ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบอร์ชิลล์แสบ!ชิ่งหนีตำรวจซบเจ็ทส์เอเย่นต์ฉุนโดนหลอกดูแลแม่

เบอร์ชิลล์แสบ!ชิ่งหนีตำรวจซบเจ็ทส์เอเย่นต์ฉุนโดนหลอกดูแลแม่

Posted 20/07/2012 by smmonline.net

 
มาร์ค เบอร์ชิลล์ ทำแสบหลังหนีการเซ็นสัญญากับอินทรีเพื่อนตำรวจทั้งๆที่ผ่านการตรวจร่างกายแล้วก่อนไปโผล่ซ้อมกับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ ทีมในเอ-ลีก หน้าตาเฉย ด้านเอเย่นต์ในเมืองไทยฉุนขาดบอกเจ้าตัวอ้างกลับไปดูแลแม่แต่ไม่รู้ว่าจะไปสโมสรอื่น

มาร์ค เบอร์ชิลล์ อดีตกองหน้าทีมชาติสก็อตแลนด์ทำเอาอินทรีเพื่อนตำรวจ แสบทรวงสุดๆเมื่อหนีการเซ็นสัญญาในนาทีสุดท้ายและไปโผล่ซ้อมกับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ สโมสรดังในเอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้วโดยเชื่อว่าเจ้าตัวได้รับข้อเสนอมาระหว่างที่อยู่เมืองไทยโดย เวลานี้อยู่ในระหว่างการทดสอบฝีเท้า

อดีตหัวหอกกลาสโกว์ เซลติกและปอร์ทมัธ วัย 31 ปีเพิ่งจะผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ “เดอะโปลิศ”เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและมีโปรแกรมจะเปิดตัวร่วมกับเพื่อน ร่วมทีมใหม่อย่าง ดาเนียล ลินส์ คอร์เตส นักเตะลูกครึ่งบราซิล-นิวซีแลนด์ และ ดาเนียล เมโล ปราการหลังชาวบราซิล ที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ทว่าเจ้าตัวกลับชิ่งไปทดสอบฝีเท้าที่แดนจิงโจ้แล้วตามรายงานข่าวจากต่าง ประเทศเมื่อวันที่ 19 ก.ค.

ด้านไตรสิทธิ์ ทองแดง เอเย่นต์ที่พาเบอร์ชิลล์มาเมืองไทย เผยว่า "ก่อนหน้านี้เจ้าตัวบอกว่าจะขอกลับบ้านที่สก็อตแลนด์เพื่อดูแลแม่ที่ป่วย ซึ่งผมเองก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเขาไปซ้อมกับทีมอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเพิ่มเขี้ยวเล็บคว้าหอกบราซิลร่วมทัพอีกราย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการคว้า เปาโล เรนเกิล กองหน้าชาวบราซิล มาร่วมทัพอีกราย โดยจะเปิดตัวพร้อมกับ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ปีกดีกรีทีมชาติ โบลิเวีย ที่ได้มาก่อนหน้านี้แล้ว วันที่ 20 ก.ค. นี้
  • ทีทีเอ็มตัดใจยกเลิกสัญญาจอร์จี้เรียบร้อยแล้ว
    ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยกเลิกสัญญา จอร์จี้ กองกลางชาวจอร์เจีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด "บิ๊กหนุ่ย" อำนวย ทองหยอย ผจก.ทีมไม่ซีเรียส เผย โจเซ่ คาร์ลอส ดาซิลวา กำลังเร่งประสาน คว้านักเตะในแนวรุกของแท้จากทีมเซา เปาโล ทีมดังลีกแซมบ้ามาเสริมทัพ
  • พัทยาพลาดเด็กปั้นชาร์ลตันร่วมทีม
    กองหน้าไนจีเรีย อดีตนักเตะเยาวชนของชาร์ลตัน แอธเลติก ตัดสินใจไปค้าแข้งในแอลจีเรีย ทำให้ทีมโลมาฟ้าขาวต้องอกหักในที่สุด
  • “บิ๊กย้อย”เสนอโทษเปาฉาว สูงสุดแบนตลอดชีวิต
    ประธานคปบ. เสนอโทษสำหรับกรรมการที่มีเรื่องอื้อฉาว รับเงินใต้โต๊ะ หรือล้มบอล โดยหากตั้งใจและมีหลักฐานพร้อมอาจโดนแบนตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »