ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัสเซียตั้งคาเปลโล่เป็นกุนซือคนใหม่

รัสเซียตั้งคาเปลโล่เป็นกุนซือคนใหม่

Posted 17/07/2012 by rakball.net

 

สหภาพฟุตบอลรัสเซีย (อาร์เอฟยู) ออกมาประกาศแต่งตั้ง ฟาบิโอ คาเปลโล่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว โดยเหลือตกลงสัญญาขั้นตอนสุดท้าย

"หมีขาว"รัสเซีย ประกาศแต่งตั้ง ฟาบิโอ คาเปลโล่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แทนที่ ดิ๊ก อั๊ดโวคาท ที่ย้ายไปคุมทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

นิกิต้า ซิมอนยัน รองประธานสหภาพฟุตบอลรัสเซีย เชื่อว่า คาเปลโล่ จะนำความรุ่งเรืองกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังล้มเหลวตกรอบแรกฟุตบอลยูโร 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิววัดใจ! ยื่น13ล้านขอซื้อ'คาร์โรลล์'คืนจากหงส์
    "เดลีเมล์" ตีข่าวทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล วัดใจยื่นเงิน 13 ล้านปอนด์ขอซื้อ "แอนดี คาร์โรลล์" คืนจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะเคยขายออกไปด้วยค่าตัวชนิดเป็นสถิติถึง 35 ล้านปอนด์ก็ตาม หลังหัวหอกร่างโย่งตกเป็นข่าวอาจไม่อยู่แผนการทำทีมของ "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" โค้ชคนใหม่...
  • 'ผีแดง'ยังครองแชมป์ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดของโลก
    "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังรักษาบัลลังก์แชมป์ทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นอีกหนึ่งสมัย จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร "ฟอร์บส์" โดยมีมูลค่าสูงถึง 2.23 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 7 หมื่นล้านบาท...
  • ร็อดเจอร์สเผย34แข้งหงส์ทัวร์อเมริกาเหนือ
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยรายชื่อ 34 นักเตะที่จะไปอุ่นเครื่องยังประเทศสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ระหว่างวันที่ 21-28 กรกฏาคมออกมาแล้ว
  • QPR-เร้ดดิ้งหูผึ่ง!ไก่จ่อปล่อยเดโฟพ้นทีม
    เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกเลือดผู้ดีวัย 29 ปี ได้รับอนุณาตจาก"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ย้ายไปหาทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้ได้ หลังไม่อยู่ในเเผนการทำทีมของ อันเดร บียาส โบอาส กุนซือคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »