ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ควงแข้งผีเดินแบบงานกุศลแดนมังกร

เฟอร์กี้ควงแข้งผีเดินแบบงานกุศลแดนมังกร

Posted 27/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทีมนักเตะ "ปีศาจแดง" เดินแบบโชว์ตัวในงานเลี้ยงการกุศลที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสนุกและพร้อมที่จะเอาดีทางด้านนนายแบบถ้าเกิดคิด ยุติชีวิตผู้จัดการทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคต

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ นำขบวนแข้ง "ปีศาจแดง" ขึ้นแคตวอล์กเดินแบบในงานดินเนอร์การกุศลและแฟชั่นโชว์ในกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างการทัวร์ช่วงปรีซีซั่นในแดนมังกร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
มูลนิธิแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อูโบลต์ บริษัทนาฬิกายักษ์ใหญ่จาก สวิตเซอร์แลนด์ ร่วมมือกันจัดงานดินเนอร์การกุศลและแฟชั่นโชว์ขึ้นในกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ท่ามกลางแขกผู้มาร่วมงานมากมาย โดย เฟอร์กูสัน ดูจะสนุกกับการวางมาดนายแบบบนแคตวอล์ก แถมยังเชื่อกันว่า บรมกุนซือวัย 70 ปี จะสามารถเอาดีทางด้านนี้ต่อไปได้ถ้าเกิดว่าประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่แห่ง ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเรียบร้อยแล้ว
 
นอกจาก "เฟอร์กี้" แล้ว ยังมีนักเตะ "ปีศาจแดง" อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, อันแดร์สัน, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ สมาชิกใหม่อย่าง ชินจิ คากาวะ ที่มาร่วมเดินแบบในงานเลี้ยงดังกล่าวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เร้าแข้งจีบีปรับฟอร์มหลังเจ๊าเซเนกัล
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกกัปตันทีมสหราชอาณาจักร ออกโรงปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ หากหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ 2012 หลังจากโดน เซเนกัล ตามตีเสมอ 1-1 อย่างน่าเสียดาย ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
  • ผอ.ยันเจรจาผีแดงซื้อลูคัสจบไปแล้ว
    ผอ.สโมสรเซา เปาโล ประกาศชัดเจนตอนนี้การเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องดึงตัว ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์เนื้อหอมไปร่วมทีมจบสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว แขวะที่เห็นมีข่าวอยู่ตลอดไม่ใช่เพราะนักเตะต้องการย้ายทีม แต่เป็นเอเยนต์ของ ลูคัส ที่พยายามทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นให้ได้
  • ผีหนืด!ขอจ่ายค่าตัวเบนส์ให้ทอฟฟี่ไม่เกิน12ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่พร้อมจ่ายเงินให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เต็มที่ไม่เกิน 12 ล้านปอนด์ แถมยังเล็งให้ค่าเหนื่อยไม่เกินสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »