ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขยันสุดๆ แข้ง'สิงห์บลู'ซ้อมกลางรันเวย์ระหว่างรอขึ้นบิน

ขยันสุดๆ แข้ง'สิงห์บลู'ซ้อมกลางรันเวย์ระหว่างรอขึ้นบิน

Posted 22/07/2012 by ไทยรัฐ

 

เหล่านักเตะ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ไม่ปล่อยให้เวลาสูญเปล่า โดดลงซ้อมยืดแข้งยืดขากลางรันเวย์สนามบินเตรียมึความพร้อมก่อนเปิดศึกชน "เปแอสเช"ปารีส แซงค์ แชร์แมง วันอังคารนี้ หลังเครื่องที่จะนั่งไปอเมริกา เกิดดีเลย์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 21 ก.ค. เหล่านักเตะ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ไม่ปล่อยให้เวลาสูญเปล่า โดดลงซ้อมยืดแข้งยืดขากลางรันเวย์หลังเครื่องบินที่จะนั่งไปทำศึกปรีซีซั่นกับ"เปแอสเช"ปารีส แซงค์ แชร์แมง เกิดดีเลย์

เชลซี มีกำหนดการที่จะเดินทางไปยังอเมริกา เพื่อเปิดเกมอุ่นเครื่องกับ เปแอสเซ​ ทีมมหาเศรษฐีของลีกเอิง ณ สนามแยงกี สเตเดียม ในเช้าวันอังคารที่จะถึงนี้ ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะเปิดศึกกับทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก ในวันพฤหัสบดี

แต่ทว่าเมื่อถึงเวลาออกเดินทางเครื่องบินของพวกเขาก็ไม่สามารถขึ้นบินได้ตามกำหนด ทำให้เหล่านักเตะสิงห์ไฮโซต้องออกมาฆ่าเวลาซ้อมยืดเส้นยืดสายกันบนรันเวย์


โดยตัวของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือคิ้วเข้มเองก็ได้ออกเผยว่าอยากจะให้ลูกทีมของเขาลืมเรื่องการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา และให้ตั้งสมาธิไปที่การซิวแชมป์พรีเมียรล์ลีกอีกครั้ง

 

หลังจากเข้ารับตำแหน่งกุนซือถาวร ดิ มัตเตโอ ก็ยอมรับว่า 12 สัปดาห์หลังเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวต่อจาก อังเดร วิลาส โบอัส ในฤดูกาลที่ผ่านมาชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งการพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ หรือแม้กระทั้งคว้าแชมป์ยูฟ่า

ดิมัตเตโอ กล่าวว่า"มันเป็นสัปดาห์ที่บ้าคลั่งและมหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตผม เราต้องสู้เพื่อยึดตำแหน่งอันดับที่ 4 ของตาราง,ทั้งเกมเอฟเอคัพ และ แชมเปียนส์ลีก แรงกดดันมหาศาลมันบ้ามากๆ"

ในขณะเดียวกุนซือชาวอิตาเลียนยังได้เผยว่า จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมของเขาจะกลับมาร่วมทีในสุดสัปดาห์นี้หลังจากที่พ้นข้อหาเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์

"เจที อยากจะเล่นฟุตบอล เขาไม่เคยกังวลเรื่องคดีในศาลที่เกี่ยวข้องกับเขาแม้แต่ครั้งเดียว แต่เขาก็เป็นคนที่เข้มแข็งมาก".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »