ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก"วิ่งชนกระจกหน้าผาก-จมูกบวม

"ปุ๊กลุก"วิ่งชนกระจกหน้าผาก-จมูกบวม

Posted 06/08/2012 by siamdara

 

    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซวย! เกิดอุบัติเหตุวิ่งชนกระจกในกองละครจนหน้าผากบวม เลือดไหลออกจมูก เจ้าตัวงดรับงานและขอพักกองละครชั่วคราวเพื่อรักษาตัว


    เรียกว่าทั้งปีมีแต่เรื่องเลยก็ว่าได้ กับดาราสาวคนสวย ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่หากไม่มีข่าวคราวต่างๆ ก็ต้องมีเรื่องให้เจ็บตัว อย่างล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 4 ส.ค. 55 ดาราสาวชื่อดัง ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ได้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่ทันตั้งตัวในกองถ่ายละครเรื่อง ''อุบัติเหตุ'' จนถึงขั้นเลือดตกยางออกเลยทีเดียว
    

    รายงานข่าวแจ้งว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่ดาราสาว ''ปุ๊กลุก'' กำลังเข้าฉากถ่ายละครเรื่อง ''อุบัติเหตุ'' ซึ่งเป็นฉากที่ ''สาวปุ๊กลุก'' ต้องวิ่งหนีจากการถูกข่มขืน จึงทำให้ดาราสาว ''ปุ๊กลุก'' ตั้งใจแสดงกับฉากนี้อย่างมาก จนไม่ทันได้ระวังตัว โดยขณะที่กำลังวิ่งหนีอยู่นั้น ''ปุ๊กลุก'' ไม่ทันได้ระวังจึงทำให้วิ่งไปชนกับกระจกที่ตั้งอยู่อย่างแรง ทำให้จมูกและหน้าผากบวมและมีเลือดออกมา จนทำให้ต้องหยุดถ่ายเพื่อปฐมพยาบาล ''สาวปุ๊กลุก'' ชั่วคราว
    

    จากนั้นเวลาไม่นาน ดาราสาว ''ปุ๊กลุก'' ก็ได้โพสต์ภาพที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุในกองละคร ''อุบัติเหตุ'' ลงอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า ''pooklook_fonthip'' โดยเป็นภาพที่กำลังเอาผ้าประคบหน้าผากเพื่อให้หายบวมอยู่ และมีข้อความออดอ้อนแฟนคลับด้วยว่า
    

    ''อุบัติเหตุจากกองอุบัติเหตุ ชนกระจกอย่างแรง เป็นฉากวิ่งหนีจากการถูกข่มขืน จมูกกับหน้าผากบวม เลือดไหลจากจมูกด้วย วันนี้และพรุ่งนี้เลยยกกอง ทั้งอุบัติเหตุและมนต์รักแก้บน ขอกำลังใจให้ผู้หญิงหน้าผากบวมคนนี้ด้วยค่าาาา สาหัสสสส''
    

    หลังจากที่โพสต์ภาพดังกล่าวได้ไม่นาน ก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับส่งกำลังใจให้ ''สาวปุ๊กลุก'' หายป่วยเร็วๆ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามอาการเพิ่มเติมจากอุบัติเหตุดังกล่าวจาก ''สาวปุ๊กลุก'' แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวไม่ได้รับโทรศัพท์แต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก" สวยแบบไทย ผิวน้ำผึ้ง
    กำลังมาแรง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวที่ค่อนข้างตรงและชัดเจนคนหนึ่งเลยทีเดียว ล่าสุดสาวปุ๊กลุกได้มาอวดหุ่นให้กับทาง สยามบันเทิง ได้ยลโฉม โดยเธอมาพร้อมกับสัดส่วน 33-25-36 งานนี้เรียกว่าเธอแฮปปี้ทั้งก่อนถ่ายและหลังถ่าย เพราะในขณะที่สาวปุ๊กลุกถ่ายแบบ เธอได้มีการโพสท่าเอง เยี่ยงนางแบบมืออาชีพ โดยแทบจะไม่ต้องบอกให้โพสเลยด้วยซ้ำ งานนี้ยิ่งทำให้ที...
  • "ปุ๊กลุก''สวยคมเซ็กซี่
    นักแสดงสาวหน้าคม เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพลานี้เธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่คนหนึ่งของวงการ แม้จะประกาศว่าไม่ขอถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอีก นอกจากจะมีใบสั่งจากผู้ใหญ่ แต่ยามเธอออกงานก็ไม่ทำให้ผิดหวัง อวดความสยิวนิดๆ หน้าอกหน้าใจ และเรียวขางามๆ ให้ได้ดูชม สมกับเคยได้รับสมญานามผู้หญิงที่สวยที่สุดของประเทศไทย
  • "วี"คิดถึง"ปุ๊กลุก"ไม่จบส่งSMSอ้อน
    ''วีรภาพ'' ยอมรับส่งแมสเซจไปหากิ๊กเก่า ''ปุ๊กลุก'' แต่ปฏิเสธเรื่องตามจีบ ''เนย-โชติกา'' ยอมรับมีควงสาวนอกวงการไปกินข้าวตามประสาหนุ่มหัวใจแห้งเหี่ยวไปๆ มาๆ ก็มีข่าวลมพัดหวนซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ กับอดีตหวานใจ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซึ่งก่อนหน้านี้มีคนรู้มาว่าพระเอกหนุ่มวิก 7 สีแอบส่งแมสเซจไปหาสาวปุ๊กลุกแถมในข้อความมีคำว่าคิดถึงซะด้วย งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนพอเจอต...
  • ปุ๊กลุ๊ก แรง เล่นMVถ่ายทอดประสบการณ์
    ปุ๊กลุ๊ก แรง เล่นMVถ่ายทอดประสบการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »