ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เขากลับมาแล้ว!บีย่าได้ลงซดผีส.ค.นี้

เขากลับมาแล้ว!บีย่าได้ลงซดผีส.ค.นี้

Posted 27/07/2012 by siamsport

 

งานนี้ใครที่เป็นแฟน บาร์เซโลน่า เตรียมเฮได้เลย เมื่อล่าสุด "อาส" สื่อชื่อก้องประจำแดนกระทิงดุ ระบุ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคนเก่งของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะได้กลับมาโชว์เพลงแข้งให้เห็นกันอีกครั้ง ในเกมอุ่นเกือก นัดที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู จะดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว

"อาส" สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ดาบิด บีย่า กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะได้ลงเล่นในเกมกระชับมิตร นัดที่ต้นสังกัดของเขามีโปรแกรมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้ ซึ่งนี่นับเป็นการกลับมาสู่สนามของแข้งวัย 30 ปี หลังจากที่เจ้าตัวบาดเจ็บไปนาน

บีย่า ทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่น นับตั้งแต่กระดูหน้าแข้งของเขาหัก ในเกม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าชัยเหนือ อัล ซาดด์ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยตอนแรกเจ้าตัวหวังที่จะกลับมาลงสนามได้ก่อนสิ้นสุดซีซั่น 2011-12 แต่ท้ายที่สุดอดีตดาวยิง บาเลนเซีย ก็ต้องก้มหน้ารับสภาพว่า เขาไม่อาจฟื้นตัวได้ทัน สำหรับการได้ลงช่วยบ้านเกิด สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บีย่า ต้องใช้เวลาในช่วงปิดฤดูกาลไปกับการเดินหน้าฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาเองต่อ ไป และถึงแม้เจ้าตัวจะทำได้เพียงนั่งอยู่ข้างสนาม ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ ฮัมบูร์ก 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด "อาส" รายงานว่า ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติสเปน จะกลับมาลงสนามได้ ในเกมอุ่นแข้งนัดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »