ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"โวรักแฮปปี้!"แอมป์"ให้ดอกไม้ร้านโปรด

"อั้ม"โวรักแฮปปี้!"แอมป์"ให้ดอกไม้ร้านโปรด

Posted 21/07/2012 by siamdara

    ''อั้ม-พัชราภา'' ยืนยันอดีตหวานใจ ''โน้ต'' ไม่ได้ควงแฟนเก่าของ ''แอมป์-พิธาน'' โวรักหวานชื่นเพิ่งควงกันไปดูดวงกับเรื่องเบอร์โทรศัพท์


    ช่วงนี้นางเอกคนสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ดูจะถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหลังจากที่มีช่อไม้ปริศนาตามไปมอบให้เวลาออกงานต่างๆ อยู่เสมอ แถมคนใกล้ตัวก็ยังแอบกระซิบมาด้วยว่า เจ้าของช่อดอกไม้นั้นคือหนุ่มหล่อรวย ''แอมป์-พิธาน'' ที่กำลังมีข่าวกับสาวอั้มนั่นเอง และล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งมีข่าวว่าควงกันไปดูดวงกับ ''แมน-การิน'' รายละเอียดจะเป็นยังไง ไปฟังนางเอกสาวเล่าจากปากของเธอดีกว่า
    

    ''ไปดูเบอร์โทรศัพท์ค่ะ พอดีพี่ที่ทำผมให้อั้มเป็นประจำเขาไปเปลี่ยนเบอร์มา อั้มก็เลยอยากดูบ้าง เลยโทร.ไปหาแมนค่ะ คือเอาเบอร์โทรศัพท์ให้เขาดูน่ะค่ะ คือแมนบอกว่าเขาไม่ใช่หมอดู แค่ดูเรื่องตัวเลขโทรศัพท์เท่านั้น แมนก็ดูให้แล้วบอกว่าของอั้มดีทุกเบอร์ แต่ถ้ารวมกันไว้ก็จะดี เลยต้องเอาเป็นเบอร์ใหม่ เพราะฉะนั้นเบอร์มันก็จะไม่ค่อยสวยค่ะ เพราะอยากให้ความหมายมันตรงกันทุกเลขมากกว่า แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนนะ แมนบอกว่าถ้าจะใช้เบอร์ใหม่ก็ต้องเลิกใช้เบอร์เก่าๆ ได้ไหมซึ่งมันเลิกไม่ได้ เพราะมันมีเรื่องของงาน และเบอร์มันสวยด้วยก็อยากเก็บไว้ใช้'' อั้มเผย
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เท่าที่ดูมาแม่นแค่ไหน สาวอั้มก็ชี้แจงว่า ''แมนไม่ใช่หมอดูนะคะ เขาจะแค่บอกว่าเลขของอั้มอันไหนดี ไม่ได้หมายถึงดูดวงเรา แค่ดูตัวเลขว่าใช้แล้วจะเป็นยังไง ของอั้มแค่หลายเบอร์แล้วมันแยกกันออกไปแค่นั้นเอง อั้มก็อยากให้รวมเป็นเบอร์เดียวกันเลยค่ะ คือตอนนี้มันมีหลายเบอร์แล้วถือโทรศัพท์ไปเหมือนคนบ้าน่ะค่ะ (หัวเราะ)''
     
    เห็นว่ามี ''แอมป์'' ไปด้วย?

    ''ใช่ค่ะ ไปด้วยกันค่ะ เขาดูแต่ไม่ได้เปลี่ยนค่ะ อั้มว่าเรื่องพวกนี้เชื่อไว้ก็ไม่เสียหาย ไม่ต้องอย่างนู้นอย่างนี้เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน เปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่เปลี่ยน แล้ววันนั้นแมนก็ใจดีพาไปเปลี่ยน ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ เบอร์นี้เปิดไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ใช้ค่ะ''อั้มกล่าวอย่างอารมณ์ดี
    

    ส่วนเรื่องความรักตอนนี้นางเอกสาวอัพเดตให้ฟังว่า ก็ดีเรื่อยๆ ส่วนเรื่องข้อความในการ์ดที่เม้าท์กันว่าหวานมาก เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้ม บอกเห็นแล้วก็น่ารัก แถมเป็นร้านที่ชอบด้วย แต่พอถามว่าเมื่อไหร่จะควงมาออกงานสักที สาวอั้มก็แถไปแบบขำๆ ว่า ''อันนี้หมายถึงใครคะ ไม่ได้บอกว่าเป็นแอมป์นะคะ แค่บอกว่าค่อยๆ ดูกันไป ไม่ได้อยากให้เป็นข่าวหรือกระแสอะไรนะคะ แค่อยากเป็นเรื่องเงียบๆ บ้าง แค่ให้รู้ว่ามีคนคุยแล้วนะ ตอนนี้แฮปปี้มีความสุขมากๆ เลย (ยิ้ม)''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่อดีตแฟนหนุ่ม ''โน้ต-วิเศษ'' มีภาพควง ''พอลลี่'' ซึ่งเป็นแฟนเก่า ''แอมป์-พิธาน'' สาวอั้มก็บอกว่า ''ไม่น่าใช่นะคะ น่าจะเป็นคนไหนก็ไม่รู้ค่ะ อั้มเห็นในปาปาราซซี่ออก ไม่ใช่คนคนนี้ค่ะ เพราะเรื่องส่วนตัวอั้มเองก็ไม่ทราบเลยค่ะ กับโน้ตก็ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วค่ะ ตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้แต่เรื่องของตัวเองอย่างเดียว''
     

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึง ''โน้ต'' ต่อว่า ต่างคนต่างโสดมีมาอะไรบ้างมั้ย สาวอั้มก็บอกว่า ''ไม่ทราบค่ะ ไม่กล้าบอกเขาโสด เดี๋ยวใครไม่พอใจหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน ก็อ่านปาปาราซซี่ทั่วไปที่เดินกับผู้หญิงคนนึงเท่านั้น''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »