ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทลุงแพแตกไร้ผู้สนับสนุนนักเตะ-โค้ชแยกย้ายแล้ว

พัทลุงแพแตกไร้ผู้สนับสนุนนักเตะ-โค้ชแยกย้ายแล้ว

Posted 13/07/2012 by ไทยรัฐ

 

“อีแอ่นเหินฟ้า” พัทลุง เอฟซี น้องใหม่ยามาฮ่าลีกวัน (ดิวิชั่น 1) ถึงกาลอวสาน ต้องยุบทีม ถอนตัวออกจากการแข่งขันกลางคัน หลังหมดปัญญาหาสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนทีม และผู้ใหญ่ในจังหวัดไม่เหลียวแล ทำให้ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชต่างเก็บเสื้อผ้าแยกย้ายออกจากทีม ตัวใครตัวมันหลังจบเกมโตโยต้าลีกคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่บรรดากลุ่มแฟนคลับดิ้นเฮือกสุดท้ายโดยจะช่วยกันวิ่งหาผู้สนับสนุนมา ช่วยทีมอย่างสุดฤทธิ์ เพราะไม่อยากเห็นทีมรักต้องมาถูกยุบไปต่อหน้าต่อตา...

ความ เคลื่อนไหวของทีม “อีแอ่นเหินฟ้า” พัทลุง เอฟซี ทีมน้องใหม่ในยามาฮ่าลีกวัน (ดิวิชั่น 1) ที่มีปัญหารุมเร้ามากมาย ทั้งศึกในศึกนอก โดยเฉพาะประเด็นสำคัญคือเรื่องการไร้สปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนทีม ส่งผลให้สโมสรขาดสภาพคล่องทางการเงิน และนักเตะต่างพากันย้ายออกไปเกือบหมดแล้ว แม้ว่าจะพยายามติดต่อบางส่วนให้กลับมาช่วยเหลือในแมตช์ที่พบกับ เจ.ดับบลิว รังสิตฯ และบางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้าลีกคัพ พร้อมเกลี้ยกล่อมให้อยู่ช่วยทีมจนจบเลกแรกก่อน ขณะเดียวกัน หลายฝ่ายทั้งแฟนบอล ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักการเมืองท้องถิ่นบางส่วน ได้พยายามยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทีมอย่างสุดความสามารถ เพื่อที่จะประคองให้ทีมอยู่รอดและไม่โดนตัดสิทธิ์ โดยระหว่างนี้ได้พยายามเร่งประสานหาสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนต่อไปนั้น

ล่า สุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก “โค้ชป๋อง” วุฒิชัย คชสาร กุนซือพัทลุง เอฟซี ที่ออกมากล่าวถึงอนาคตสโมสรว่า หลังจบแมตช์ที่พบกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้าลีกคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นักเตะและทีมงานก็ยังไม่ได้รับความชัดเจนจากบอร์ดบริหารที่จะเข้ามาสนับสนุน ทีมต่อ และยังคงไร้วี่แววของสปอนเซอร์ ส่งผลให้ทุกคนต่างพร้อมใจกันเก็บเสื้อผ้าออกจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะไม่ลงแข่งขันในแมตช์ต่อไป ที่จะบุกไปเยือนราชประชา เอฟซี ในศึกยามาฮ่าลีกวัน วันพุธหน้า 18 ก.ค. ค่อนข้างแน่ อันจะทำให้ พัทลุง ที่เพิ่งขึ้นชั้นมาลุยดิวิชั่น 1 เป็นปีแรกจะต้องยุบทีมถอนตัวออกจากการแข่งขันไปและจะโดนโทษแบนจากทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก อีกต่างหาก

ขณะที่ นายบุญจบ พรหมนวล แกนนำแฟนบอลพัทลุง ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังทราบว่าทีมรัก พัทลุง เอฟซี ต้องยุบทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไร้การสนับสนุนจากสปอนเซอร์ และผู้ใหญ่ในจังหวัดที่จะให้ทีมเดินหน้าต่อไป ในฐานะแฟนบอลก็ไม่อยากเห็นทีมรักต้องมาถูกยุบไปต่อหน้าต่อตา เพราะกว่าที่ทีมจะก้าวขึ้นมาเล่นในลีกพระรองอย่าง ยามาฮ่า ลีกวัน ได้เป็นเรื่องที่ยากมาก พร้อมกันนี้ ได้วิงวอนเจ้าของสโมสรพัทลุงในปัจจุบัน ซึ่งตนไม่ขอเปิดเผยชื่อว่าให้ช่วยคืนทีมมาให้กับทางจังหวัดพัทลุงเป็นผู้ บริหารทีมต่อ เหมือนในตอนที่ ดร.นที รัชกิจ คืนทีมมาเมื่อครั้งพาทีมเลื่อนชั้นมาจากดิวิชั่น 2 เพื่อหลังจากนี้ตนและแฟนบอลจะได้ช่วยกันวิ่งระดมทุนหาสปอนเซอร์ รวมถึงทีมผู้บริหารชุดใหม่เข้าทำทีมต่อ เพื่อพา “อีแอ่นเหินฟ้า” เดินหน้าต่อไปให้ได้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแห่กรี๊ด! 'นานี' เปิดสอนฟุตบอลเยาวชนไทย
    บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เกี่ยวก้อย "หลุยส์ นานี" พร้อมทำกิจกรรม "ยามาฮ่าฟุตบอลคลินิก" ให้เยาวชน ที่สนามฟุตบอลซุปเปอร์คิก ลาดพร้าว 80 เจ้าตัวเผยดีใจมีโอกาสแบ่งปันทักษะพัฒนาฝีเท้าน้องๆ อวยพรให้ประสบความสำเร็จต่อไป...
  • ปฏิเสธไม่ลง!เคาคูเผยรับค่าเหนื่อยกับตูร์มากกว่าในไทย10เท่า
    คริสเตียน เคาคู เปิดใจ ตูร์ ประเคนค่าเหนื่อยให้เขามากกว่าที่ได้รับในเมืองไทยถึง 10 เท่าโดยคาดว่าปีกชาวไอวอรี่โค้สต์จะรับอยู่ราว 40,000 ยูโรต่อเดือน (ราว 1.5 ล้านบาท)
  • โปลิศใกล้เซ็นอดีตทีมชาติสก็อตเสริมคม แต่แห้ว3แข้งทีทีเอ็ม
    ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ พอใจ มาร์ค เบอร์ชิลอดีตกองหน้าทีมชาติสก็อตแลนด์ที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า ยันได้บทสรุปเร็วๆนี้ แต่ต้องแห้ว 3 นักเตะทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ภายหลังที่ ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ได้พาตัว มาร์ค เบอร์ชิล เด็กปั้นของกลาสโก์ เซลติก และเคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีมอิปสวิช ทาวน์ รวมทั้งเคยรับใช้ทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่ 6 นัด เดินทางถึ...
  • ย็อคก้าชี้คำนึงผลงานกิเลนมากกว่าเร่งประเดิมโบลิเวีย
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช เผยสาเหตุที่ไม่ส่ง เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ประเดิมสนามโชว์แฟนกิเลนผยองในเกมโตโยต้าลีกคัพ เพราะกลัวจะเสียระบบทีม และคงจะเป็นการผิดพลาดอย่างมหันต์หากต้องแพ้โคราชและตกรอบไปอย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »