ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แมท"รับเจ้าชู้!ควงหนุ่มไม่ซ้ำหน้า

"แมท"รับเจ้าชู้!ควงหนุ่มไม่ซ้ำหน้า

Posted 31/07/2012 by siamdara

    ''แมท'' รับเพลย์เกิร์ล ลั่นสวยเลือกได้ แจงสัมพันธ์หนุ่มภาพหลุดควงเดินห้างและ ''แจ๊ค AF'' แค่เพื่อน ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน


    นางเอกขาวจั๊วะแห่งวิกน้อยสี ''แมท'' ภีรณีย์  คงไทย  มีข่าวกับหนุ่มออกมาให้ได้อัพเดตกันอยู่เรื่อย ด้วยหน้าตาผิวพรรณที่ไม่แพ้นางเอกท่านใด ทำเอาเพื่อนร่วมค่ายอย่างหนุ่ม ''แจ๊ค'' เมธัส ศรีรัตนวาสิน หรือที่รู้จักกัน แจ๊ค AF ก็หลงเสน่ห์สาวคนนี้เช่นกัน ไหนจะภาพหลุดควงหนุ่มเดินห้างหยอกล้อกันดังคนสนิทชิดเชื้อ  แต่สาวเจ้าก็ไม่ได้อยู่เฉยอันใด ออกมาปัดข่าวกิ๊กกับหนุ่มทุกคนที่เป็นข่าว ไม่ว่าจะหนุ่มในภาพที่เดินควงห้างและหนุ่มแจ๊ค ว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ไม่กลัวคนมองว่าเจ้าชู้ พร้อมรับว่าตัวเองนั้นเป็น ''เพลย์เกิร์ล'' สวยเลือกได้  มีสิทธิ์เลือกคนที่เข้ามา
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสเจอตัวสาวเจ้าที่กองละคร ''แผนร้ายพ่ายรัก''  ที่ร้านนาซีซัส เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา ได้เข้าไปสอบถามถึงภาพหลุดเดินห้างกับหนุ่มท่าทางสนิทสนม นางเอกสาวตอบทันทีว่าเป็นแค่เพื่อน ยังไม่มีหนุ่มคนไหนพิเศษ รวมถึงหนุ่มแจ๊คเช่นกันก็เป็นเพื่อน
    

    ''ไม่มีค่ะ ถ้ามีใครแบบพัฒนา คุยพิเศษหรือมากกว่าเพื่อนเป็นแฟน แมทบอกอยู่แล้ว สนิทมาก แต่สนิทเท่ากันกับทุกคนในกลุ่ม กับแจ๊คแมทก็บอกเหมือนเดิมค่ะว่าถ้าแมทคบเพื่อน เพื่อนทุกคนต้องสนิท กอดคอได้ทุกเรื่อง กินได้ทุกที่ มันก็เป็นอย่างนี้นานแล้ว''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่ามีข่าวกับหนุ่มๆ ทีละหลายคน กลัวไหมว่าคนจะมองว่าเราเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ เจ้าตัวตอบอารมณ์ดีทันทีว่า เป็นคนเจ้าชู้  สวย อายุยังน้อย มีสิทธิ์เลือกคนที่เข้ามา
    

    ''ก็เป็นค่ะ ไม่ถึงกับยอมรับ แต่แมทก็ยังเด็ก ยังวัยรุ่น เราก็อยากรู้จักหลายๆ คนอยู่แล้ว อยากมีเพื่อนหลายๆ คน ไม่ได้คิดว่าใครเป็นเจ้าของเรา หรือเราเป็นเจ้าของใคร คงไม่น้อยใจหรอกค่ะ เราคุยกันเข้าใจทุกเรื่อง ก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรอยู่แล้ว แมทไม่เคยกั๊กค่ะ สวย ถ้าอยากไปก็ไปเลย''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าที่ยังไม่ยอมคบใครเป็นแฟนเพราะผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า สาวแมทตอบทันทีว่าไม่มี ยังไม่อยากมีเจ้าของมากกว่า
    

    ''ไม่มีค่ะ แม่ปล่อยให้แมทคิดเองทำเอง อย่างที่บอก ยังอยากสนุกอยู่แค่นี้ ยังไม่อยากให้ใครมาเป็นเจ้าของเรา และเราเป็นเจ้าของใคร'' นางเอกสาวตอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แมท" อวดขาวอึ๋ม!!
    ถือว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว "แมท" ภีรนีย์ คงไทย ที่ครั้งนี้ได้สวมชุดเกาะอกสีขาวราวกับเจ้าหญิง อวดผิวขาว&อกอึ๋ม ให้ได้ชมกันอย่างเพลินตากันเลยทีเดียว!!
  • แจ็คกี้ ติโตเน่ หญิงผู้เอา อดัม แซนด์เลอร์ อยู่!
    สามีเป็นดาราตลกโด่งดังอย่าง อดัม แซนด์เลอร์ ซึ่งเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก วันนี้มาดูสิว่าดังๆ ระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง แซนด์เลอร์นั้น ผู้สาวคนไหนที่จะครองใจเขาได้ ซึ่งก็คือคุณเธอคนนี้นี่แหละ แจ็คเกอลีน ''แจ็คกี้'' ติโตเน่ พวกเขาแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2003 และครองรักกันมาด้วยดี แบบนี้แสดงว่า แจ็คกี้ เอาอยู่! (อิอิ)
  • “พีเค” ซี๊ด “สาวใหญ่พันล้าน” คางานเปิดตัวน้ำหอม เจ้าตัวบอกแค่ร่วมหุ้นไม่ใช่แฟน
    “พีเค” เปิดตัวน้ำหอม ด้วยการแนบชิดทำท่าซี๊ดสูดกลิ่นน้ำหอมจาก “นักธุรกิจสาวใหญ่” หุ้นส่วน เจ้าตัวบอกแค่เรื่องงานไม่ใช่แฟน ยอมรับว่าแม่ปลื้มนักธุรกิจสาวใหญ่ แต่ตนกำลังดูใจกับนางแบบอยู่หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าแม่ของดีเจหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” อยากให้ลูกชายกลับไปขอคืนดีอดีตแฟนสาว “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” กลับมาเป็นลูกสะใภ้ แต่ลุ้นยังไงก็ยังลุ้นไม่ขึ้น เพราะล่าสุดมีการร่อนแฟกซ์ให้ผู้สื่อข่าวไ...
  • "เนย"แหยงคนในไม่สน"วี,สมาร์ท"ขอแฟนนอกวงการ
    ''เนย'' โต้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ วี, สมาร์ท ตามจีบ แจงเป็นพี่ที่รู้จักในวงการ ลั่นไม่อยากมีแฟนในวงการเป็นนางร้ายเซ็กซี่ที่เสน่ห์เหลือร้ายจริงๆ สำหรับ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ มีทั้งพระเอกดังข้ามช่อง อย่าง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และพระเอกในช่องเดียวกัน "สมาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์ ตามจีบเป็นว่าเล่น แต่เจ้าตัวออกมายืนกรานว่าทั้ง 2 หนุ่มดังกล่าวไม่มีมาจีบใดๆ ทั้งสิ้น เป็นแค่พี่ที่รู้จัก พร้อมออกตัวทันทีว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »