ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!เฉินหลงโผล่ต้อนรับแข้งเรือเยือนแดนมังกร

ฮือฮา!เฉินหลงโผล่ต้อนรับแข้งเรือเยือนแดนมังกร

Posted 26/07/2012 by siamsport

 

แจ๊คกี้ ชาน หรือ "เฉิน หลง" พระเอกนักบู๊คนดังชาวฮ่องกง เดินทางมาต้อนรับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศจีน พร้อมทั้งขอปวารณาตัวเองเป็นสาวก "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวหวังว่าทริปนี้จะก่อให้เกิดกระแสฟุตบอลฟีเวอร์ในกลุ่มเยาวชนเลือด มังกรให้สนใจสุขภาพของตัวเองมากขึ้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว เดินทางถึงประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว โดยมี แจ็คกี้ ชาน หรือ "เฉิน หลง" ซูเปอร์สตาร์นักบู๊ชาวฮ่องกง มาร่วมต้อนรับ หลังจากขุนพล "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมลงสนามพบกับ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำร่วมลีก ในศึกวิโนลี่ คัพ ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงปักกิ่ง ในวันศุกร์ที่  27 ก.ค. นี้
 
แจ็คกี้ ชาน เปิดเผยหลังจากที่ได้พบปะพูดคุยกับเหล่าแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ว่า "ใช่  จากนี้ไปผมจะเป็นแฟนบอลของพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมติดตามกีฬาฟุตบอล บางครั้งผมเชียร์ทีมฮ่องกง บางครั้งก็ทีมชาติอังกฤษ แต่จากนี้ไป เพราะเพื่อนๆ ของผม ผมจะเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน"
 
พร้อม กันนี้ พระเอกยอดนักบู๊วัย 58 ปี ยังบอกว่า มีความสุขอย่างยิ่งสำหรับการที่ "เรือใบสีฟ้า" ยกทัพมาทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศจีน พร้อมทั้งหวังว่า จะเป็นการกระตุ้นให้บรรดาเยาวชนในประเทศมีความสนใจในเกมลูกหนังกันมากขึ้น
 
"เรา อยากขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับการมาประเทศจีน ผมเชื่อว่ามีแฟนบอลเป็นพันล้านคนเลยและพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ก็ให้โอกาสกับเราในการได้เรียนรู้เกี่ยวกับฟุตบอล และผมหวังจริงๆว่าเหล่าเด็กๆจะลงไปเล่นฟุตบอลกันเพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ต่อสุขภาพ" เฉิน หลง ร่ายยาว
 
นอกจากนี้ แจ็คกี้ ชาน ยอมรับว่าการทุ่มเททำงานหนักและความมุ่งมั่นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ก้าวออกมาจากเงาของความยิ่งใหญ่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง บดบังเอาไว้ได้สำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน
 
"คุณบอกได้เลยว่าพวกเขาต้องเจ็บตัว, เสียเลือด และเสียน้ำตามากแค่ไหนกว่าจะได้ถ้วยแชมป์ใบนั้นมาครอง มันเป็นอะไรที่สำคัญจริงๆ เวลา 44 ปี (จากการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1968) เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานจริงๆ" เฉิน หลง กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »