ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ลั่นเสือใต้เจ๋งพอล้มทุกทีม

นอยเออร์ลั่นเสือใต้เจ๋งพอล้มทุกทีม

Posted 15/08/2012 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมที่จะล้มทุกทีม หลังซิวแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเพื่อนร่วมทีม ชี้เป็นชัยชนะที่มีผลต่อความมั่นใจสุดๆ

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ "เสือใต้" พร้อมที่จะสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 แล้ว และมีดีพอที่จะเอาชนะได้ทุกทีมแน่นอน หลังจากที่ปราบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 พร้อมซิวแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ มาครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น แพ้ ดอร์ทมุนด์ มา 5 นัดรวดที่เจอกัน แต่สุดท้ายทีมของกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ก็สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ ซึ่ง นอยเออร์ ก็มองว่า ณ เวลานี้ทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงมีความมั่นใจสุดๆ "เราแสดงให้เห็นแล้วว่า เราพร้อมลุยแล้ว ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีมที่เราเล่นด้วย" 

ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ก็มองในทิศทางเดียวกันกับ นอยเออร์ โดยชี้ว่า ชัยชนะในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น มีความสำคัญต่อทัพนักเตะ บาเยิร์น สุดๆ เลยทีเดียว "นี่คือชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้อย่างแท้จริงเลยล่ะ"

สำหรับเกมเปิดซีซั่น 2012/2013 นั้น บาเยิร์น มีโปรแกรมบุกไปเยือนทีมน้องใหม่อย่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสเผยชไวนี่มีลุ้นคัมแบ็กฟัดดอร์ทมุนด์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวดีว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้แล้วและกำลังเร่งเรียกความฟิตในเวลานี้ โดยอาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ในวันอาทิตย์นี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมาเปิดเผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ...
  • มานด์ซูคิชลั่นพร้อมกระซวกประตูแทนโกเมซ
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวความหวังแทนที่ มาริโอ โกเมซ ซึ่งต้องพักยาวร่วมเดือนครึ่ง แต่รับการขาดหายไปของ โกเมซ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทัพ "เสือใต้"
  • เอเยนต์เผยมาร์ติเนซสนย้ายซบเสือใต้
    เอเยนต์เผย ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา สนย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยอมรับค่าตัวนักเตะอาจเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีม หลังแข้งทีมชาติสเปน ถูกตั้งราคาเอาไว้ถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เสือใต้จุก!โกเมซอาจพักเดือนครึ่ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น เมื่อหัวหอกตัวความหวังอย่าง มาริโอ โกเมซ อาจจะต้องพักแข้งยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจเมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง จ่อคัมแบ็กซ้อมแล้ว มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับการยืนยั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »