ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บแรง!! “ญาญ่าญิ๋ง“ นัวหนุ่มในมุ้ง

แซ่บแรง!! “ญาญ่าญิ๋ง“ นัวหนุ่มในมุ้ง

Posted 08/08/2012 by Sanook

ตั้งแต่เปลี่ยนแนวมาเป็นสาวเซ็กซี่ก็ดูเหมือน "หญิง-รฐา โพธิ์งาม" จะมีเรื่องให้หนุ่มๆ ได้ซี๊ดไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล" ที่เจ้าตัวรับบทนำ สาวญาญ่าญิ๋งเค้าก็ขอโชว์เสียว เล่นจริงเจ็บจริง อีกครั้งด้วยการ "ซุกไซร้ กอด จูบ" หนุ่มจอร์ชในมุ้งแบบจัดเต็ม!! เท่านั้นไม่พอสาวญาญ่าญิ๋ง She ยังใจดี โชว์เนินอกดูมๆ กับหน้าท้องขาวๆ ให้ได้ดูอีกด้วย!!

เห็นทีโพลสาวเซ็กซี่ปีนี้เราคงได้เห็น ญาญ่าญิ๋ง ติดTop5 ชัวร์เพราะนางมาแรงเวอร์......... อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าญิ๋ง บอก แม่น้อย โพธิ์งาม มีเตือนบ้างหลังมีงานเซ็กซี่ถี่
    ญาญ่าญิ๋ง บอก แม่น้อย โพธิ์งาม มีเตือนบ้างหลังมีงานเซ็กซี่ถี่
  • "ญาญ่าญิ๋ง'' อวดเต้าเสียวหลุด!
    ตั้งแต่เปลี่ยนลุกส์มาเอาดีด้านเซ็กซี่ปุ๊บ...ก็กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม ที่กำลังจะมีผลงานหนังเรื่อง ''จัน ดารา'' ออกมาให้ได้สยิวกิ้ว! กันในเร็วๆ นี้ แต่งานนี้ทันทีที่มีการแถลงข่าวภาพยนตร์ ''จัน ดารา'' เมื่อวันก่อน ''สาวหญิง'' ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สวมชุดคว้านอกโชว์เซ็กซี่เรียกน้ำย่อยเล็กๆ กันไปก่อนเลยนั่นเอง!!
  • ป๊าดดดด ญาญ่าญิ๋ง มาเต็ม แหวก แจก อึ๋ม...
    แม่เจ้า! เห็นอย่างนี้คงไม่ต้องถามว่าบทบาทของสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ในบท บุญเลื่อง จากหนังเรื่อง จันดารา และละครเวที แม่เบี้ย เดอะมิวสิเคิล จะแร็งส์สมราคาคุยเธอหรือเปล่า เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวหนังเรื่องดังกล่าว she ก็มาเต็ม! กับชุดสีทองสุดเซ็กซี่ ที่ทั้งแหวกทั้งผ่าลึกเวอร์ เล่นเอาลุ้นกันทั้งงาน ซึ่งก่อนหน้าเธอได้เปิดใจมาแล้วว่าอายุขึ้นเลขสาม เลยทำอะไรได้เต็ม(ที่) เรียกว่าจะหันมาเอาดีกับลุคส์น...
  • "ญาญ่าญิ๋ง"รับโปสเตอร์โปรโมต"แม่เบี้ยเดอะมิวสิคัล"เซ็กซี่แต่ไม่โป๊
    ช่วงนี้ดูจะฮือฮาเป็นพิเศษสำหรับสาว ''ญาญ่า ญิ๋ง'' หรือ รฐา โพธิ์งาม เพราะได้ฤกษ์ผลงานของเจ้าตัวที่เริ่มทยอยออกมาให้หลายคนได้ยล ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์รีเมก แนวอีโรติกเรื่อง ''จันดารา'' หรือละครเวทีที่นำบทประพันธ์เลื่องชื่อ อย่าง ''แม่เบี้ย'' มาทำใหม่ ซึ่งแต่ละเรื่องสาว ''ญาญ่า ญิ๋ง'' รับบทแสดงนำแทบทั้งสิ้น ซึ่งจะต้องใช้เรือนร่างโชว์ความเป็นอีโรติกของหนังไม่น้อยล่าสุดหลายคนได้เห็นโปสเตอร์โปรโมตละครเวท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »