ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งฤกษ์แต่ง"แป้ง"ตัดหน้า"แอน-ภูริ"

หึ่งฤกษ์แต่ง"แป้ง"ตัดหน้า"แอน-ภูริ"

Posted 15/07/2012 by siamdara

 

 

วงในแย้มฤกษ์แต่ง ''แป้ง-อรจิรา'' กับ ''ผู้กองต้อม'' จัดก่อนงานแต่งอดีตหวานใจ ''ภูริ-แอน'' อย่างแน่นอน! ด้านนางเอกสาวเผยความคืบหน้างานวิวาห์ไปกว่า 40% แล้ว อุบบอกวันหมั้นที่ชัดเจน เผยฤกษ์และเวลาทุกอย่างปรึกษาผู้ใหญ่หมด ชี้งานอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นและจงใจตัดหน้าใครทั้งสิ้น


ยังคงเป็นที่ถูกจับตาอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่าเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มดีกรีนายทหาร ''ผู้กองต้อม'' ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก ภายในปี 2555 อีกต่างหาก แถมแว่วมางานแต่งของ ''สาวแป้ง'' ดันเป็นเดือนเดียวกับของอดีตหวานใจ ''ภูริ หิรัญพฤกษ์'' อีกต่างหาก
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในที่คอนเฟิร์ มมาว่าฤกษ์งานแต่งงานของนางเอกสาว ''แป้ง-อรจิรา'' กับหวานใจ ''ผู้กองต้อม'' นั้น เป็นเดือน ต.ค. 55 ซึ่งเป็นเดือนเดียวกับอดีตหวานใจไฮโซของ ''สาวแป้ง'' อย่าง ''ภูริ หิรัญพฤกษ์'' ที่เตรียมจูงมือ ''แอน'' อลิชา ไล่สัตรูไกล เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 11 ต.ค. 55 ก็จริง แต่งานวิวาห์ของ ''แป้ง-อรจิรา'' กับ ''ผู้กองต้อม'' จะมีขึ้นก่อนวันที่ 11 ต.ค. 55 อย่างแน่นอน แถมยังใกล้ๆ กันเสียจนทำเอามีเสียงเม้าท์ว่าตั้งใจตัดหน้างานแต่งของ ''ภูริ-แอน'' หรือเปล่า? ส่วนจะวันไหนกันแน่นั้นอยากให้เจ้าตัวออกมาบอกเองจะแน่นอนกว่า
 

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาว ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ที่กองละครเรื่อง ''นางสิงห์สะบัดช่อ'' เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตถึงเรื่องงานแต่งงานที่จะมีข่าวเม้าท์ว่าเดือน ต.ค. นี้ ซึ่งเป็นเดือนเดียวกับอดีตหวานใจ ''ภูริ หิรัญพฤกษ์'' นั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่ามีเตรียมตัวคืบหน้าไป 40% แล้ว
 

''ก็มีเตรียมบ้างแล้ว แต่ยังไม่ไปไหนไกลเท่าไร ประะมาณ 30-40% ปกติก็หมั้นก่อนแล้วค่อยแต่ง มันก็จะมีพิธีหมั้นวันหนึ่ง พิธีแต่งวันหนึ่ง และฉลองวันหนึ่ง แล้วแต่ความสะดวกได้ แต่ก็น่าจะอยู่ภายในปีนี้ทั้งหมดค่ะ''
 

ต่อข้อซักถามถึงเรื่องฤกษ์งามยามดีงานวิวาห์ของ ''สาวแป้ง'' ที่แว่วมาว่าเดือน ต.ค. อย่างแน่นอน นางเอกสาวก็ได้ยอมรับว่าได้เรียบร้อยแล้วประมาณเดือนต.ค. นี้ แต่ยังไม่ขอบอกวันที่ชัดเจน ไว้รอใกล้ๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
 

''ประมาณต้นๆ ตุลาคมนี้ค่ะ ต้องดูสถานที่ด้วย จริงที่มันก็ได้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเตรียมทันหรือไม่ทันอย่างไร คืองานเลี้ยงไม่มีฤกษ์อยู่แล้วค่ะ มีแต่งานพิธี แต่ไม่บอกได้ไหม เป็นเรื่องส่วนตัวไม่อยากบอก ไม่ค่อยอยาก เอาไว้วันไหนที่ฉลองจะบอกละกัน บอกวันฉลองอย่างเดียวค่ะ เนื่องจากเราแฮปปี้หรือยินดีเราก็ยินดีกัน 2 คน แต่ให้ภายนอกรู้ เขาก็ไม่ได้มายินดีกับเราเหมือนภายใน เพราะฉะนั้นเรามีความสุขเราก็อยากมีความสุขเงียบๆ เพราะเวลาที่เราทุกข์คนข้างๆ พร้อมที่จะรุมอย่างถาโถมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ขออยู่เงียบๆ ละกัน ฉลองถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากบอก แต่มันก็เป็นอะไรที่ปิดไม่ได้ ขอพูดในสิ่งที่เราพูดได้ในประมาณหนึ่งละกันเนอะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแอบตื่นเต้นบ้างหรือเปล่าที่จะได้เป็นเจ้าสาว แล้วนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่า ณ ตอนนี้ยังเฉยๆ แต่ถ้าใกล้ๆ งานก็คงตื่นเต้นแน่นอน
 

''ยังค่ะ แต่ถ้าใกล้แล้ว ไม่ทันก็คงแอบตื่นเต้น แต่ก็มีคิดๆ บ้างแต่ก็ไม่เป็นไร ถ้าไม่ทันอย่างไร เราก็โยนภาระไปทางคนจัดงาน เพราะให้เขาเตรียม ถ้าไม่ทันก็คงต้องไปโวยเขา ส่วนเพื่อนๆ ก็ถามว่าเมื่อไรจะเอาผ้ามาให้ ก็บอกว่ายังไม่มี (หัวเราะ)''

 

เมื่อถามต่อถึงเรื่องข่าวเม้าท์ที่ว่าตั้งใจจัดงานแต่งตัดหน้าอดีต แฟนเก่า ''ภูริ'' นั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าฤกษ์ทุกอย่างตนเองปรึกษาผู้ใหญ่และเป็นเรื่องที่ไม่ น่าจะเอาอะไรมาเล่นๆ อีกด้วย
 

''ไม่ค่ะ เรื่องฤกษ์หรือเรื่องอะไรก็คุยกับทางผู้ใหญ่ ถามเพื่อนหรือคิดเองก็คงไม่ใช่นะ ว่าแต่งวันนี้ดีไหม มันไม่ได้อยู่แล้ว อีกอย่างแป้งคิดว่าเรื่องอย่างนี้มันคงไม่ใช่เรื่องที่จะมาเอาอะไรเล่นๆ เนอะ'' แป้งกล่าว
 

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงวินาทีที่หวานใจหนุ่ม ''ผู้กองต้อม'' ได้ขอแต่งงานนั้น นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่อยากบอกเพราะอยากเก็บไว้เป็นเรื่องความประทับใจ ส่วนตัวของคนสองคนจะดีกว่า
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »