ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน ทองฯ เหมาเรียบ กวาด ญาญ่า-คิม-มิ้นต์ ลูกรัก...

แอน ทองฯ เหมาเรียบ กวาด ญาญ่า-คิม-มิ้นต์ ลูกรัก...

Posted 12/08/2012 by Gossip Star

       มัวแต่วิ่งวุ่นอยู่กับงานละครแถมยังพ่วงตำแหน่งผู้จัดไปด้วยอีกตำแหน่ง ทำให้ แอน ทองประสม ไม่มีเวลาไปคิดเรื่องตบแต่งกับ พี่เอ ทินพันธ์ สักที ซึ่งล่าสุดหลัง แอน ทองฯ มองอนาคตที่จะผันมาอยู่เบื้องหลังแบบเต็มตัว ด้วยการผุดโปรเจ็คท์การ์ตูนแอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่หล่อช่วยได้ ป้อนทางช่อง 3 นอกจากจะคว้า 3 หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ, บอย ปกรณ์ และ หมาก ปริญ มาร่วมงานด้วยแล้ว แอน ทองฯ ยังดึงตัวลูกรักเบอร์หนึ่ง ญาญ่า อุรัสยา มาร่วมเป็นอีกหนึ่งคาร์แรกเตอร์ของฮีโร่และร่วมพากษ์เสียงด้วยอีกแรง

        นอกจากนี้ สาวแอน ยังชิมลางด้วยการเป็นผู้จัดละคร ปัญญาชนก้นครัว เป็นเรื่องแรก ซึ่งก็ได้ดึง หมาก ปริญ มาปะทะลูกรักคนที่สองอย่าง คิมเบอร์ลี่ แถมยังมีกระแสแว่วๆ มาว่า แอน ทองฯ ได้จองตัว มิ้นต์ ชาลิดา เตรียมร่วมงานโปรเจ็คท์ใหม่อีกราย งานนี้เรียกได้ว่า She กะเหมาเรียบกวาดนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงทั้ง 3 นาง ญาญ่า-คิม-มิ้นต์ เป็นลูกรักและจองตัวคิวร่วมงานในเร็วๆ นี้ ซึ่งด้าน 3 นางเอกต่างก็ชื่นชอบและนับถือ แอน ทองฯ เป็นนางเอกในดวงใจ...เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เรื่องการจัดคิวมาร่วมงานกับ แอน ทองฯ เห็นทีคงจะไม่ยากเกินความสามารถหรอกค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ปลื้ม แฟนคลับยกให้ เป็นดาวค้างฟ้า บ่น เป็นผู้จัดละครยาก
    แอน ปลื้ม แฟนคลับยกให้ เป็นดาวค้างฟ้า บ่น เป็นผู้จัดละครยาก
  • “แอน” รับห่างหวานใจ “เอ” เหตุลุยงาน7วันรวด!
    หายหน้าหายตาไปนานเพราะลุยทั้งงานผู้จัดและงานแสดงแบบเต็มที่จนหลายคนพากันบ่นคิดถึง สำหรับนางเอกสาวมาความสามารถ "แอน-ทองประสม" ล่าสุดก็มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัวในงานเปิดตัวเคมเปญ อันปัน ฟัน เบรก ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดเข้าไปขอสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้างานผู้จัดละครและสถานะหัวใจของสาวแอนว่าปีนี้มีแพลนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "เอ-ทินพันธ์" แล้วรึยัง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบตอบแบบทันควัน...
  • แอน ชิมลางดูงานแต่ง ก่อนแพลนวิวาห์ เอ...
    อุตส่าห์ตระเวนดูงานแต่งงานตั้งหลายคู่ ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นว่า เจ้าหญิงแห่งวงบันเทิง แอน ทองประสม จะคิดเปลี่ยนใจยอมสละโสดบ้างรึยังงง!!?? หลังคบหาดูใจกับหนุ่ม เอ ทินพันธ์ มายาวนานหลายปี แต่ก็ไร้วี่แววลั่นระฆังซ่ะที งานนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายชาย ไม่พร้อมยกขันหมากไปสู่ขอ หรือ สาวแอนไม่รีบวิวาห์กันแน่ ที่แน่ๆ แฟนคลับทั้งหลายต่างเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ จะได้มีทายาทแอนน้อยไวๆๆๆ ค๊าาา...!!
  • ภูผาชมแอฟพี่สะใภ้เมินคั่วมิ้นต์แต่งตาม
    ''ภูผา'' ปัดขึ้นสเตตัสอยากแต่งงานตาม ''สงกรานต์'' แจงควง ''มิ้นต์-ชาลิดา'' ร่วมงานแต่งพี่ชายเปล่าเปิดตัว ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อนในกลุ่ม ชมดาราสาวน่ารักแต่ยังไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ชม ''แอฟ-ทักษอร'' เหมาะตำแหน่งพี่ สะใภ้เพราะน่ารัก เรียบร้อย และเข้ากับทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »