ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อบิดัลได้รับเกียรติเขี่ยลูกเกมเปแอสเช-บาร์ซ่า

อบิดัลได้รับเกียรติเขี่ยลูกเกมเปแอสเช-บาร์ซ่า

Posted 05/08/2012 by siamsport

 

เอริก อบิดัล กองหลัง บาร์เซโลน่า ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดปลูกถ่ายตับเมื่อเดือนเมษายน ได้รับเกียรติให้เป็นผู้เขี่ยบอลเริ่มเกมในศึกอุ่นแข้งระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันเสาร์นี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเจ้าตัวจะสามารถกลับมาลงสนามได้ อีกครั้งเมื่อไร

เอริก อบิดัล ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายหลังจากทำการผ่าตัดปลูกถ่ายตับเมื่อเดือน เมษายนที่ผ่านมา จะได้เป็นผู้เขี่ยบอลในเกมอุ่นเครื่องระหว่างยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในคืนวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้

 "เจ้า บุญทุ่ม" เผยว่า "เขา (อบิดัล) จะได้เขี่ยลูกเปิดเกมการแข่งขัน เขาได้เริ่มกลับมาทำงานกับร่างกายอีกครั้งหนึ่งแล้ว มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าต้องใช้เวลาแค่ไหนในการทำให้เขากลับมาลงสนามได้ อีกครั้ง"

ขณะที่ ชาบี เออร์นานเดซ กองกลางทีมชาติสเปน เพื่อนร่วมสโมสรของ อบิดัล ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากที่เขาอยู่กับเราด้วย นั่นหมายความว่าเขามีอาการดีขึ้นแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานสำหรับเขาและมันเป็นข่าวที่ดีมากสำหรับพวกเราที่ เขาใกล้กลับมาหายดีแล้ว มันแสดงให้เห็นว่าการผ่าตัดนั้นประสบความสำเร็จ"

 อบิ ดัล วัย 32 ปี เข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายตับเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ผ่าเอาเนื้องอกออกจากตับเมื่อเดือนมีนาคม 2011 และได้รับไฟเขียวให้ออกจากโรงพยาบาลในเมืองบาร์เซโลน่า เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) 2 - 2 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งจัดหลังนำห่าง "เปแอสเช" ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเมืองน้ำหอม 2-0 สุดท้ายถูก เปแอสเช ฮึดตีเสมอจบที่ 2-2 ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเซ็ง!นำ2-0เปแอสเชฮึดตีเจ๊าจบ2-2
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งจัดหลังนำห่าง "เปแอสเช" ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเมืองน้ำหอม 2-0 สุดท้ายถูก เปแอสเช ฮึดตีเสมอจบที่ 2-2 ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • บัลเดสชี้เนย์มาร์เหมาะกับสไตล์บาร์ซ่า
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า ฟันธง เนย์มาร์ ยอดหัวหอกวัยรุ่น ซานโตส เหมาะที่จะย้ายมาเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบสุดๆ เชื่อเก่งแบบนี้สามารถเล่นให้ทุกสโมสรในโลก
  • ชากีร่าอวดบัวตูมเต็มจอ!ฟีเจอริ่งพิตบูลล์
    ร้อนฉ่าสะท้านจอ!!! ชากีร่า หวานใจคนสวยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์บัวตูมคู่งามสุดอะร้าอร่ามในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่เอี่ยม ระหว่างฟีเจอริ่งกับ พิตบูลล์ แร็พเปอร์มะกัน แต่งานนี้ดาวเตะ "บาร์ซ่า" หมดสิทธิ์หึง เพราะไม่มีการเข้าฉากนัวเนียถึงเนื้อถึงตัวกันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »