ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บ้าน"การ์ตูน"ไฟเขียว"ต้อล"เข้านอกออกใน

บ้าน"การ์ตูน"ไฟเขียว"ต้อล"เข้านอกออกใน

Posted 04/08/2012 by siamdara

 

     การ์ตูนเตรียมคัมแบ็กจอแก้ว รับสนิทหนุ่มต้อล (AF) ฟุ้งฝ่ายชายดูแลดีเป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่อง ครอบครัวไฟเขียวเข้านอกออกใน อุบตอบเรียกแฟน โบ้ยถามฝ่ายชาย


    นักแสดงสาวสวยตาคม ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร หลังจากหายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ เพื่อลุยทำธุรกิจส่วนตัวด้านความสวยความงาม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ''ชาเม่'' หลังจากอยู่ตัวแล้ว สาวเจ้ากลัวแฟนคลับ

    จะลืมหน้า เตรียมคัมแบ็กลงจอแก้วมีผลงานให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน
    

    นอกจากเรื่องงานที่เริ่มเข้าที่เข้าทาง เรื่องหนุ่มต้อล (AF) วันธงชัย อินทรวัตร หนุ่มคนสนิทแว่วว่าใกล้เข้าที่เข้าทางแล้วเช่นกัน เพราะหนุ่มต้อลเฝ้าคอยเทกแคร์ดูแลสาวการ์ตูนแบบใกล้ชิด เป็นที่ปรึกษาเรื่องงานแถมเข้านอกออกในบ้านฝ่าย

    หญิงได้แล้วเสียด้วย ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวการ์ตูนในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''รักร้อยล้าน'' เมื่อวันที่ 3 ส.ค .55 ณ ร้านเทอเลส 61 งานนี้สาวการ์ตูนออกมาแจงสัมพันธ์หนุ่มต้อลทันทีว่าสนิทกันจริง 2 ปีแล้ว (ยิ้ม) ฝ่ายชายเทกแคร์ดูแลดี

    แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน โบ้ยให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายตอบ
    

    ''เขาก็ให้กำลังใจค่ะ มีอะไรก็ปรึกษากันได้ คือ เหมือนเป็นเพื่อนกัน วัยเดียวกัน มีอะไรก็แชร์กันได้ ว่าจะทำอะไรดี คอนเซปต์ตรงนี้  ตูนทำวีทีอาร์มา เขาก็ช่วยคิดช่วยแต่ง เป็นเพื่อนที่สนิท ก็สนิทกันมากกว่าเดิมจะ 2 ปีแล้ว ค่อนข้างรู้จักนิสัย

    ใจคอกันมากขึ้น และเป็นกำลังใจให้กันมากขึ้นค่ะ คุณแม่ก็ยังมองเหมือนเพื่อนลูกคนหนึ่ง ไปไหนก็มีเชียร์ไปด้วย ต้อลไปด้วย เวลามาเที่ยวที่บ้านก็มาเป็นแพ็กก็จะไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษ มองเป็นเพื่อนลูกที่นิสัยดี บางทีตูนไปออกบูท ต้อลเขา

    ก็มีไปช่วยขาย ไปเป็นกำลังใจให้ (เมื่อไรพร้อมเรียกแฟน ?) ลองไปถามเขาได้ไหม ประมาณกันยายนอาจได้เจอพร้อมกัน ลองถามดู''สาวการ์ตูน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »