ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ชูเมสซี่เจ๋งสุดในโลกสมควรซิวบัลลงดอร์

เนย์มาร์ชูเมสซี่เจ๋งสุดในโลกสมควรซิวบัลลงดอร์

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

เนย์มาร์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ ซานโตส ออกโรงยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกพรสวรรค์สูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเป็นนักเตะที่คู่ควรที่สุดกับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2012 นี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกใน เวลานี้

เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิลของ ซานโตส สโมสรดังเมืองกาแฟ ออกมายอมรับว่าตนเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา จะก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2012 ได้อย่างแน่นอน
 
 เมสซี่ ที่เคยคว้า ฟีฟ่า บัลลงดอร์ มาแล้ว 3 สมัยติดต่อกันตั้งแต่ปี 2009-2011 ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลดังกล่าวอีกครั้งในปีนี้ หลังจากระเบิดฟอร์มยอดดาวยิงด้วยการสังหารไปสิ้น 73 ประตูในทุกรายการ ถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะคว้าได้แค่เพียงแชมป์โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลที่แล้ว ก็ตาม โดย เนย์มาร์ ออกมายืนยันว่าตนไม่มีโอกาสที่จะซิวรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก เนื่องจากมั่นใจว่ามันจะตกเป็นของ ดาวเตะวัย 25 ปี อย่างแน่นอน
 
 เนย์มาร์ กล่าวว่า "ผมเหรอ? ไม่เลย บัลลงดอร์ เป็นของ เมสซี่ ที่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ไม่มีใครเหมือนเขาอีกแล้ว เขาจะคว้ามันได้แน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เขามีสิ่งใหม่ๆมานำเสนอตลอดหลังจบทุกๆเกม ใช่ ใช่ บัลลงดอร์ เป็นของ เมสซี่ มันเป็นสิ่งที่สมควรแล้ว เราทุกคนต่างรู้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสโชว์!เดาะลูกฟุตบอลก่อนกระโดดเตะ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า อาศัยช่วงเวลายามว่างที่ยังไม่ได้กลับเข้าแคมป์สโมสนต้นสังกัด หลับเสร็จสิ้นจบศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน อดีตกัปตันทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่โรงแรมหรู ริมชายหาดแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ก็มีคลิปนุ่งใส่กางเกงขาสั้นสีแดง กำลังโชว์เดาะลูกฟุตบอลอยู่ริมสระน้ำอย่างสบายใจ ก่อนจะกระโดดเตะลูกฟุตบอลทิ้งโด่งไปกลางสระ พร้อมกับทิ้งตัวลงสู่น้ำที่อยู่ในสระอย่างสนุกสนาน
  • รองปธ.บาร์ซ่าแจงมิลานค้างค่าตัวอิบรา8ล.ยูโร
    งานนี้เจ้าหนี้มาตาม ฆาเบียร์ เฟาส์ รองปธ.บาร์เซโลน่า เผย เอซี มิลาน ยังค้างเงินค่าตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่อีก 8 ล้านยูโร หลัง "รอสโซเนรี่" ซื้อแข้งวัย 30 ปีไปใช้งาน เมื่อช่วงปี 2011 พร้อมระบุ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถใช้เงินเกินงบที่ตั้งเอาไว้ได้อีกแล้ว
  • เสือเตี้ยโวโด้ไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก โวสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นลูกชาวอาร์เจนไตน์ เก่งกาจยากจะหาใครมาเปรียบเทียบ ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังห่างชั้น และไม่มีทางอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์
  • ชากีร่า-ปิเก้สุดสวีตควงคู่รับจุมพิตจากปลาวาฬ
    ยามรักอะไรๆ ก็หวานฉ่ำ...ชากีร่า ควงแขน เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปพักร้อนไกลถึงเมืองลุงแซม ก่อนถูกแชะภาพเด็ดยืนยันความสวีต ต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนบรรยากาศ งดจูบกันเองชั่วครู่ พร้อมใจหันไปรับการจุมพิตแบบเปียกๆ จากปลาวาฬเพชฌฆาต สร้างความเริงรื่นชื่นมื่นหัวใจไปด้วยกันทั้งสองฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »