ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'คาร์ริก-แลมพ์ส'คืนทัพผู้ดี อุ่นแข้งอิตาลี 15 ส.ค.

'คาร์ริก-แลมพ์ส'คืนทัพผู้ดี อุ่นแข้งอิตาลี 15 ส.ค.

Posted 11/08/2012 by rakball.net

 

ทีมชาติอังกฤษ เรียก ไมเคิล คาร์ริก และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาร่วมทีมชุดอุ่นเครื่ืองกับ อิตาลี วันที่ 15 ส.ค.นี้ หลังทั้งคู่ไม่มีชื่อลุยศึกยูโร 2012 ส่วนแข้งดาวรุ่งพาเหรดติดโผเพียบแทนตัวหลักที่ได้พัก....

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 ส.ค.ว่า รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เรียกนักเตะดาวรุ่งเข้ามาติดโผเพียบ สำหรับ เตรียมทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง กับทีมชาติ อิตาลี ในวันพุธที่ 15 ส.ค.นี้

ฮอดจ์สัน เปิดโอกาสให้ ไรอัน เบอร์ตรานด์, สตีเวน เคลาเกอร์, เจค ลิเวอร์มอร์ (ไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่ทั้ง 3 คน) และ ทอม คลีฟเวอร์ลีย์ มาโชว์ฝีเท้า ขณะที่ ผู้เล่นแกนหลักอย่าง เวย์น รูนีย์, สตีเวน เจอร์ราร์ด และ จอห์น เทอร์รี ต่างได้พักแข้ง

อย่างไรก็ตาม ไมเคิล คาร์ริก ได้กลับมาติดธงทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้ง หลังจากหลุดจากทีมชุดทำศึกยูโร 2012 เช่นเดียวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ไม่ได้รับทีม เนื่องจากบาดเจ็บ ก็พร้อมลงสนาม เคียงข้างกับ โจ ฮาร์ท ที่อาจได้รับปลอกแขนกัปตันทีม

สำหรับ อังกฤษ​ จะเตะกับ อิตาลี ในวันที่ 15 ส.ค.นี้ ที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยถือเป็นแมตช์แรกของพวกเขา นับตั้งแต่ที่ ขุนพล "อัซซูรี" เป็นฝ่ายเอาชนะ ลูกทีมของ ฮอดจ์สัน ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 ด้วยการดวลจุดโทษ​

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอุ่นเครื่อง กับ อิตาลี 15 ส.ค.นี้

ผู้รักษาประตู : แจ๊ค บัตแลนด์ (เบอร์มิงแฮม), โจ ฮาร์ท (แมนฯซิตี้), จอห์น รูดดี (นอริช)

กองหลัง : เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน), ไรอัน เบอร์ตรานด์ (เชลซี), แกรี เคฮิลล์  (เชลซี), สตีเวน เคลาเกอร์ (สเปอร์ส), ฟิล จากีลกา (เอฟเวอร์ตัน), ไคลี วอลเกอร์ (สเปอร์ส)

กองกลาง : ไมเคิล คาร์ริก (แมนฯยู), ทอม คลีฟเวอร์ลีย์ (แมนฯยู), แฟรงค์ แลมพาร์ด (เชลซี), เจค ลิเวอร์มอร์ (สเปอร์ส), เจมส์ มิลเนอร์ (แมนฯซิตี้), อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (อาร์เซนอล), แจ๊ค รอดเวลล์ (เอฟเวอร์ตัน), แอชลีย์ ยัง (แมนฯยู)

กองหน้า : แอนดี คาร์์โรลล์ (ลิเวอร์พูล), เจอร์เมน เดโฟ (สเปอร์ส), ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ (เชลซี), ธีโอ วัลคอตต์ (อาร์เซนอล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มารินเจ็บอดช่วยสิงห์บู๊เรือศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์
    มาร์โก้ มารีน กองกลางชาวเยอรมันดาวเตะตัวใหม่ของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่จะพบกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า
  • แฉเกลเซอร์แบ่งเงินขายหุ้นเข้ากระเป๋าครึ่งหนึ่ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ชังน้ำหน้าครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวลุงแซม มากขึ้นอีก หลังมีการเผยว่า เงินที่ได้จากการขายหุ้นให้สาธารณชนผ่านตลาดหุ้นนิวยอร์ก จะเข้ากระเป๋าของพวกเขากว่าครึ่งหนึ่ง คือ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,750 ล้านบาท) จาก 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,500 ล้านบาท) ทั้งๆ ที่เป็นตัวเลขที่น้อยกว่าประเมินไว้เบื้องต้นอยู่แล้ว
  • ผีชุดใหญ่!รูน-คางาวะนำอุ่นลุ้นหลอนฮันโนเวอร์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกเพื่อทดลองทีมก่อนเปิดลีกนำโดย เวย์น รูนี่ย์ และ ชินจิ คางาวะ ในแผงแนวรุกเกมฟัด ฮันโนเวอร์ 96 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้
  • ดิ มัตเตโอ ลั่น ยังไม่อิ่ม ขอเดินหน้าคว้าถ้วยอีกในฤดูกาลใหม่
    กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่า ลูกทีมของเขายังไม่ถึงจุดอิ่มตัว แม้จะคว้าสองแชมป์ในปีที่ผ่านมาก็ตาม และยังมองถึงการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »