ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนรัวท้ายเกม!เฉือนแซงดับเสือเหลืองหวิว2-1

ปืนรัวท้ายเกม!เฉือนแซงดับเสือเหลืองหวิว2-1

Posted 25/07/2012 by siamsport

 
 
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับบทเป็นม้าตีนปลาย รัวแซงดับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย XI ช่วงห้านาทีสุดท้าย 2-1 โดยเจ้าถิ่นยิงได้จาก อัซมี่ มุสลิม ในครึ่งแรก ส่วนเดอะกันเนอร์ส ทวงคืนได้จาก โธมัส อีสเฟลด์ กับ ชัคส์ อเนเก้ ช่วงท้ายเกม ในศึกกระชับมิตร ที่สนามบูกิตจาลิล สเตเดี้ยม ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


 
ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2555

มาเลเซีย XI (มาเลเซีย) 1  -  2 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)




สนาม : บูกิตจาลิล สเตเดี้ยม, มาเลเซีย


         ปืน ใหญ่ ยกพลมาอุ่นเครื่องที่เอเชีย 3 นัด เริ่มนัดแรกเจอกับทีมรวมดาราลีกมาเลเซียที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยเกมนี้ส่งตัวหลักลงสนามเกือบครบ แดนหน้า แชร์วินโญ่ ยืนคู่กับ มารูอาน ชามัค


         เปิดฉากขึ้นมา เจ้าถิ่นครองบอลบุกแบบไม่มีเกรงกลัว นาทีที่ 2 ไอดิล ซาฟูอาน อับดุล ราซัค ลองทักทายด้วยลูกยิงไกล แต่ วีโต้ มานโนเน่ นายทวารดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ไม่พลาด


         โอกาสถัดมาเป็นของ ปืนใหญ่ ที่มีลุ้นในนาทีที่ 9 มารูอาน ชามัค ได้กดเน้นๆ ในกรอบโทษ แต่ ฟาริซัล มาร์เลียส ป้องกันได้ดีเช่นกัน


         จากนั้น อาร์เซน่อล มีลุ้นจากลูกเตะมุม มิเกล อาร์เตต้า หยอดไปให้ โธมัส แฟร์มาเล่น โหม่งหลุดกรอบออกไปอีก


         นาที ที่ 30 เดอะ กันเนอร์ส น่าได้ประตูนำอีกครั้ง มารูอาน ชามัค ผ่านบอลให้ อันเดร ซานโต๊ส ยิงด้วยขวาเท้าไม่ถนัด บอลหลุดกรอบออกไป


         กลาย เป็น มาเลเซีย ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก อัซมี่ มุสลิม ได้บอลระยะ 25 หลาไม่มีใครเข้าประกบ เลยส่องด้วยซ้ายเต็มเหนี่ยวเสียบมุมดิก หมดสิทธิ์สำหรับ มานโนเน่ ที่ได้แต่ยืนมอง จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นนำ 1-0


         ครึ่ง หลัง ปืนใหญ่ เปลี่ยนตัวสำรองลงสนามหลายคนไม่ว่าจะเป็น ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เรียว มิยาอิจิ, อเล็กซ์ ซง, อิ๊กนาซี่ มิเกล, ไคล์ บาร์ตลี่ย์, นิโก้ เยนนาริส, ชัคส์ อเนเก้, เคร็ก อีสต์มอนด์ และ เบนิค อโฟเบ้


         นาทีที่ 54 อาร์เซน่อล น่าตีเสมอได้ เมื่อ เรียว มิยาอิจิ เล่นฟรีคิกเร็วเข้าเขตโทษ เบนิค อโฟเบ้ ปรี่เข้าซัดไปชนเสา


         ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ปืนใหญ่ ถอด วัลค็อตต์ ออก แล้วส่ง โธมัส อีสเฟลด์ ลงไปแทน


         ใน ที่สุด อาร์เซน่อล ก็ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จในนาทีที่ 87 เยนนาริส เติมเกมรุกขึ้นมาทางขวา ล็อกหนึ่งจังหวะแล้วผ่านให้ โธมัส อีสเฟลด์ ที่เพิ่งลงมาหมาดๆ แปด้วยขวาเน้นๆ เสียบตาข่าย


         นาทีสุด ท้าย ปืนใหญ่ แซงนำ 2-1 หน้าตาเฉย เป็นจังหวะลุยขึ้นมาของ อิ๊กนาซี่ มิเกล บอลเข้าทาง ชัคส์ อเนเก้ แปด้วยขวาหน้ากรอบโทษแฉลบเปลี่ยนทางเข้าไป


         ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมบวกสกอร์กันไม่ได้ อาร์เซน่อล จึงเฉือนแซงเจ้าถิ่น มาเลเซีย ไปอย่างหวุดหวิด 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

มาเลเซีย XI :
ฟาริซัล มาร์เลียส, ซูบรามาเนียม, บุนยามิน บิน อูมาร์, ไอดิล ซาฟูอาน อับดุล ราซัค, คูนานลาน, บิน ราฮิม, อัซมี่ มุสลิม, โมฮัมหมัด อาคิล, ชาเคียร์ ชารี่, อิดลาน ทาลาฮา, ซาฟี บิน โมฮัมหมัด ซาลี่

อาร์เซน่อล : วิโต้ มานโนเน่, คาร์ล เจนกินสัน, โยฮัน ฌูรู, โธมัส แฟร์มาเล่น, คีแรน กิ๊บบ์ส, อาบู ดิยาบี้, มิเกล อาร์เตต้า, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, อันเดร ซานโต๊ส, แชร์วินโญ่, มารูอาน ชามัค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »