ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไอบาเละ!แฟนมวยออนไลน์กระหน่ำด่าในเฟซบุ๊ค

ไอบาเละ!แฟนมวยออนไลน์กระหน่ำด่าในเฟซบุ๊ค

Posted 12/08/2012 by siamsport

 

เฟซบุ๊คของสมาคมมวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (ไอบา) โดนกระหน่ำเละ หลังแฟนกำปั้นไทยไม่พอใจที่เห็น แก้ว พงษ์ประยูร พ่าย ซู ชิ หมิง จากแดนมังกร แบบค้านสายตา ในรอบชิงเหรียญทอง 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ขณะที่แฟนมวยต่างประเทศหลายรายก็มองไปในทิศทางเดียวกัน

แฟน มวยชาวไทยและต่างประเทศ พากันโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คของสมาคมมวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (ไอบา) หลังจากไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสินที่ให้ แก้ว พงษ์ประยูร นักชกเสื้อกล้ามทีมชาติไทย เป็นฝ่ายพ่าย ซู ชิ หมิง จากสาธารณรัฐประชาชนจีน 10-13 คะแนน ในศึกมวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิกเกมส์ 2012 รุ่นไลต์ฟลายเวต รอบชิงชนะเลิศ ที่เอ็กเซล อารีน่า กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา

ภายหลังการชกที่จบลงด้วยเสียงโห่ของผู้ชม เนื่องจากผลการตัดสินดูเหมือนจะค้านสายตา แถมกำปั้นไทยยังถูกตัดคะแนนอย่างน่ากังขาในยกสุดท้ายด้วยนั้น บรรดาแฟนมวยต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ ไอบา และโพสต์ข้อความไม่พอใจผ่านทางเฟซบุ๊คของสมาคมมวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ เป็นจำนวนมากกว่า 20,000 ข้อความเข้าไปแล้ว

ขณะที่ใน เว็บบอร์ดกีฬามวยระดับโลกอย่าง "อีสต์ไซด์บ็อกซิ่ง" และ "บ็อกซิ่งซีน" ก็มีผู้ไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสินมากมาย รวมถึงข้อความส่วนใหญ่ยังไปในทิศทางเดียวกันคือเชื่อว่า แก้ว สมควรเป็นฝ่ายชนะมากกว่า อย่างผู้ใช้ล็อกอินรายหนึ่งที่ชื่อว่า "ShoulderRoll" โพสต์ข้อความว่า "นักมวยไทยโดนปล้น คะแนนในโอลิมปิกช่างน่าตลกสิ้นดี" ขณะที่ "stream444" แสดงความเห็นว่า "ความเสื่อมเสียของวงการมวย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »