ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชากิรี่ชี้เสือใต้ต้องมุ่งชนะทุกแมตช์

ชากิรี่ชี้เสือใต้ต้องมุ่งชนะทุกแมตช์

Posted 07/08/2012 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องมองถึงการคว้าชัยทุกแมตช์ หากหวังซิวแชมป์ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "เสือใต้" ร้างราความสำคัญไปนาน

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องมองไปที่การคว้าชัยชนะในทุกเกม หากหวังที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาล 2012-13

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เพิ่งย้ายจาก เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทีม บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาก็ต้องการที่จะช่วย "เสือใต้" คว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากที่ทีมไม่มีเกียรติยศใดๆ ติดมือตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

"มันสำคัญที่ต้องมีความมุ่งมั่นคว้าชัยชนะทุกเกมและออกจากสนามด้วยชัยชนะในแมตช์สำคัญ บาเยิร์น ไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในทุกตำแหน่ง และเราก็ต้องการที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกา" ชากิรี่ กล่าว

แข้งตัวใหม่ บาเยิร์น ยังได้กล่าวถึงฟอร์มของต้นสังกัดในศึกลีกา โททั่ล คัพ และต้องการที่จะมีส่วนร่วมในศึกเดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย

"ทั้ง 2 เกมในลีกา โททั่ล คัพ เป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเรา มันเหมาะอย่างยิ่งในการเตรียมความพร้อมของเราสำหรับฤดูกาลใหม่ มันสำคัญที่ได้เล่นหลายเกม เราต้องชนะในเกมสำคัญ (อย่างศึกเดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ กับ ดอร์ทมุนด์) นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับตอนนี้" ชากิรี่ กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น จะฟาดแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็ง!โกเมซจ่อขึ้นเขียงหลังข้อเท้าพัง
    บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวร้าย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง ข้อเท้าพัง จากเกม ลีกา โททัล คัพ รอบรองฯ ที่พ่ายดวลจุดโทษ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จ่อขึ้นเขียงผ่าตัด โดย มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" รับอาการของเจ้าตัวดูไม่ดีเลย ต้องรอลุ้นหลังผ่าตัด ว่าจะร้างสนามนานแค่ไหน
  • ร็อบเบนมั่นใจไม่หลุดตัวจริงเสือใต้แน่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มั่นใจจะไม่มีทางหลุดออกจาก 11 ตัวจริง "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่แน่นอน แม้จะมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งที่ย้ายเข้ามาใหม่มากมายก็ตาม พร้อมโวว่าไม่เคยคิดภาพตัวเองต้องนั่งมองเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามมาก่อนด้วยอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าเขาจะไม่ต้องหลุดไปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของยอดทีมแ...
  • ปธ.เสือใต้แฮปปี้ทีมคว้า2หอกใหม่มากดดันโกเมซ
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ มาริโอ มานด์ซูคิช และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ มาร่วมทีม เพื่อกดดัน มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวหลัก ชี้ทั้งคู่จะเป็นตัวเลือกที่ดีในแนวรุก "เสือใต้" พร้อมยันทีมจะไม่จ่ายเงินเกินงบเพื่อคว้าผู้เล่นที่แพงเกินเหตุมาเสริมทัพแน่นอนอูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา แสดงความดีใจที่สโมสรคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าทีมชาต...
  • ลาห์มยกเสือเหลืองเต็งแชมป์บุนเดสลีกา
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเต็งที่จะซิวแชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นใหม่นี้ แต่ก็ยังมีทีมอื่นๆ ที่มีลุ้นด้วยเช่นกัน พร้อมยืนยัน "เสือใต้" ตั้งเป้าทวงถาดแชมป์กลับคืนมาให้ได้ในปีนี้ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »