ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปแอสเชคลั่งทุ่ม40ล้านป.ปาดชุดขาวซิวโมดริช

เปแอสเชคลั่งทุ่ม40ล้านป.ปาดชุดขาวซิวโมดริช

Posted 25/07/2012 by siamsport

 

"เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุบคลังสโมสรอีกครั้ง ด้วยการประเคนข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ให้ทาง "ไก่เดือยทอง" พิจารณาในการปล่อยตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย หลังจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวตามตัวเลขดังกล่าวได้

 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีเวทีลีก เอิง เดินหน้าเสริมทัพอย่างไม่หยุดหย่อน โดยล่าสุดเตรียมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เพื่อตัดหน้า เรอัล มาดริด แชมป์ศึกลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว สำหรับการคว้าตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจาก "ราชันชุดขาว" ไม่พร้อมจะจ่ายค่าตัวมหาศาลตามที่ "ไก่เดือยทอง" เรียกร้องมา
 
เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับการ โมดริช ตัดสินใจไม่เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเพื่อประท้วงต้นสังกัดที่ไม่ ยอมปล่อยเจ้าตัวย้ายออกจากรังไวท์ ฮาร์ท เลน โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ยังหวังว่าจะเซ็นสัญญาคว้า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย มาร่วมทีมได้สำเร็จ แต่ก็ยอมรับว่าไม่พร้อมที่จะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) สำหรับการซื้อขายครั้งนี้
 
ล่าสุด "เปแอสเช" ตัดสินใจกลับมาล่าตัว โมดริช อีกครั้ง พร้อมทั้งเตรียมค่าตัวตามที่ "ไก่เดือยทอง" ต้องการเรียบร้อยแล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เตรียมจะปล่อยตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ออกจากสโมสร เพื่อระดมทุนมาใช้สำหรับการต่อสู้ชิงตัว กองกลางวัย 26 ปี อีกครั้ง หลังจาก เปเรซ อนุมัติงบให้เต็มที่เพียงแค่ 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เท่านั้น
 
เป็นที่เชื่อกันว่า กาก้า อาจจะถูกโละพ้นสโมสรในเร็ววันนี้ หลังจากเจ้าตัวไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล โอเบียโด้ เมื่อวันอังคารที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา โดย ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "เราตัดสินใจว่าจะให้เขาอยู่ที่ มาดริด (เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา) กาก้า และทางสโมสรกำลังพูดคุยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย"
 
นอกจากนี้ เมื่อถูกถามถึง โมดริช ทาง การันก้า กล่าวเสริมว่า "มีสโมสรไหนบ้างที่จะไม่อยากได้นักเตะแบบเขา? เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นเยี่ยม และทำผลงานได้ดี (ใน ยูโร 2012) มันชัดเจนว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับ มาดริด ได้อย่างแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »