ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสเผยชไวนี่มีลุ้นคัมแบ็กฟัดดอร์ทมุนด์

ไฮย์เกสเผยชไวนี่มีลุ้นคัมแบ็กฟัดดอร์ทมุนด์

Posted 12/08/2012 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวดีว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้แล้วและกำลังเร่งเรียกความฟิตในเวลานี้ โดยอาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ในวันอาทิตย์นี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมาเปิดเผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี กำลังหายดีหายคืนสำหรับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและน่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วก่อนเกมเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. นี้

ชไวน์สไตน์เกอร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกม ลีกา โททัล คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-4 เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วจนนน่าจะกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้งสำหรับเกมกับ "เสือเหลือง" ในวันอาทิตย์นี้

ไฮย์เกส กล่าวว่า "เขา (ชไวน์สไตน์เกอร์) กำลังทำงานร่วมกับทีมฟื้นฟูร่างกายในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา อาการบาดเจ็บนั้นไม่ได้รุนแรง และมันน่าหายดีแล้ว เขาจะได้ลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้มั้ย? เราจะรอดูกันต่อไปว่าสภาพร่างกายของเขาจะดีขึ้นมากขนาดไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มานด์ซูคิชลั่นพร้อมกระซวกประตูแทนโกเมซ
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวความหวังแทนที่ มาริโอ โกเมซ ซึ่งต้องพักยาวร่วมเดือนครึ่ง แต่รับการขาดหายไปของ โกเมซ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทัพ "เสือใต้"
  • เอเยนต์เผยมาร์ติเนซสนย้ายซบเสือใต้
    เอเยนต์เผย ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา สนย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยอมรับค่าตัวนักเตะอาจเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีม หลังแข้งทีมชาติสเปน ถูกตั้งราคาเอาไว้ถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เสือใต้จุก!โกเมซอาจพักเดือนครึ่ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น เมื่อหัวหอกตัวความหวังอย่าง มาริโอ โกเมซ อาจจะต้องพักแข้งยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง จ่อคัมแบ็กซ้อมแล้ว มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับการยืนยั...
  • ชากิรี่ชี้เสือใต้ต้องมุ่งชนะทุกแมตช์
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องมองถึงการคว้าชัยทุกแมตช์ หากหวังซิวแชมป์ในซีซั่นใหม่นี้ หลัง "เสือใต้" ร้างราความสำคัญไปนาน เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องมองไปที่การคว้าชัยชนะในทุกเกม หากหวังที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาล 2012-13ดาวเตะทีมช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »