ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮปูโยลกลับมาซ้อมได้แล้ว

บาร์ซ่าเฮปูโยลกลับมาซ้อมได้แล้ว

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

การ์เลส ปูโยล กองหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังพักยาวไปตั้งแต่เข้าผ่าเข่าเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่จำเป็นจะต้องเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้าเพื่อยืนยันสภาพความ ฟิตอีกครั้ง

 การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว หลังเข้าผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะ วัย 34 ปี เข้ารับการผ่าตัดและพลาดลงสนามตลอดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว จนส่งผลให้พลาดติดทีมชาติสเปน ไปเล่นในศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน อย่างไรก็ดี ล่าสุด ปูโยล กลับมาซ้อมได้อีกครั้งแล้ว

บาร์ ซ่า แถลงว่า "กัปตันทีมแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีมในการฝึกซ้อมช่วงรองสุดท้ายของกลุ่ม ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปเยอรมันในวันอังคารเพื่ออุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นนัด แรกกับ ฮัมบูร์ก ปูโยล จะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เพื่อยืนยันความฟิตของเขาก่อนกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ในวันเดียวกับที่พวกนักเตะทีมชาติสเปน กลับมาฝึกซ้อม"

ขณะ ที่ ดานี อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่ง บาร์ซ่า กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ ปูยี่ กลับมา เขามีสภาพร่างกายที่ดีและเขาก็กำลังฟื้นตัว ผมคิดว่าสำหรับ ปูยี่ คุณไม่จำเป็นต้องไปสนอายุของเขา เพราะมันไม่เกี่ยวกัน สำหรับผมแล้ว เขาเหมือนกับเด็ก 2 ขวบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ชูเมสซี่เจ๋งสุดในโลกสมควรซิวบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ ซานโตส ออกโรงยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกพรสวรรค์สูงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเป็นนักเตะที่คู่ควรที่สุดกับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2012 นี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกใน เวลานี้
  • เชสโชว์!เดาะลูกฟุตบอลก่อนกระโดดเตะ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า อาศัยช่วงเวลายามว่างที่ยังไม่ได้กลับเข้าแคมป์สโมสนต้นสังกัด หลับเสร็จสิ้นจบศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน อดีตกัปตันทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่โรงแรมหรู ริมชายหาดแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ก็มีคลิปนุ่งใส่กางเกงขาสั้นสีแดง กำลังโชว์เดาะลูกฟุตบอลอยู่ริมสระน้ำอย่างสบายใจ ก่อนจะกระโดดเตะลูกฟุตบอลทิ้งโด่งไปกลางสระ พร้อมกับทิ้งตัวลงสู่น้ำที่อยู่ในสระอย่างสนุกสนาน
  • รองปธ.บาร์ซ่าแจงมิลานค้างค่าตัวอิบรา8ล.ยูโร
    งานนี้เจ้าหนี้มาตาม ฆาเบียร์ เฟาส์ รองปธ.บาร์เซโลน่า เผย เอซี มิลาน ยังค้างเงินค่าตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่อีก 8 ล้านยูโร หลัง "รอสโซเนรี่" ซื้อแข้งวัย 30 ปีไปใช้งาน เมื่อช่วงปี 2011 พร้อมระบุ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถใช้เงินเกินงบที่ตั้งเอาไว้ได้อีกแล้ว
  • เสือเตี้ยโวโด้ไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก โวสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นลูกชาวอาร์เจนไตน์ เก่งกาจยากจะหาใครมาเปรียบเทียบ ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังห่างชั้น และไม่มีทางอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »