ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วย ยันชัดอนาคต ณภัทร ขอคุยหลังจบไทยลีก

น้าฉ่วย ยันชัดอนาคต ณภัทร ขอคุยหลังจบไทยลีก

Posted 16/07/2012 by smmonline.net

 
สมชาย ชวยบญชุม กุนซือ ปลาทูคะนอง ออกโรงเปรยอนาคตของ ณภัทร ธำรงศุภกร หอกฟอร์มแรงที่กำลังโชว์ฟอร์มเทพอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับมีบิ๊กทีมติดต่อจริง แต่คงต้องรอให้จบศึกไทยพรีเมียร์ลีกก่อน ถึงจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นกับต่อไป

หลังจากที่ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี จัดการบุกไปปราบ ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 2 - 1 โดยได้ประตูชัยจากหัวหอกฟอร์มฮอตอย่าง ณภัทร ธำรงศุภกร ทำให้ตอนนี้ดาวเตะเจ้าของหมายเลข 29 ของพลพรรค “ปลาทูคะนอง”  ซัดไปแล้ว 5 ประตูด้วยกัน และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในหลายๆ เกมที่ผ่าน ทำให้ตอนนี้สองสโมสรดังอย่าง บุรีรัมย์ ยูไเต็ด และ ราชบุรี เอฟซี เตรียมแย่งกันทาบทามนักเตะรายนี้เข้าสู่สังกัดพร้อมทุ่มค่าตัวกว่าตัวเจ็ดหลักด้วยกัน

ล่าสุดทางด้าน "น้าฉ่วย" กุณซือใหญ่ "ปลาทูคะนอง" ได้ออกมายอมรับกับข่าวที่มีการทาบทามนักเตะจากสองสโมสรใหญ่นั้นคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ราชบุรี เอฟซี ตอนนี้อยู่ระหว่างการเจราตกลงกันอยู่ ส่วนตัวคาดว่าอาจไม่ขายขาด แค่ให้ยืมไปเล่น หรือ แลกเปลื่ยนนักเตะ เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องการย้ายทีมของ ณภัทร คงต้องรอให้จบศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกก่อน ถึงจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นกับอนาคตกองหน้าดาวรุ่ง รายนี้ต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเอาแน่!! หากวืดเดลขอเบนเป้าซิวหลุยส์ ซาฮา
    กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เผยทีมยังไม่หมดหวังคว้าตัว เดล ปิเอโร่ หลังเอเย่นต์แทงกั๊กข้อเสนอ ชี้หากสุดท้ายแล้วต้องแห้ว ขอเบนเป้าล่าตัว หลุยส์ ซาฮา มาร่วมก๊วนแทน
  • ขี้พุ่ง!ดู๊ดบ่นแหลกแข้งชัยนาท จี้เชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมให้ทัน
    โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ช บีบีซียู เอฟซี ออกมาบ่นแหลก เคนดัล แจ๊กเดโอซิงห์ นักเตะชัยนาทขี้พุ่ง! จี้บรรดาเชิ้ตดำต้องตามเหลี่ยมนักบอลสมัยนี้ให้ทัน
  • นานี่ควงแฟนบินพักผ่อนที่ภูเก็ต
    หลุยส์ นานี่ ควงแฟนสาวบินจากกรุงเทพฯ ลงไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต แล้ว เมื่อ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เลือกเข้าพักที่โรงแรมอมันปุรี ใน อ.ถลาง จองห้องสไตล์ลักซ์ซูรี่มองเห็นวิวทิวทัศน์อ่าวบางเทาได้อย่างสวยงามในสนนราคาคืนละ 90,000 บาท เผยจะนอนค้าง 6 คืน
  • ป๋าดัน! น้าฉ่วยชู ณภัทร สมควรติดทีมชาติไทย
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ออกโรงชม ณภัทร ธำรงศุภกร ศูนย์หน้าเท้าหนักของทีม ว่าสมควรที่จะติดทีมชาติไทยได้แล้ว หลังเป็นผู้ซัลโวประตูชัยให้ปลาทูคะนองบุกดับฉลามชลได้ถึงถิ่นเมื่อวานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »