ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนขอกลับมาคืนดีริเบรี่อีกครั้ง

ร็อบเบนขอกลับมาคืนดีริเบรี่อีกครั้ง

Posted 28/07/2012 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องการที่จะกลับมาคืนดีกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนร่วมทีม อีกครั้ง หลังทั้งคู่ทะเลาะกันในห้องแต่งตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชี้ก่อนหน้านั้นไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน และตอนนี้ก็หวังที่จะสนุกกับการเล่นร่วมกันอีกครั้ง

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากที่จะย้อนเวลากลับไปและขอคืนดีกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ทั้งคู่มีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรงเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

บาเยิร์น สั่งปรับเงิน ริเบรี่ ถึง 50,000 ยูโร (ราว 2 ล้านบาท) จากเหตุการทะเลาะกับ ร็อบเบน ในห้องแต่งตัวในระหว่างช่วงพักครึ่งของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน

"บางสิ่งเกิดขึ้นและมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมพบว่ามันน่าเศร้าสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านั้นความสัมพันธ์ของเราดีมากทั้งในและนอกสนาม ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เราจะมุ่งไปในทางเดียวกันอีกครั้ง และผมหวังที่จะสนุกกับการเล่นร่วมกับเขาอีกครั้ง" ร็อบเบน กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ประเทศจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนโชว์!Eซ้ายชิพบอลข้ามหัวโกล
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่ยิงประตู"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก ช่วยต้นสังกัดนำห่าง 2-0 ในเกมกระชับมิตรสโมสร ที่ประเทศจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา! โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 39 จากจังหวะหลุดเดี่ยวและดาวเตะเลือดดัตซ์ก็ใช้ความเร็วกระชากบอลจี้เข้าใน กรอบเขตโทษ ก่อนลงเอยด้วยการใช้เท้าซ้ายงัดบอลลอยข้ามหัวและมือผู้รักษาประตูโว ล์ฟสบวร์ก ที่ออกมาหวังสกัดไม่ให้ทีมเสียประตู ซึ่งจบ 90 นาที บาเยิร์น เผาเครื่อง โวล์ฟสบวร์ก ไปหวุดหวิด 2-1
  • ไฮย์เกสสุดงงโกเมซโดนด่าไม่เลิก
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการงงสุดๆ ที่ มาริโอ โกเมซ หัวหอกคนเก่ง ถูกด่าไม่เลิกทั้งที่ผลงานดี โวยไม่มีนักเตะคนไหนเก่งเลิศเลอเพอร์เฟกในโลกใบนี้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า ตนรู้สึกงงงวยเหลือเกินที่ มาริโอ โกเมซ กองหน้าคนเก่ง ยังคงถูกหลายๆ ฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่...
  • ไฮย์เกสกระตุ้นบัวเต็งต้องยกระดับการเล่น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้น เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังของทีม ต้องยกระดับการเล่นขึ้นมา หากหวังที่จะพัฒนาฝีเท้า หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดจากการก่อความผิดพลาดขึ้นอย่างต่อเนื่องจุ๊ปป์ ไฮยเกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ เยโรม บัวเต็ง กองหลังของทีม ยกระด...
  • ร็อบเบนยันไม่รู้เรื่องมิลานตามจีบ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตีหน้ามึนบอกไม่เคยรู้เลยว่ากำลังโดน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตามจีบไปโชว์เพลงแข้งในลีกแดนมะกะโรนี ด้านพ่อของเจ้าตัว ยันชัดเจน ลูกชายคนเก่งจะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปชัวร์อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางชาวดัตช์ของบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เขาไม่รู้เรื่องกระแสข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของเอซี มิลาน รองแชมป์กัลโช่ เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »