ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แก้วคลายเครียดจูงสายลมลั้นลาก่อนกลับไทย

แก้วคลายเครียดจูงสายลมลั้นลาก่อนกลับไทย

Posted 13/08/2012 by siamsport

 

'แก้ว พงษ์ประยูร' ยอดกำปั้นแดนสยาม ได้เวลาลั้นลาควงมวยรุ่นน้องอย่าง สายลม อาดี ออกไปพักผ่อนในกรุงลอนดอนทั้งรับประทานอาหาร และซื้อของฝาก เผยตอนนี้ทำใจได้แล้วขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาเชียร์ หลังจากนี้วางคิวหอบลูก-เมียเที่ยวเกาะช้างอีกด้วย


แก้วควงสายลมช็อปก่อนกลับ


 
         ความเคลื่อนไหวของ แก้ว พงษ์ประยูร นักชกดีกรีเหรียญเงินมวยสากลสมัครเล่นรุ่น 49 กก.เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเข้าร่วมพิธีปิดอย่างเป็นทางการคืนก่อน แก้วนอนหลับยาวตื่นสายกว่าปกติจากนั้นหลังจากเสร็จภารกิจส่วนตัวก็ได้ชวน สายลม อาดี ออกไปเดินเที่ยว รับประทานอาหาร และซื้อของฝากย่านเวสต์ฟิลด์ ใกล้ๆ กับที่พักนักกีฬาอีกครั้งหลังจากเมื่อวันก่อน พร้อมด้วย ฉัตร์ชัย บุตรดี และสายลม อาดี และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้ไปรับประทานอาหารย่านไชน่าทาวน์ และไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกที่หอนาฬิกาบิ๊กเบล และพระราชวังบัคกิงแฮม


       

เผยทำใจได้แล้วขอบคุณทุกกำลังใจ


 
         โดย แก้ว พงษ์ประยูร ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนก็เริ่มทำใจได้แล้วหลังจากที่พลาดโอกาสคว้าเหรียญทอง ซึ่งวันแรกๆ นั้นยอมรับว่าเสียใจมากจนไม่อยากจะพูดไม่อยากกินอะไร แต่เพราะทุกๆ คนไม่ว่าจะเป็นโค้ช เพื่อนๆ น้องๆ รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการกีฬาได้มาปลอบใจ และบ้างก็โทรศัพท์มาให้กำลังใจบอกว่าทำเต็มที่แล้วไม่ต้องเสียใจ แม้จะได้เหรียญเงินแต่ก็ชนะใจผู้ชมและคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งกำลังใจทั้งหมดตนก็ขอบคุณอีกครั้ง ขณะเดียวกันระหว่างนี้ก็ยังมีชาวไทยและต่างชาติจำได้เข้ามาขอถ่ายรูปเป็น จำนวนมากด้วย ซึ่งแก้วก็ถ่ายภาพร่วมกับแฟนกีฬาด้วยความเต็มใจพร้อมรอยยิ้ม


       

วางแผนพาลูกเมียเที่ยวเกาะช้าง


 
         นักชกเหรียญเงินลอนดอนเกมส์กล่าวอีกว่า ตนทราบว่าทางพ่อกับแม่พร้อมด้วยภรรยาและลูกสาว จะเดินทางมารับที่สนามบินสุวรรณภูมิในวันที่ตนเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวัน ที่ 14 ส.ค.นี้เวลา 15.30 น. นอกจากนี้ก็ยังมีทางกองทัพบก กรมสวัสดิการทหารบก ค่ายพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์ และพี่น้องชาวกำแพงเพชรด้วย ก็ดีใจมากที่จะได้พบหน้าหลังจากที่จากมานาน ก็อยากกอดแม่กับพ่อ และลูกเมีย ซึ่งหลังจากเสร็จภารกิจต่างๆ แล้วก็วางแผนว่าจะพาลูกเมียไปพักผ่อนที่เกาะช้าง จ.ตราด

       
       

เผยองค์หญิงจะประทานดอกไม้ให้แก้ว

 
         หัวหน้านักกีฬาไทย เปิดเผยต่อว่า พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้มีรับสั่งผ่านนพ.อ.หญิง รัตน์ใจ ว่า ในการประชุมเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ส.ค.นี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จะทรงร่วมการประชุมด้วย และจะได้ประทานดอกไม้ เพื่อแสดงความชื่นชมในความสามารถของ แก้ว พงษ์ประยูร นักชกเหรียญเงินรุ่น 49 กก.ที่จะเข้าเฝ้าฯ ในวันดังกล่าวด้วย

      
       

แฟนเพจกว่าครึ่งแสนถล่มด่าไอบ้า

 
         ขณะเดียวกันแฟนๆ ในโลกไซเบอร์ยังออกมาให้ความเห็นในการชกของ "แก้ว พงษ์ประยูร" ที่พ่ายแพ้ต่อ ซู ชิ หมิง กำปั้นจากแดนมังกรชนิดที่ค้านสายตาชาวโลก ส่งผลให้แก้ว ยอดกำปั้นชาวไทย ได้เพียงเหรียญเงินในลอนดอนเกมส์ จนคอมวยทั่วโลกออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของคณะกรรมการตัดสิน และสหพันธ์มวยนานาชาติ หรือไอบ้า อย่างต่อเนื่อง

 
         โดยเฉพาะบรรดานักท่องโลกอินเทอร์เน็ตยังออกมาถล่มการทำงานของไอบ้า อย่างมากมายกว่าครึ่งแสนคน อาทิ ttp://www.facebook.com/AntiAibaThaiVictoryHasBeenStolen แฟนเพจที่ต่อต้านไอบ้า เรื่อง แก้ว พงษ์ประยูร แพ้ค้านสายตากับ ซู ชิ หมิง มีคน Like 16,770 คน เมื่อ 17.54 น. หลังจากตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ http://www.facebook.com/AIBA.Boxing แฟนเพจ AIBA มีคน comment เรื่อง AIBA  30,531 คน

 
         รวมถึง http://www.facebook.com/Siamsport แฟนเพจของ siamsport มี comment เรื่อง 39 คน และใน Pantip.com มี 28 กระทู้ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »