ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มิเคล่า เชเฟอร์ ไม่อายผีสางนางไม้

มิเคล่า เชเฟอร์ ไม่อายผีสางนางไม้

Posted 21/07/2012 by siamdara

        เป็นนางแบบที่คุ้นหน้าคุ้นตาขึ้นมาในช่วง ยูโร 2012 ไม่ได้เป็นแฟนนักบอลซะด้วย เพราะ มิเคล่า เชเฟอร์ เธอก็เป็นนางแบบใจถึงทั่วๆ ไป ที่ลงทุนแก้ผ้า เพนต์ตัวเชียร์ทีมชาติเยอรมัน วันนี้มีภาพเธอถ่ายแบบในป่ามาให้ดู ด้วยความที่รู้ว่าขนาดแก้ผ้าเพนต์ตัวก็ทำมาแล้ว กะอีแค่สลัดผ้าถ่ายภาพก็คงเด็กๆ แหละ !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอนนี่ไม่เหงา!ออกเดตดาวดังสตริกต์ลี่ย์ฯ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสอยคิวเลือดผู้ดี คบหากับ ไลลา โรอาสส์ อดีตดาวดังจากรายการ สตริกต์ลี่ย์ คัม แดนซิ่ง มาระยะหนึ่งแล้ว แม้จะเพิ่งถูกจับภาพอยู่ด้วยกันในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกในช่วงสัปดาห์นี้ก็ตาม"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสนุกเกอร์หนุ่มชาวอังกฤษ กำลังคบหาดูใจกับ ไลลา โรอาสส์ ดาราสาวเพื่อนร่วมชาติ แ...
  • เอาไว้ดูแก้เซ็ง…สาว AV คนหน้าคล้ายแฟนคากาวะ
    เป็นข่าวฮือฮากันมากมาย สำหรับแฟนสาวของเพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่น ชินจิ คากวะ ที่บอกว่าเป็นนางแบบ AV ชื่อดังจากญี่ปุ่นมีราคาค่าตัวหลายล้านเยน แต่สรุปสุดท้าย คากาวะ ก็ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยว่า สาวยุ่น “อาเมริ อิชิโนเสะ” Ameri Ichinose นางเอกหนัง AV นั้นหน้าคล้ายกับแฟนของตนเองเท่านั้น ซึ่งจริงๆแล้ว แฟนสาวตัวจริงของ คากาวะ นั้นชื่อ แม็คกี้ (Maggie) ต่างหาก ส่วนผลงานของ อาเมริ อิชิโนเสะ จะเด็ดดวงแค่ไหนอ...
  • เจ้าหญิงเคทโปรโมทลอนดอนเกมส์สวมสร้อยห่วงอลป.
    "เจ้าหญิงเคท" แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ทรงช่วยโปรโมท "ลอนดอนเกมส์" โดยสวมสร้อยพระศอทองคำรูปห่วงโอลิมปิก ขณะทรงเป็นประธานเปิดนิทรรศการภาพมหกรรมกีฬา แห่งมวลมนุษยชาติ ที่มีรูปขาวดำของพระองค์ ช่วงเสด็จไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมทีมฮอกกี้รวมอยู่ด้วยแคทเธอรีน ดัชเชส แห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงช่วยประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิ...
  • ลูกสาวเสี่ยหมีมีเคืองคาลั่มควงดาวโป๊ย่ำราตรี
    คาลั่ม เบสต์ ลูกชายของ จอร์จ เบสต์ ตำนานผู้ล่วงลับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงความเป็นเพลย์บอย โดยควงดาราหนังโป๊กับ 2 สาวผมบลอนด์ออกจากไนท์คลับ ซึ่งการกระทำแบบนี้คงทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี ฉุนขาด เพราะรู้อยู่เต็มอกว่า ฝ่ายชายกำลังคั่วกับลูกสาวของเขาอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »