ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'ซิลวา'ยันจำใจย้าย ยันไม่เคยคิดทิ้ง'มิลาน'

'ซิลวา'ยันจำใจย้าย ยันไม่เคยคิดทิ้ง'มิลาน'

Posted 20/07/2012 by ไทยรัฐ

 

"ธิอาโก ซิลวา"ปราการหลังราคาแพง โต้คำครหาหน้าเงิน ยืนยันไม่เคยคิดที่จะย้ายไปจาก"ปิศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เพื่อไปอยู่ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 ก.ค. "ธิอาโก ซิลวา"ปราการหลังราคาแพง ยืนยันไม่เคยหวังที่จะย้ายไปจาก"ปิศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เพื่อไปอยู่ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แข้งบราซิเลียนย้ายมาร่วมลีกน้ำหอมด้วยค่าตัวสูงถึง 42 ล้านยูโรเมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะเพิ่งต่อสัญญากับมิลานไปเมื่อช่วงต้นกรกฎาคมก็ตาม และหลังจากนั้น ชลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมก็ได้ย้ายมาร่วมทีมเศรษฐีของลีกเอิง ด้วยสัญญา 3 ปีเช่นเดียวกัน

โดยตัวของ ซิลวา ได้กล่าวว่า"ผมมีความสุขกับการย้ายทีมและเสียใจที่ต้องออกจากทีม มิลาน เพราะผมมีความทรงจำมากมายที่นั้น แต่มันก็เป็นเรื่องของฟุตบอลวันหนึ่งคุณอยู่ทีมนี้ อีกวันคุณก็อยู่ที่อื่น ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อหน้านั้นไม่นานนี้เอง"

"คนบอกว่าผมหน้าเงิน มันทำให้ผมเคืองมาก ผมไม่ได้ทำเงินมากมายกับ เปแอสเช มันไม่ใช่ความผิดของผม ผมต้องขอโทษแฟนๆด้วย มันเป็นสถานการณ์ที่อยากลำบากสำหรับผม ผมไม่อยากไปจากมิลาน ครอบครัวผมก็ด้วย "

"แต่ถ้ามองในแง่บวกก็ตรงที่ได้ร่วมงานกับ เลโอนาโด และ คาร์โล อันเชล็อตติ  เลโอนาร์โด ก็เป็นคนที่ดึงผมย้ายไป มิลาน ผมชอบเขา เปแอสเซเป็นสโมสรในฝันอย่างที่ อิบราฮิโมวิชพูด".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบปัด เซโก้ไม่ได้จะย้ายไปมิลาน
    สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกแถลงการณ์ตอบโต้ข่าวลือที่ว่าเซโก้จะย้ายไปเล่นให้เอซี มิลาน แทนที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิชที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมเปแอชเชในปารีสแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่า เอดิน เซโก้ หัวหอกม้านั่งสำรองของทีม ใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมเอซี มิลาน หลังจากที่เอเยนต์ของนักเตะออกมาประโคมข่าว
  • ลาซามพ์ปัดไม่สนดึงคาสซาโน่กลับถิ่น
    เอดูอาร์โด้ การ์โรเน่ หัวเรือใหญ่ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ยันแทบไม่มีโอกาสที่อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมดีเดือด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะกลับมาร่วมชายคาในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์
  • อิบราเบอร์หนึ่งแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สตาร์ดังทีมชาติสวีเดน ขึ้นรั้งตำแหน่งพ่อค้าแข้งค่าตัวรวมสูงสุดตลอดกาลเรียบร้อย หลังย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขี่ยเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง นิโกล่าส์ อเนลก้า ลงที่ 2
  • กัลเลียนีรับปาก ตัวแทนอิบราต้องระดับ "แชมเปี้ยน"
    นายหัวรอสโซเนรี ให้คำมั่นกับแฟน ๆ ว่ากองหน้ามหาประลัยวัย 30 ที่กำลังจะจากทีมไป จะถูกทดแทนด้วยนักเตะในระดับที่ไม่ยิ่งหย่อนแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »