ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่ากระสันบู๊ให้บาร์ซ่าหลังเดี้ยงไปนาน

บีย่ากระสันบู๊ให้บาร์ซ่าหลังเดี้ยงไปนาน

Posted 15/07/2012 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า รับตอนนี้คันแข้งสุดๆ อยากกลับมาเล่นอีกครั้งแล้ว หลังเดี้ยงหนักจนพักไปนาน พร้อมชมทีมชาติสเปน สร้างประวัติศาสตร์อย่างยิ่งใหญ่ หลังซิวแชมป์ "ยูโร 2012"

ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนรอที่จะกลับมาลงสนามกับเพื่อนร่วมสังกัดในช่วงปรี-ซีซั่น 2012-13 แทบไม่ไหวอยู่แล้ว เนื่องจากกระดูกหน้าแข้งที่หักเมื่อปลายปีที่แล้ว ใกล้หายดีเป็นปลิดทิ้ง และผ่านการตรวจจากหมอเรียบร้อย

ดาวเตะวัย 30 ปี เจอกับอาการบาดเจ็บดังกล่าวตั้งแต่เกมชิงแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา หมดสิทธ์ช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงการช่วยทีมชาติสเปน สู้ศึก "ยูโร 2012" ด้วย และยังต้องลุ้นว่า อาการจะดีขึ้นพร้อมลงเตะเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลใหม่หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตแข้ง บาเลนเซีย แจ้งข่าวดีด้วยความตื่นเต้นว่า "ผมรอให้วันหยุดจบลงไม่ไหวแล้ว ผมผ่านการตรวจจากหมอเรียบร้อย และตอนนี้ผมต้องลืมอาการบาดเจ็บทิ้งไป และซ้อมกับพวกนักเตะที่เหลือในทีมทั้งหมด ซึ่งผมไม่ต้องแยกซ้อมเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว"

พร้อมกันนั้น บีย่า ยังกล่าวชื่นชมผลงานของทัพ "กระทิงดุ" ที่คว้าแชมป์ "ยูโร 2012" มาครองได้ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ 2 สมัยติดว่า "มันเป็นการคว้าแชมป์ที่ยอดเยี่ยมไปเลย สเปน ประสบความสำเร็จแบบที่ไม่มีทีมไหนทำได้มาก่อน เราทั้งหมดควรภูมิในใจทีมชุดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ซิวนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมESPN
    ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักฟุตบอลเบอร์ 1 ของโลกชาวอาร์เจนติน่าของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สร้างเกียรติประวัติให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลนักกีฬาต่างชาติยอดเยี่ยมประจำปี 2012หรืออีเอสพีวาย อวอร์ด(ESPY Award) ของอีเอสพีเอ็น(ESPN)
  • แฟนเชสแนว!นุ่งบิกินี2สีเริงร่าที่อิตาลี
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังคงทำให้ท่านชายต้องรู้สึกอิจฉาเขาได้เป็นอย่างดี เมื่อ ดานิเอลล่า เซมาน หวานใจคนสวยของเขา นุ่งบิกินีมาอวดความเซ็กซี่ ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนกันอยู่ใน อิตาลี โดยงานนี้ฝ่ายสาวเล่นใส่บิกินี 2 สีเลยทีเดียว
  • อัลเวสเชิดชูเมสซี่เก่งกว่าเนย์มาร์
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กเลือดแซมบ้า หักหน้า เปเล่ เต็มดอก หลังเชิดชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดบาร์เซโลน่า เก่งที่สุดในโลก แถมมีสอนเล็กๆ อย่ารินำ เนย์มาร์ ไปเปรียบเทียบแม้นักเตะจะมีอนาคตสดใสรออยู่ แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวเตะบัลลง ดอร์ 3 สมัยติดต่อกัน
  • เดลบอสเก้รับ!ชอบเพลงแข้งเมสซี่มากกว่าโด้
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ"กระทิงดุ"ทีมชาติสเปน เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มากกว่า คริสเตียโน่ โรนรัลโด้ สตาร์ของ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »