ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ๋อย!ปืนเมิน20ล้านป.ปัดข้อเสนอยื่นซื้ออาร์วีพี

ผีจ๋อย!ปืนเมิน20ล้านป.ปัดข้อเสนอยื่นซื้ออาร์วีพี

Posted 21/07/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตี ข่าว อาร์เซน่อล ปัดข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปแล้ว คาด "ปีศาจแดง" ยื่นให้ 20 ล้านปอนด์ แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการได้อย่างน้อย 25-30 ล้านปอนด์ แม้นักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวก็ตาม

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ที่ขอซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ขณะที่ข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ก็ยังไม่ตรงตามที่ต้องการเช่นกัน ตามรายงานจาก "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังแดนผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาว ยิงวัย 28 ปี ประกาศตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมว่า จะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่เหลืออีก 1 ปี ออกไปอีกแน่นอน ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องพยายามขายให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ มิเช่นนั้นจะไม่ได้เงินเลย หากปล่อยให้ถึงช่วงเปิดตลาดนักเตะต้นปี 2013

รายงาน ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ต่างยื่นข้อเสนอซื้อตัว ฟาน เพอร์ซี่ ไปให้กับ อาร์เซน่อล แล้ว ซึ่งตัวเลข 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) จาก "ปีศาจแดง" ถูกปฏิเสธเรียบร้อย ส่วนข้อเสนอจาก "เรือใบสีฟ้า" และ "เจ้าม้าลาย" ก็ยังคงน้อยไป โดย "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการได้ 25-30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250-1,500 ล้านบาท)

ทั้ง นี้ เชื่อว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายสังกัดในอีกไม่นานนี้แน่นอน หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตัดสินใจไม่นำหัวหอกดัตช์ร่วมเดินทางไปทัวร์เอเชียด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!ผีเปิดตัวชุดเยือนสีขาวล้วนคอปกแดง
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวชุดเเข่งทีมเยือนใหม่ฤดูกาล 2012-2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาในรูปแบบที่เรียบง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อม โดยเสื้อใช้สีขาวล้วน ตัดด้วยแดงตรงคอปกและเเขนเสื้อ ส่วนกางเกงใช้สีดำ มีลายสก็อต เหมือนชุดเหย้าสีแดง
  • เวนเกอร์คิดหนัก!หนีบอาร์วีพีทัวร์เอเชียหรือไม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องตัดสินใจว่าจะหนีบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ เดินทางร่วมทีมมายังมาเลเซียเพื่อเปิดฉากทัวร์เอเชีย ในวันเสาร์นี้หรือไม่ หลังจากนักเตะมีโอกาสย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้
  • 10 นักเตะเลี้ยงไม่เสียข้าวสุก
    ฤดูกาล 2011-12 บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต่างควักกระเป๋าเพื่อหาซื้อนักเตะคุณภาพดีมาร่วมทีมมากมาย โดยมียอดเงินสะพัดถึง 500 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยยุคข้าวยากหมากแพงก็ราวๆ 25,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เม็ดเงินที่ลงทุนไปหากมันคุ้มค่าก็คงไม่เสียดาย แต่หากมันไม่คุ้มค่า คงต้องนั่งตบกะโหลกตัวเองว่าควักเงินซื้อมาได้ยังไง !!??
  • เอาไว้ดูแก้เซ็ง…สาว AV คนหน้าคล้ายแฟนคากาวะ
    เป็นข่าวฮือฮากันมากมาย สำหรับแฟนสาวของเพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่น ชินจิ คากวะ ที่บอกว่าเป็นนางแบบ AV ชื่อดังจากญี่ปุ่นมีราคาค่าตัวหลายล้านเยน แต่สรุปสุดท้าย คากาวะ ก็ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยว่า สาวยุ่น “อาเมริ อิชิโนเสะ” Ameri Ichinose นางเอกหนัง AV นั้นหน้าคล้ายกับแฟนของตนเองเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้ว แฟนสาวตัวจริงของ คากาวะ นั้นชื่อ แม็คกี้ (Maggie) ต่างหาก ส่วนผลงานของ อาเมริ อิชิโนเสะ จะเด็ดดวงแค่ไหนอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »