ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนโชว์!Eซ้ายชิพบอลข้ามหัวโกล

ร็อบเบนโชว์!Eซ้ายชิพบอลข้ามหัวโกล

Posted 27/07/2012 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่ยิงประตู"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก ช่วยต้นสังกัดนำห่าง 2-0 ในเกมกระชับมิตรสโมสร ที่ประเทศจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา! โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 39 จากจังหวะหลุดเดี่ยวและดาวเตะเลือดดัตซ์ก็ใช้ความเร็วกระชากบอลจี้เข้าใน กรอบเขตโทษ ก่อนลงเอยด้วยการใช้เท้าซ้ายงัดบอลลอยข้ามหัวและมือผู้รักษาประตูโว ล์ฟสบวร์ก ที่ออกมาหวังสกัดไม่ให้ทีมเสียประตู ซึ่งจบ 90 นาที บาเยิร์น เผาเครื่อง โวล์ฟสบวร์ก ไปหวุดหวิด 2-1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสสุดงงโกเมซโดนด่าไม่เลิก
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการงงสุดๆ ที่ มาริโอ โกเมซ หัวหอกคนเก่ง ถูกด่าไม่เลิกทั้งที่ผลงานดี โวยไม่มีนักเตะคนไหนเก่งเลิศเลอเพอร์เฟกในโลกใบนี้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า ตนรู้สึกงงงวยเหลือเกินที่ มาริโอ โกเมซ กองหน้าคนเก่ง ยังคงถูกหลายๆ ฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่...
  • ไฮย์เกสกระตุ้นบัวเต็งต้องยกระดับการเล่น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้น เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังของทีม ต้องยกระดับการเล่นขึ้นมา หากหวังที่จะพัฒนาฝีเท้า หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดจากการก่อความผิดพลาดขึ้นอย่างต่อเนื่องจุ๊ปป์ ไฮยเกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ เยโรม บัวเต็ง กองหลังของทีม ยกระด...
  • ร็อบเบนยันไม่รู้เรื่องมิลานตามจีบ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตีหน้ามึนบอกไม่เคยรู้เลยว่ากำลังโดน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตามจีบไปโชว์เพลงแข้งในลีกแดนมะกะโรนี ด้านพ่อของเจ้าตัว ยันชัดเจน ลูกชายคนเก่งจะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปชัวร์อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางชาวดัตช์ของบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เขาไม่รู้เรื่องกระแสข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของเอซี มิลาน รองแชมป์กัลโช่ เ...
  • แก้มแดงปัดข่าวเสือใต้เล็งเดยองก์เสริมทัพ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค คอมเฟิร์ม ไนเจล เด ยองก์ กองกลางพันธ์ดุสังกัด แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "เสือใต้" เลย พร้อมแขวะเอเยนต์นักเตะวิ่งโร่เลขายนักเตะก็เพราะหวังอยากได้ส่วนแบ่งคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า "เสือใต้" ไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติฮอลแลนด์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »