ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น้ำตานอง!อิโมเจนเผยท้องแล้วจ้า

น้ำตานอง!อิโมเจนเผยท้องแล้วจ้า

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

งานนี้ดีใจสุดขีด สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวระบุ ตอนนี้เธอตั้งครรภ์แล้วจ้า โดยสาวสวยชาวเวลส์เผย ท้องมาได้ 12 สัปดาห์แล้ว และน่าจะให้กำเนิดชีวิตใหม่ได้ในเดือนมกราคม 2013

อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สัมผัสกับช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมของการเกิดมาเป็นผู้หญิงแล้ว หลังล่าสุดนางแบบสาวชาวเวลส์เปิดเผยเองว่า เธอตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อปีก่อนนั้น ชีวิตของนางแบบวัย 29 ปี ต้องเจอกับช่วงเวลาอันยุ่งเหยิง โดยเธอทั้งเศร้าสลดหดหู่ และสับสนวุ่นวาย หลังจากเรื่องที่เธอมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ กิ๊กส์ ถูกเผยแพร่ออกมาต่อชาวโลก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ อิโมเจน ก็นับเป็นหนึ่งในคนที่มีความสุขที่สุดในโลกแล้ว เพราะเธอไม่ได้แค่กำลังมีความรักที่หวานชื่นกับ อดัม ฮอร์สลี่ย์ แฟนหนุ่มนายหน้าค้าหุ้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เธอยังตั้งครรภ์แล้วด้วย

นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ฉันมีความสุขมากๆ สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อปีก่อนเป็นเรื่องที่น่ากลัวสุดๆ ฉันไม่เคยคิดเลยว่า ฉันจะสามารถมีความสุขได้อีกครั้ง หลังเกิดเรื่องพรรค์นั้นไปแล้ว แต่การได้มีความรัก แล้วจากนั้นก็ได้ตั้งท้องคือสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตของฉันไปอย่างสิ้นเชิง ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เป็นแม่ที่ดีที่สุด เท่าที่ฉันจะเป็นได้ ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยล่ะ"

"การรู้ว่า ลูกของฉันกำลังเติบโตอยู่ในตัวฉัน นับเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ฉันตั้งท้องได้ 12 สัปดาห์แล้ว และมีกำหนดที่จะคลอดในเดือนมกราคม ปีหน้า ฉันเชื่อว่า ฉันจะได้ลูกสาวนะ เพราะฉันป่วย รวมถึงกินมันฝรั่งอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคุณแม่ของฉันท่านก็มีอาการแบบนี้ ในตอนที่ท่านตั้งท้องฉันเหมือนกัน"

"ที่ผ่านมาฉันพยายามปกปิดหน้าท้องของตัวเองด้วยชุดที่ มันโป่งๆ แต่หน้าอกของฉันมันก็ใหญ่ขึ้นด้วยเหมือนกัน และฉันคิดว่า คนอื่นๆ เริ่มสังเกตเห็นถึงมันแล้วล่ะ ซึ่งตอนนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ที่จะออกมาบอกว่า -ฉันจะเป็นแม่คนแล้วนะคะ- เมื่อปีก่อนมันเป็นฝันร้ายของฉันก็จริง แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขที่สุดในชีวิตเลย"

 "อดัม กับฉันอยู่ด้วยกันมาแค่ 10 เดือนเท่านั้น มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วก็จริง แต่เมื่อคุณกำลังตกอยู่ในห้วงของความรักแล้วล่ะก็ ฉันคิดว่า มันไม่สำคัญแล้วล่ะว่า คุณจะเดินหน้าทำเรื่องต่างๆ แบบช้า หรือเร็วมากแค่ไหน" อิโมเจน ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากีร่าอวดบัวตูมเต็มจอ!ฟีเจอริ่งพิตบูลล์
    ร้อนฉ่าสะท้านจอ!!! ชากีร่า หวานใจคนสวยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์บัวตูมคู่งามสุดอะร้าอร่ามในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่เอี่ยม ระหว่างฟีเจอริ่งกับ พิตบูลล์ แร็พเปอร์มะกัน แต่งานนี้ดาวเตะ "บาร์ซ่า" หมดสิทธิ์หึง เพราะไม่มีการเข้าฉากนัวเนียถึงเนื้อถึงตัวกันแต่อย่างใด
  • อึ๋มเข้าตา!แฟนโด้โชว์สยิวสะท้อนแสง
    เกิดมาอึ๋มช่วยไม่ได้! อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ได้ฤกษ์โชว์หวิวอีกแล้ว คราวนี้ถ่ายแบบอวดของดีแม่ให้มาในงานโฆษณาชุดว่ายน้ำสีสะท้อนแสงสัญชาติโคลอมเบีย ทำเอาทรวดทรงองค์เอวโดดเด้งเข้าตาหนุ่มๆ แม้ในยามราตรีได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว
  • เบ็คส์อวดเป้าตุงกลางหน้าผา-เห็นไกลถึงฝรั่งเศส
    เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลือดผู้ดี สร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อภาพของเขาที่ยืนอวด "ห่อหมก" ถูกฉายขึ้นตระหง่านใหญ่ยักษ์บนหน้าผา "ไวท์คลิฟฟ์ ออฟ โดเวอร์" เพื่อโปรโมตคลอเลคชั่นใหม่ของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง แถมภาพยังใหญ่บิ๊กเบิ้มจนมองเห็นข้ามช่องแคบอังกฤษได้จากฝรั่งเศสเลยทีเดียว
  • ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์รอยสักสยิวหลังเลิกแฟน
    สวยรวยเริ่ดเชิดโสดซะ อย่าง!!! ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อเอฟวัน หอบอึ๋มไปโชว์หวิวชุดบิกินีไกลถึงแอลเอ หลบเลียแผลใจหลังบอกเลิกแฟนหนุ่มลามก โทษฐานแอบไปทำหนังโป๊เล่นเองเสียวเองกับสาวอื่น พร้อมเผยรอยสักใหม่โบว์ชมพูที่เพิ่งไปทำมาเพื่อกลบชื่อไอ้หนุ่มไม่รักดี ณ บริเวณท้องน้อยชวนสยิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »