ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับ อนันดา หมั่นไส้ โดนัท หวานไม่แคร์สื่อ...

แฟนคลับ อนันดา หมั่นไส้ โดนัท หวานไม่แคร์สื่อ...

Posted 12/08/2012 by Gossip Star

        แหม..ตั้งแต่หนุ่มมาดเซอร์ อนันดา ออกมายอมเปิดปากว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่กับสาวห้าว โดนัท มนัสนันท์ แถมช่วงนี้ทั้งคู่ยังหมั่นเติมความหวานให้กันอย่างไม่แคร์สื่อ  ซึ่งบางครั้ง...ถ้าทั้งคู่ว่างตรงกันก็จะขยันเติมความหวานตามต่างจังหวัดบ้าง ยิ่งช่วงนี้ทั้งคู่มักจะควงกับถี่ยิบ

       งานนี้ทำเอาบรรดาสาวๆ ที่คลั่งไคล้หนุ่มอนันดาออกอาการรับไม่ได้ เพราะไม่ปลื้มสาวโดนัทที่มักปากไม่ตรงกับใจ และไม่ยอมรับความจริงตั้งแต่แรกว่าแท้ที่จริงแล้วกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มอนันดานั่นเอง  แต่เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ไม่ถึงกับเกลียดสาวโดนัทแค่รู้สึกหมั่นไส้เล็กๆ เท่านั้น แหม..รักแท้มันก็ต้องมีอุปสรรคบ้าง เล็กๆ น้อยๆ หวังว่าแค่นี้สาวโดนัทคงไม่ถึงกับท้อนะจ๊ะ เพราะแค่สาวๆ แฟนคลับของหนุ่มอนันดาเท่านั้นเอง...สิวๆๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อนันดา''เฉไฉควง''โดนัท''เที่ยวแค่ฉลองวันเกิด
    ''อนันดา'' รับดูใจ ''โดนัท-มนัสนันท์'' เผยได้ฉลองวันเกิดกับปลื้มเพื่อนสาวคนสนิทมอบพจนานุกรมเป็นของขวัญวันเกิด ปัดควงเที่ยวกระบี่ รับความสัมพันธ์ยังคลุมเครือเพราะหวั่นไปกันไม่รอดเพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ ไปเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมาสำหรับวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' โดยแววว่างานนี้มีเพื่อนสาวคนสนิทที่เคยปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษอย่างใด ''โดนัท''มนัสนั...
  • โดนัท อุบตอบรูปจับมือ อนันดา อ้างยังไม่เห็นภาพ แย้มทาบ ชมพู่ ลงหนัง
    โดนัท อุบตอบรูปจับมือ อนันดา อ้างยังไม่เห็นภาพ แย้มทาบ ชมพู่ ลงหนัง
  • "โดนัท"กวนบาทา"อนันดา"ถูกใจ
    ''โดนัท'' รับเดินห้างกับ ''อนันดา'' จริง โต้จับมือกัน ขอเห็นภาพก่อน วอนอย่าจับจ้องเรื่องความรัก ขอโฟกัสเรื่องงาน เผยทาบ ''ชมพู่-อารยา'' ลงโปรเจกต์หนังที่กำลังจะทำ ด้านพระเอกหนุ่มยอมรับสนิทกันจริงแต่ยังเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร ขอแรดบ้างอะไรบ้าง ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
  • "อนันดา"หอบดอกไม้ดามใจ"โดนัท"
    ''อนันดา'' รับควง ''โดนัท-มนัสนันท์'' ทานข้าว เผยรู้จักกันมา 3-4 ปี แจงสนิทเยอะเพราะช่วงนี้ต้องทำงานร่วมกัน ปัดดามใจดาราสาวหลังเพิ่งเลิกรากับแฟนนอกวงการ ยันไม่ปัดจีบแย้มสัมพันธ์แค่เพื่อนเก็บตัวเงียบอยู่เชียงใหม่มานมนาน แต่หัวใจกลับไม่ได้ใกล้ชิดกับสาวเมืองเหนือเลยแม้แต่น้อย แถมพอลงมา กทม.ปั๊บพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ก็แอบควง ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล นักแสดงสาวที่เพิ่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »