ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศใกล้เซ็นอดีตทีมชาติสก็อตเสริมคม แต่แห้ว3แข้งทีทีเอ็ม

โปลิศใกล้เซ็นอดีตทีมชาติสก็อตเสริมคม แต่แห้ว3แข้งทีทีเอ็ม

Posted 12/07/2012 by smmonline.net

 

ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ พอใจ มาร์ค เบอร์ชิลอดีตกองหน้าทีมชาติสก็อตแลนด์ที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า ยันได้บทสรุปเร็วๆนี้ แต่ต้องแห้ว 3 นักเตะทีทีเอ็ม เชียงใหม่

ภายหลังที่ ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ได้พาตัว มาร์ค เบอร์ชิล เด็กปั้นของกลาสโก์ เซลติก และเคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีมอิปสวิช ทาวน์ รวมทั้งเคยรับใช้ทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่ 6 นัด เดินทางถึงเมืองไทยช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาทดสอบฝีเท้ากับอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ราว 2 สัปดาห์ ซึ่งมีแนวโน้มค่อนข้างสูงที่จะมาเป็นนักเตะใหม่ของ "สุภาพบรุษโล่เงิน"

"เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เผยความคืบหน้าว่า "โค้ชวัง (ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล) เฮดโค้ชของเราค่อนข้างพอใจในตัวของ เบอร์ชิล ซึ่งเป็นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่เราต้องการ ตอนนี้เหลือเพียงแค่เช็คในเรื่องของสภาพร่างกายของเขา แต่ก็ยังมีกองหน้าต่างชาติอีกคนที่เข้ามาซ้อมและทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ในช่วงสัปดาห์หน้าคงได้บทสรุปในเรื่องของสัญญาเร็วๆนี้"

แต่อย่างไรก็ตามนักเตะที่เป็นเป้าหมายในเลกที่ 2 อย่าง ทัศนา แช่มสะอาด, พัฒนา ซอกจอหอ และ เอกลักษณ์ ทองกริต 3 ผู้เล่นจากทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ต้องพลาดเป็นที่แน่นอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย็อคก้าชี้คำนึงผลงานกิเลนมากกว่าเร่งประเดิมโบลิเวีย
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช เผยสาเหตุที่ไม่ส่ง เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ประเดิมสนามโชว์แฟนกิเลนผยองในเกมโตโยต้าลีกคัพ เพราะกลัวจะเสียระบบทีม และคงจะเป็นการผิดพลาดอย่างมหันต์หากต้องแพ้โคราชและตกรอบไปอย่างรวดเร็ว
  • 'เชเฟอร์'เมิน'อัลวาเซิล' ยันอยู่พาไทยซิวแชมป์ซูซูกิ
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ยอมรับ รู้ข่าวทีม อัล วาเซิล สโมสรดังในยูเออี สนใจคว้าตัวไปคุมทัพ แต่ยันไม่เคยได้รับการติดต่อ พร้อมย้ำชัด สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ คือต้องพาทีมชาติไทยผงาดแชมป์ซูซูกิคัพปลายปีนี้ให้ได้...
  • ‘เฉลิมศักดิ์’ปลื้มฟอร์มกระซวกเม็ดแรกในสีเสื้อ ‘ปราสาทสายฟ้า’
    “เอ็ม”เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ กองหลังคนใหม่ของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประทับใจกระทุ้งประตูแรกในสีเสื้อใหม่ ช่วยให้ทีมเก็บชัยในศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ประกาศชัดจะพยายามสร้างผลงานให้ยอดเยี่ยม เพื่อแฟนบอล “แชมป์เซราะกราว”จะได้มีความสุขกันทุกคน
  • จากใจผู้นำเชียร์ : 'กรุณา ชิดชอบ' ถึง 'นักรบปราสาทสายฟ้า'
    เผยแพร่เมื่อ 11 ก.ค. 2012 โดย buriramchannel69เปิดใจ "กรุณา ชิดชอบ" ผู้นำเชียร์ของ ฮาร์ดคอร์เซาะกราว ที่มาเปิดใจและให้กำลังใจ กับขุนพลปราสาทสายฟ้า แม้ว่าในช่วงที่ฟอร์มการเล่นสะดุด กองเชียร์ก็ไม่เคยถอย และยังออกมาโต้ข่าวลือที่ว่า "ท่านประธานสโมสร มีผลต่อฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงหลัง แต่จะเป็นเพราะเรื่องอะไร ลืออะไร ชมกันได้เลยครับ" กับสกู๊ปในรายการ Breath of Buriram ออกอากาศสด ในช่อง ipm 69 Buriram ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »