ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์หนุ่มโอเคเดยองแล้วแต่ยังตกลงค่าตัวไม่ได้

สิงห์หนุ่มโอเคเดยองแล้วแต่ยังตกลงค่าตัวไม่ได้

Posted 18/07/2012 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์ เผย "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จ่อแล้วจ่ออีกสำหรับการได้ตัว ลุค เด ยอง หัวหอกเลือดดัตช์ของ ทเวนเต้ มาร่วมทีม หลังจากยังติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ยังเจรจากับทางต้นสังกัดของตัวนักเตะกันไม่ลงตัว ทั้งที่บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ดาวเตะวัย 21 ปี เรียบร้อยแล้ว

สปอร์ต1 สถานีโทรทัศน์เมืองเบียร์ รายงานข่าว โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับ ลุค เด ยอง กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอฟซี ทเวนเต้ เรียบร้อยแล้ว แต่ว่ายังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดของตัวนักเตะได้สำเร็จ
 
มึนเช่นกลัดบัค แสดงความต้องการที่จะคว้าตัว เด ยอง มาร่วมทีมมานานแล้ว เนื่องจากกำลังมองหาตัวแทนของ มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่จะย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลหน้า แต่ว่า ทเวนเต้ ไม่พร้อมที่จะปล่อยตัว ดาวยิงวัย 21 ปี เป็นเหตุให้เกิดปัญหา หลังจากตัวนักเตะยืนยันว่าหัวใจของตนลอยไปอยู่ในถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค จากการที่ตกลงที่จะเซ็นสัญญาเวลา 5 ปี เรียบร้อยแล้ว
  
รานิเย่ร์ บอนฮอฟ รองประธานสโมสร "สิงห์หนุ่ม" ให้ความเห็นถึงการล่าตัว เด ยอง ว่า "เราได้ทำการซื้อขายที่สมเหตุสมผลและชาญฉลาด ขุมกำลังในแนวลึกเริ่มที่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง นักเตะทุกคนต่างมีคุณภาพกันทุกคนในเวลานี้"
 
เป็นที่เชื่อกันว่า ทเวนเต้ ต้องการค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) สำหรับการปล่อยตัว เด ยอง แต่ว่าก้พร้อมที่จะรับพิจารณาข้อเสนอ 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) โดยมีรายงานข่าวว่า กองหน้าเลือดดัตชื ผ่านการตรวจร่างกายกับ "สิงห์หนุ่ม" เรียบร้อยแล้วในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ขู่แข้งเสือเหลืองโดนเชือดแน่หากใครป่วน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงเตือนนักเตะคนไหนที่ก่อปัญหาในทีมจะถูกโละทิ้งแน่ เหมือนที่ มาร์โช อโมโรโซ่ เคยถูกเขี่ยทิ้งมาแล้วเจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะโละนักเตะออกจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์คทันที หากคนไหนก่อเรื่องทำลายความสามัคคีภายในทีมดอร์ทมุนด์ เอาช...
  • เลวานดอฟสกี้รับสนย้ายไปพรีเมียร์ลีก
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสนย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาตลอด ชี้การค้าแข้งในอังกฤษถือเป็นความฝันเลยทีเดียวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ อาจต...
  • ซูโบติชรับสนย้ายไปพรีเมียร์ลีก
    เนเว่น ซูโบติช กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสนย้ายไปพรีเมียร์ลีก เนื่องจากต้องการพิสูจน์ตัวเอง หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี แต่ยืนยันยังคงมีความสุขดีกับ "เสือเหลือง" และมั่นใจทีมจะมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลใหม่เนเว่น ซูโบติช ปราการหลัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจาก...
  • ปิซาร์โร่ยันยังมีสภาพจิตใจของผู้ชนะ
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยันยังคงมีสภาพจิตใจของผู้ชนะ แต่ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะแย่งตำแหน่ง มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน หลังเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายกลับมาค้าแข้งกับ "เสือใต้" อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังคงมีสภาพจิตใจที่มุ่งมั่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »