ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นัท รอให้ชัวร์ ลุ้นแต่ง อั้ม ปีหน้า...

นัท รอให้ชัวร์ ลุ้นแต่ง อั้ม ปีหน้า...

Posted 01/08/2012 by Gossip Star

       ถึงแม้จะมีข่าวเม้าท์มอยว่าพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ เตรียมยกขันหมากมาสู่แฟนสาวซะแล้ว ซึ่งทางนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย ก็ไม่ได้ปฏิเสธอย่างใด รับฝ่ายชายเริ่มเกริ่นเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว แต่ไม่ขอฟันธงจะมีข่าวดีปีหน้ารึเปล่า?!! พร้อมทั้งยันปีนี้ไม่มีแพลนวิวาห์สายฟ้าแล่บแน่นอน แถมเปรยไม่เข็ดหากต้องสวมชุดเจ้ารอบสอง บอกรอให้ทุกอย่างชัวร์ป๊าบเสียก่อน แล้วค่อยมาชี้แจงแถลงไขกันอีกทีจ้า...

        เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ปีหน้าแล้ว นัท มีเรีย เผยว่า

        "ยังนะคะ ยังไม่แต่งปีนี้แน่นอน สำหรับปีหน้าเดี๋ยวเราค่อยมาว่ากันอีกที คือเรายังไม่ได้ระบุวัน หรือดูฤกษ์ยามอะไรทั้งสิ้น แค่เราคุยกันเฉยๆ ว่าอนาคตอาจจะต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ตอนนี้เราเวลาศึกษาไปเรื่อยก่อนค่ะ (มีข่าวเม้าท์ว่าอั้มขอแต่งงานแล้ว?) ยังไม่ได้มาขอเลยค่ะ อย่างที่บอกเราขอเวลาในการศึกษาเรียนรู้กันก่อน และก็ดูความพร้อมทุกๆ อย่าง ส่วนปีหน้าจะอย่างไรยังไงค่อยมาว่ากันอีกทีค่ะ เพราะมันยังอีกไกล (พร้อมกับการแต่งงานรอบสองไหม?) สำหรับการแต่งงานนัทยังไม่พร้อมที่จะสวมชุดเจ้าสาวอะไรแล้ว แต่โอเคถ้าปีหน้าเราค่อยมาว่ากัน คือต้องดูเวลาอะไรกันก่อน เพราะนัทอยากจะทำงานสักนิดนึงก่อนค่ะ (ที่บอกว่าคุยกันแล้ว คือคุยกับทางผู้ใหญ่หรือเปล่า?) ไม่ค่ะ คือเราคุยกันเองเล่นๆ ยังไงเราก็ต้องวันเวลาที่เหมาะสมอีกทีนึงค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัท รับ ปลื้ม อั้ม ไม่เร่งแต่งปีมังกรทอง...
    กลายเป็นคู่รักที่หลายคนแอบอิจฉากันเป็นแถว เพราะลุ้นกันมานานว่าเมื่อไรจะยอมตกลงปลงใจกันสักที สำหรับคู่ของพระเอกหุ่นล่ำกล้ามโต อั้ม อธิชาติ กับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง นัท มีเรีย ที่พักหลังๆ มานี่ทั้งคู่ควงกันออกงานยืนยันรักยังหวานอยู่ถี่เหลือเกินแถมล่าสุด หนุ่มอั้ม ก็ซื้อแหวนเพชรมามัดใจสาวนัท พร้อมทั้งเปรยว่ายังไม่มีแพลนที่จะแต่งปีนี้แน่นอน เพราะปีนี้คู่รักหลายคู่แห่กันแต่งงาน จนทำให้โรงแรมเต็...
  • "อั้ม"โต้ทอดทิ้งแม่อุบจ่ายแทน1.5ล.
    พระเอกละครขุนศึก ''อั้ม-อธิชาติ'' แจงเหตุไม่เดินทางไปประกันมารดาด้วยตัวเองหลังถูกจับเข้าซังเตในคดีจ่ายเช็กเด้ง อ้างติดงานเลยส่งเพื่อนและน้องสาวเป็นตัวแทนดำเนินการ ปัดเปิดเผยรายละเอียดเพราะหวั่นเสียรูปคดีความ อุบ จ่ายเงิน 1.5 ล้านแทน แย้มขอปรึกษาทนายความก่อนพร้อมโต้ทิ้งแม่บังเกิดเกล้าเผยถึงไม่ได้เจอกันแต่ตนยังส่งค่าเลี้ยงดูให้สม่ำเสมอทุกเดือน
  • "อั้ม"นัดเคลียร์! แม่ได้ประกันคดีเช็คเด้ง
    ตำรวจให้ประกันตัวแม่ ''อั้ม-อธิชาติ'' แล้ว หลังโดนตำรวจจับจ่ายเช็คเด้ง ไร้เงาพระเอกหนุ่มญาติอ้างติดถ่ายละครอยู่ ด้าน ''อั้ม'' นัดสื่อมวลชนชี้แจงเรื่องนี้บ่ายวันที่ 29 พ.ค.55
  • จับแม่ ''อั้ม-อธิชาติ'' คดีเช็คเด้งปัดลูกชายมีเอี่ยวรอประกันตัว
    เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 55 พ.ต.ท.จักรกรินทร์ ทั่วสุภาพ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.นิตย์ วิธินันทกิตต์ สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.350/2555 ลงวันที่ 19 พ.ค. เดินทางไปบ้านพักเลขที่ 39/18 หมู่บ้านนภัสสร ซอยชัยพฤกษ์ 2 หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เพื่อจับกุม นางบุญญาพร สาคริก อายุ 54 ปี มารดาของพระเอกชื่อดัง ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกละครเรื่องขุนศึก ทางช่อง 3 ในข้อหาออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็คนั้น (เช็คเด้ง)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »