ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ฉะเฮเลน!เพ้อเจ้อแฉคบโน้ต

ไอซ์ฉะเฮเลน!เพ้อเจ้อแฉคบโน้ต

Posted 28/07/2012 by siamdara

    ''ไอซ์-อภิษฎา'' ตอกกลับกระเทย เฮเลน ''เพ้อเจ้อ'' ชี้ตนไม่ได้คบ ''โน้ต-วิเศษ'' ยันสัมพันธ์แค่เพื่อนบอกไม่มีใครรู้ดีเท่าตน โต้เกาเหลา ''ปู-ไปรยา'' บอกเคลียร์ทางผู้จัดการนักแสดงรุ่นน้องแล้ว


    อยู่ดีๆ ก็โดนกระเทยรุ่นพี่อย่าง ''เฮเลน'' ออกมาแฉว่ากำลังแอบคบกับ ''โน้ต-วิเศษ'' อดีตหวานใจนางเอกซุปตาร์ ''อั้ม - พัชราภา'' ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาปฏิเสธอยู่หลายครั้ง งานนี้นางร้ายเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ไม่ยอมให้ใครมากล่าวหาง่ายๆ สวนกลับเพื่อนกระเทยรุ่นพี่รายนี้ว่า ''เพ้อเจ้อ'' พร้อมกับบอกว่าตนเองนั้นรู้ดีที่สุดและบอกว่ากระเทยรุ่นพี่ไม่น่าจะพูดอย่างนี้เพราะต่างก็รู้ว่าตนนั้นสนิทกับหนุ่มโน้ตมานานแล้ว
    

    ''ฝากบอกว่าเพ้อเจ้อ ไอซ์รู้ดีที่สุด พี่เฮเลนก็น่าจะรู้นะว่าไอซ์กับพี่โน้ตไม่ได้มีอะไรกันเพราะเราก็รู้จักกันมานานมากแล้ว เกรงใจเขาด้วย ณ ตอนนี้ไม่ขอพูดถึงโน้ตก็แล้วกัน เดี๋ยวจะเป็นเรื่อง''
    

    ตอบอย่างนี้เป็นเพราะกลัวคนของเราเข้าใจผิดด้วยหรือเปล่าผู้สื่อข่าวถามต่อ นักแสดงสาวเซ็กซี่แถวหน้าตอบว่าที่ตอบอย่างนั้นเพราะต้องการยืนยันว่าตนนั้นไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรกับไฮโซหนุ่มนอกจากความเป็นเพื่อน
          

    ''ไม่ใช่ค่ะ หมายถึงว่ากลัวคนอื่นเข้าใจผิด กับโน้ตสนิทเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้เลย เจอกันบ่อยทุกศุกร์เราก็เจอกัน อีกอย่างเราอยู่คอนโดเดียวกัน''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า งงไหมที่อยู่ดีๆ เขาก็ออกมาแฉเรา สาวไอซ์หยุดคิดนิดนึงก่อนตอบว่าตนไม่งงกับพฤติกรรมของเพื่อนรุ่นพี่รายนี้เพราะคิดว่าคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่คิดไปเองเพราะเห็นตนสนิทกับหนุ่มโน้ต
          

    ''ไม่ค่อยงงกับพี่เฮเลนเท่าไหร่หรอก จะโทรเคลียร์ไหม ไม่ต้องค่ะ พี่เฮเลนกับไอซ์คือเราโอเคกันนะ แต่ไอซ์คิดว่านางคงคิดว่าไอซ์กับพี่โน้ตมากกว่าเพื่อนเพราะเห็นสนิทกัน แล้วแต่ความคิดคน อย่างเพื่อนไอซ์ที่ใกล้ชิดจริงๆ ก็จะรู้ว่าเป็นยังไง''
    

    ต่อข้อถามที่ว่าโกรธเพื่อนกระเทยรุ่นพี่รายนี้ไหมที่ออกมาพูดอย่างนั้น เจ้าตัวตอบไม่โกรธเพราะเชื่อว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด
          

    ''ไม่โกรธ เข้าใจว่าอาจเข้าใจผิดได้ จะให้เราห่างจากเขาก็ไม่ได้เพราะสนิทกันมาหลายปี เพื่อนก็กลุ่มเดียวกัน จริงๆ ไม่ค่อยมีใครเข้าใจผิดเรื่องไอซ์กับพี่โน้ตเท่าไหร่นะ นอกจากพี่ๆ ที่ไม่รู้ว่าไอซ์กับพี่โน้ตสนิทกัน''

    
    ''เฮเลน'' เป็นเหมือนเพื่อนรุ่นพี่ที่ใกล้ตัวเราด้วยหรือเปล่า เจ้าตัวปฏิเสธโดยบอกว่าตนไม่ได้สนิทสนมกับเพื่อนรุ่นพี่คนนี้มากขนาดที่จะรู้ว่าชีวิตของตนนั้นทำอะไรกับใคร
         

    ''ไม่ได้ใกล้ขนาดนั้น เขาไม่รู้หรอกว่าชีวิตไอซ์เป็นยังไง คุยกับใคร คนที่ไม่ได้ใกล้ชิดมากอาจจะเข้าใจผิดแต่ถ้าเห็นนั่งทานข้าวกันก็คือเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามย้ำกลับไปอีกครั้งว่า เขาบอกว่าเราคบแต่ไม่อยากพูดถึง งานนี้สาวไอซ์เร่งน้ำเสียงดังขึ้นนิดนึง โดยบอกว่าเพื่อนกระเทยรุ่นพี่นั้น ''มั่ว'' พร้อมกับบอกว่าแต่ตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับพี่เฮเลน''
          

    ''ฝากบอกพี่เฮเลนว่ามั่วค่ะ แต่ไม่มีปัญหาอะไรกับพี่เฮเลนนะ''
    

    ส่วนเมื่อถามว่า เจ้าตัวได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม ''โน้ต'' เรื่องข่าวบ้างหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าก็มีคุยบ้างแต่ก็เป็นลักษณะเห็นใจเพื่อนมากกว่า
         

    ''ตัวของพี่โน้ตก็ไม่อยากเป็นข่าวเท่าไหร่เพราะเขาก็ไม่ได้ทำงานในวงการนี้ ถามว่าคุยไหม ก็เป็นเรื่องเห็นใจเพื่อนมากกว่าว่าต้องโดนอีกแล้วแต่ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ''
    

    จากข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงนี้มีกระแสข่าวว่าทำให้เรามีปัญหากับ ''ปู-ไปรยา'' สาวไอซ์ตอบว่าตนนั้นไม่ได้มีปัญหานักแสดงรุ่นน้องแต่อย่างใดเพราะได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการที่ดูแลนักแสดงรุ่นน้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนคำพูดที่ตนเคยพูดว่า ''เขาโตแล้วเขาเลือกเองได้ว่าจะคบใคร'' แล้วนักข่าวไปเขียนว่า ''พี่โน้ตน่าจะรู้ดีว่าเขาควรจะเลือกผู้หญิงแบบไหน'' ก็อาจจะเป็นข้อความที่ทำให้คนเข้าใจตนผิดได้
         

    ''ไม่มีค่ะ เพราะคุยกับทางผู้จัดการน้องแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ไอซ์คิดว่าน้องก็น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร อย่างพาดหัวข่าวคำพูดที่ไอซ์บอกว่า ''พี่โน้ตน่าจะรู้ดีว่าเขาควรจะเลือกผู้หญิงแบบไหน'' เพราะพี่นักข่าวมาถามไอซ์ว่า ''เขาจะจีบใครทั้งที มีมาปรึกษาไหม'' ไอซ์ก็บอกว่า ''เขาโตแล้วเขาเลือกเองได้ว่าจะคบใคร'' พอเอาไปเขียนแล้วอาจจะทำให้คนอื่นอ่านแล้วเข้าใจผิดหรือเปล่า แต่กับตัวน้องไม่ต้องเคลียร์เพราน้องรู้อยู่แล้วว่าไอซ์เป็นเพื่อนกับพี่โน้ต''
    

    สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามนอกประเด็นสักเล็กน้อยถึงประเด็นที่เพื่อนซี้ ''เอมมี่-มรกต'' มีปัญหาถูก ''ตอง-ภัครมัย'' ตัดหน้าแย่งร้องเพลงและได้ข่าวว่า ''ไอซ์'' ไม่พอใจแทนเพื่อน นางร้ายคนสวยตอบว่า ''ไม่ค่ะ จริงๆ แล้วไอซ์รู้เรื่องนี้จากข่าวด้วยซ้ำเพราะไอซ์กับเอมมี่โทรคุยกันทุกวันนะ ก็รู้ด้วยว่าเขาไปร้องเพลงที่กัมพูชา เขาไม่เห็นเล่าอะไรให้ฟังเลย เขาคงไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะเอมมี่เองก็ทำงานมานาน ถ้าอยากตามข่าวจริงๆ เขาก็คงรู้สึกแปลกดีแต่ไม่ถึงขั้นที่เอามาพูดให้เพื่อนฟัง เรื่องนี้เขาเฉยๆ ถ้าเพื่อนรู้สึกเดือดร้อนหรืออยากจะหาพวกคงต้องเล่าให้เพื่อนฟัง แต่เขาไม่ได้เล่า เราก็ยังคุยกันปกติอยู่เลย สำหรับเรื่องนี้ต้องถามเจ้าตัวเองดีกว่า''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินเซ้ง"โน้ต"ต่อ"อั้ม""ไอซ์"รับซี้ตั้งแต่อายุ20
    ''ไอซ์''ปัดแอบกิ๊ก''โน้ต-วิเศษ'' อดีตหวานใจซุป''ตาร์อั้มยันแค่เพื่อน แจงเหตุสนิทรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 20 ปัดรูปควงหนุ่มดูคอนเสิร์ต เป็นแฟนใหม่ ยันยังโสดสนิทบอกขอค้นหาตัวเองอยู่ว่าต้องการหนุ่มแบบไหนห่างหายจากข่าวคราวเรื่องของหัวใจไปนาน จู่ๆ ก็กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา เพราะล่าสุด เจ้าตัวดันมีภาพหลุดควงหนุ่มปริศนาดูคอนเสิร์ต จนหลายคนแอบสงสัยไม่ได้ว...
  • ไอซ์ เผยรถติด ซิ่งวินมางาน โต้ถ่ายรูปคู่ไฮโซแอมป์ ไม่เคยรู้จัก หวั่น อั้ม เข้าใจผิด
    ไอซ์ เผยรถติด ซิ่งวินมางาน โต้ถ่ายรูปคู่ไฮโซแอมป์ ไม่เคยรู้จัก หวั่น อั้ม เข้าใจผิด
  • ไอซ์ ยันไม่รู้จัก แอมป์ หวั่น อั้ม เข้าใจผิด...
    ทำเอานางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา มึนตึ้บ! หลังมีรูปคู่ ไฮโซ แอมป์ พิธาน หลุดออกมา ยันไม่เคยรู้จักฝ่ายชาย แถมแอบหวั่นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เข้าใจผิดอย่างแรง พร้อมกับปัดจีบ! ไฮโซ แพท ประกาสิทธิ์ รับสนิทแบบพี่น้อง แถมเปรยไม่เหงา แ้ย้มมีหนุ่มรุมจีบเพียบ!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวกับไฮโซ แพท ประกาสิทธิ์ ดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เผยว่า"เราเป็นเพื่อนกันตั้งนานมากแล้ว เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันที่ไอซ์เคารพ (เคย...
  • ‘ไอซ์’แฮปปี้คนชมเล่นร้ายได้น่าตบ
    กลับมาเป็นคู่กัดคู่ปรับกันอีกครั้ง สำหรับ 2 นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ไอซ์-อภิษฎา และ ชมพู่-อารยา หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์คู่ปรับเมียหลวง-เมียน้อยในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” มาแล้ว ล่าสุดโดดมาเป็นคู่ปรับกันอีกครั้งในละครเรื่อโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ” ที่งานนี้ทำเอาแฟนละครหมั่นไส้ในความร้ายกาจของสาวไอซ์ ที่คอยหาเรื่องนางเอกสู้คนอย่างสาวชมพู่อยู่ตลอดเวลา โดยสาวไอซ์เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »