ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิ มัตเตโอ ลั่น ยังไม่อิ่ม ขอเดินหน้าคว้าถ้วยอีกในฤดูกาลใหม่

ดิ มัตเตโอ ลั่น ยังไม่อิ่ม ขอเดินหน้าคว้าถ้วยอีกในฤดูกาลใหม่

Posted 11/08/2012 by goal.com

 

กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่า ลูกทีมของเขายังไม่ถึงจุดอิ่มตัว แม้จะคว้าสองแชมป์ในปีที่ผ่านมาก็ตาม และยังมองถึงการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ด้วย
 
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า เชลซี ตั้งใจว่าจะประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุดในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ และหวังจะขนถ้วยเข้าไปเพิ่มในห้องเก็บรางวัลของสโมสรให้ได้

'สิงห์บลู' คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และได้ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แรกของพวกเขาไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นผลงานที่ช่วยส่งให้กุนซือวัย 42 ปี คนนี้ได้อยู่เป็นกุนซือถาวรของทีมไปเรียบร้อย

ดิ มัตเตโอ ยืนยันว่า ตอนนี้ลูกทีมของเขายังไม่อิ่มตัว แม้ว่าจะได้แชมป์ยุโรปมาแล้วก็ตามที

"ฤดูกาลนี้มีถ้วยให้ชิงเยอะแยะ" ดิ มัตเตโอ บอก

"และเรามีนักเตะที่กระหายชัยกันมาก และพวกเขาก็ยังไม่อิ่มกันเลย แม้ว่าจะประสบความสำเร็จไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม"

"มันเป็นการเริ่มต้นที่สดใสของพวกเรา ตอนนี้เท่าที่ผมมองก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะ"

"มีอยู่สองถ้วยที่ทีมเรายังไม่เคยได้เลย และเราไม่ลืมที่จะชิงถ้วย พรีเมียร์ลีก ด้วย" ดิ มัตเตโอ เสริมด้วยความมั่นใจ แม้ว่าฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาจะจบเป็นที่ 6 ของลีกก็ตาม แต่ในฤดูกาลใหม่นี้ กุนซือมากความสามารถก็ลงทุนเสริมทัพด้วยนักเตะอย่าง ออสการ์ และ อีเดน ฮาซาร์ด ไปเรียบร้อยแล้ว

"ฤดูกาลที่แล้วเราจบเป็นอันดับหก และผมไม่คิดว่าจะมีใครพอใจกับผลนั้นเท่าไรนัก ซึ่งเราจะต้องทำให้ดีขึ้นให้ได้ในฤดูกาลใหม่นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาให้ได้!เชลซีเพิ่มเงินซื้อชูร์เล่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่ลดละคว้าพยายามในการล่าตัว อังเดร ชูร์เล่ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพ ล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบทาม "นายห้างขายยา" อีกครั้ง ด้วยวงเงินที่มากกว่าเดิม 4 ล้านปอนด์
  • นาโปลีควัก400ล้านล่อสิงห์คายเมยเรเลส
    สโมสร นาโปลี ตกเป็นข่าวทุ่มงบ 8 ล้านปอนด์(ราว 400 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์จอมลุยทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • แลมพาร์ดจ่อคัมแบ็กสิงโตอุ่นแข้งอิตาลี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยอดกองกลางตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อถูกเรียกตัวมาติดทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชุดอุ่นเกือก "อัซซูรี่" อิตาลี วันพุธหน้า ขณะที่บรรดานักเตะดังอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด, แกเร็ธ แบร์รี่ และแอชลี่ย์ โคล น่าจะไม่ถูกเรียกมาติดทีมชุดนี้
  • โคลยันไร้ปัญหาถกสัญญาใหม่สิงห์
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่ง เชลซี ปัดข่าว การถกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดต้องพบอุปสรรคจากเรื่องการขอค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อวีก ยันเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง พร้อมจวกสื่อ ให้ข่าวที่มั่วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »