ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยมาร์ติเนซสนย้ายซบเสือใต้

เอเยนต์เผยมาร์ติเนซสนย้ายซบเสือใต้

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

เอเยนต์เผย ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา สนย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยอมรับค่าตัวนักเตะอาจเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีม หลังแข้งทีมชาติสเปน ถูกตั้งราคาเอาไว้ถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว

 เอร์ซิน อาคาน เจ้าหน้าที่ บาเฮีย อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทนายหน้าของ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยอมรับว่าค่าตัวนักเตะอาจเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการย้ายทีมครั้งนี้

มา ร์ติเนซ ตกเป็นข่าวกับทั้ง บาเยิร์น และ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังคงอยู่กับ บิลเบา อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายว่าแข้งวัย 23 ปีจะอำลายอดทีมแห่งแคว้นบาสก์ และไปเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เขา ต้องการย้ายไป บาเยิร์น และ บาเยิร์น ก็ยังคงสนใจเซ็นสัญญากับเขา ผมรู้ว่าพวกเขายังต้องการเขา แต่ค่าตัวเป็นปัญหา เขาแค่รอดูว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างไร แต่เขาอยากให้การย้ายทีมเกิดขึ้น ผมจะพูดว่าโอกาสในตอนนี้ยังคง 50-50" อาคาน กล่าว

ปัจจุบัน มาร์ติเนซ ยังมีสัญญากับ บิลเบา จนถึงปี 2016 และมีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้จุก!โกเมซอาจพักเดือนครึ่ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น เมื่อหัวหอกตัวความหวังอย่าง มาริโอ โกเมซ อาจจะต้องพักแข้งยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง จ่อคัมแบ็กซ้อมแล้ว มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับการยืนยั...
  • ชากิรี่ชี้เสือใต้ต้องมุ่งชนะทุกแมตช์
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องมองถึงการคว้าชัยทุกแมตช์ หากหวังซิวแชมป์ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "เสือใต้" ร้างราความสำคัญไปนาน เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องมองไปที่การคว้าชัยชนะในทุกเกม หากหวังที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาล 2012-13ดาวเตะทีมช...
  • เสือใต้เซ็ง!โกเมซจ่อขึ้นเขียงหลังข้อเท้าพัง
    บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวร้าย มาริโอ โกเมซ ดาวยิงตัวเก่ง ข้อเท้าพัง จากเกม ลีกา โททัล คัพ รอบรองฯ ที่พ่ายดวลจุดโทษ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จ่อขึ้นเขียงผ่าตัด โดย มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" รับอาการของเจ้าตัวดูไม่ดีเลย ต้องรอลุ้นหลังผ่าตัด ว่าจะร้างสนามนานแค่ไหน
  • ร็อบเบนมั่นใจไม่หลุดตัวจริงเสือใต้แน่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มั่นใจจะไม่มีทางหลุดออกจาก 11 ตัวจริง "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่แน่นอน แม้จะมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งที่ย้ายเข้ามาใหม่มากมายก็ตาม พร้อมโวว่าไม่เคยคิดภาพตัวเองต้องนั่งมองเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามมาก่อนด้วยอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าเขาจะไม่ต้องหลุดไปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของยอดทีมแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »