ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ยโวโด้ไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่

เสือเตี้ยโวโด้ไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก โวสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นลูกชาวอาร์เจนไตน์ เก่งกาจยากจะหาใครมาเปรียบเทียบ ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังห่างชั้น และไม่มีทางอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาแสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่มีทางที่จะก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน
 
โรนัลโด้ และ เมสซี่ ได้รับการคาดหมายว่าจะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ฟันธงว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยังห่างชั้นกับ หัวหอก บาร์ซ่า หลายขุม
 
"เสือ เตี้ย" กล่าวว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีทางอยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่ และ ลิโอเนล ไม่จำเป็นต้องมีลูกยิงที่เต็มไปด้วยพละกำลังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมสซี่ เลี้ยงลูกตะลุยไปข้างหน้าพร้อมกับบอลที่ติดเท้าเพื่อเข้าไปทำประตู ตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ บัลลง ดอร์ เขาบอกกับ เมสซี่ ว่า -ไม่มีอันดับ 2 ที่นี่- ตอนนี้รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เขาสามารถประสบความสำเร็จแล้ว"
 
ขณะ เดียวกัน มาราโดน่า ยอมรับสุดมีความสุขที่ตนถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ "ผมไม่ชอบเรื่องการเปรียบเทียบ อย่างไรก็ตาม การถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ เป็นสิ่งที่สวยงามมากๆ เราทั้งคู่ถนัดเท้าซ้าย เป็นชาวอาร์เจนตินา และมีความยอดเยี่ยมเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผงะ! มาดริดตั้งค่าตัวเฆเซ โรดริเกซ 40 ล้านยูโร
    กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ยูโร รุ่น U 19 เซ็นสัญญากับมาดริดไปเมื่อปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขในการปล่อยตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร
  • ชากีร่า-ปิเก้สุดสวีตควงคู่รับจุมพิตจากปลาวาฬ
    ยามรักอะไรๆ ก็หวานฉ่ำ...ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปพักร้อนไกลถึงเมืองลุงแซม ก่อนถูกแชะภาพเด็ดยืนยันความสวีต ต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนบรรยากาศ งดจูบกันเองชั่วครู่ พร้อมใจหันไปรับการจุมพิตแบบเปียกๆ จากปลาวาฬเพชฌฆาต สร้างความเริงรื่นชื่นมื่นหัวใจไปด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • ผีเบนเป้าเล็งซาฮินหลังส่อชวดลูคัส
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเปลี่ยนเป้าหมายเสริมแดนกลางมาเป็น นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกีของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากนักเตะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวราวๆ 1,000 ล้านบาท ขณะที่เป้าหมายหลักอย่าง ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดแซมบ้า อาจมีค่าตัวสูงถึงกว่า 1,500 ล้านบาท
  • โรนัลโด้ : ผมมองผู้หญิงที่ 'หัวใจ'
    กัปตันทีมชาติโปรตุเกสมักจะออกเดทกับสาวสวยอยู่เสมอ แต่เขาเผยว่า สำหรับเขาแล้ว เขามองผู้หญิงที่ 'หัวใจ'

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »