่ระริกระรี้เพราะได้ดาวยิงฝีเท้าจัดจ้านมาเสริมทัพ
  • ขำไม่ออก!!ฉลามโร่ปัดให้แอนเดอร์สันเล่นฟรีชี้เฮงแค่พูดเล่น
    กลายเป็นเรื่องเลยเมื่อ ชลบุรี เอฟซี ต้องรีบออกมาปฏิเสธว่าจะให้ แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้สเล่นฟรีแบบไม่จ่ายค่าเหนื่อยในฤดูกาลหน้าจากคำพูดของ วิทยา เลาหกุล โดยยืนยันจะให้ค่าตอบแทนแน่นอน พร้อมชี้แจง เฮงซัง แค่พูดเล่นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »