ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟูแล่มโหดแยกเดมพ์ซี่ย์ให้ซ้อมเดี่ยว

ฟูแล่มโหดแยกเดมพ์ซี่ย์ให้ซ้อมเดี่ยว

Posted 08/08/2012 by rakball.net

 

"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ใช้มาตรการจัดการ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกัน ด้วยการให้ไปแยกซ้อมอยู่คนเดียว หลังทำตัวงอแงไม่ขอเดินทางไปร่วมทัพช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัดเพราะต้องการ บีบให้สโมสรขายให้ไปอยู่กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ขณะเดียวกันก็ไม่มีความคืบหน้าเสียแล้ว

คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกัน ต้องเจอมาตรการของ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ที่งัดเอามาใช้โดยสั่งให้ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์วัย 29 ปี ให้ไปฝึกซ้อมอยู่คนเดียว หลังเจ้าตัวขอถอนตัวจากการเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรีซีซั่นของสโมสรที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากต้องการบีบให้ต้นสังกัดปล่อยตัวให้ไปอยู่กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จากการตีข่าวของโกลดอทคอม(goal.com) เว็บไซต์กีฬาชื่อดังยอดฮิต

ขณะเดียวกันความฝันของ เดมพ์ซี่ย์ ที่จะได้ย้ายไปยังแอนฟิลด์ รังเหย้าของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีกและทีมขวัญใจมหาชนส่อแววที่จะพังทลายลงแล้ว เมื่อยังไม่มีความคืบหน้าจากทาง"หงส์แดง"ที่จะเดินหน้าขอซื้อกองกลางทีมชาติ สหรัฐอเมริกา ต่อไปอีกหรือไม่ เนื่องจากมีค่าตัวที่สูงและกังวลต่อฟอร์มการเล่นของ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ว่าจะคงเส้นคงวาต่อไปได้อีกกี่ปี

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวี่จ่อถกราชันหาทางออกอนาคตโมดริช
    ดาเนี่ยล เลวี่ หัวเรือใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมกางโต๊ะถกอนาคตของลูก้า โมริช จอมทัพตัวเก่งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้รู้เรื่องรู้ราวเสียทีวันพุธนี้ ก่อนหน้าซีซั่นใหม่จะเริ่มต้นขึ้นอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • ร็อดเจอร์สสุดปลื้มซัวเรซยืดสัญญาหงส์เรียบร้อย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รีบออกมาพูดจายกยอปอปั้น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย เป็นการใหญ่ หลังจากนักเตะตัดสินใจต่อสัญญาปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป โดยยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นสูงในการประสบความสำเร็จ ซึ่งเข้ากับแนวทางการทำทีมของเขาได้เป็นอย่างดี
  • ปืนไม่หยุด!เล็งคีซุงยองเสริมแดนกลาง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่พอใจ เล็งกระชาก คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพอีกราย หลังส่งทีมแมวมองเกาะติดนักเตะมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเพิ่งคว้า ซานติ กาซอร์ล่า ปีกทีมชาติสเปน มาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม
  • ฟีแลนโวผีแดงไม่ได้ห่างชั้นจากบาร์ซ่า
    ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สารภาพ บาร์เซโลน่า ยังเหนือกว่า "ปีศาจแดง" อยู่ แต่มั่นใจไม่ห่างชั้นมากนัก ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นมาตรฐานที่ต้องไล่ตามให้ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »