ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เรียบร้อย!เสือใต้เซ็น5ปีซิวมาร์ติเนซเสริมทัพ

เรียบร้อย!เสือใต้เซ็น5ปีซิวมาร์ติเนซเสริมทัพ

Posted 16/08/2012 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญา 5 ปี ซิว ฆาบี มาร์ติเนซ ดาวเตะอเนกประสงค์เลือดกระทิงดุ มาจาก แอธ. บิลเบา เรียบร้อย พร้อมค่าตัวเป็นสถิติใหม่ถึง 40 ล้านยูโร!

บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้จัดการคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี
 
สำหรับเรื่องค่าตัวของ มาร์ติเนซ นั้นอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์การซื้อนักเตะของลีกเมืองเบียร์เลยทีเดียว หลังจากที่ "เสือใต้" ยอมจ่ายเงินตามที่ แอธ.บิลเบา ตั้งเอาไว้ แม้เคยถูกปัดข้อเสนอชิ้นก่อนมูลค่า 33 ล้านยูโร (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) ก็ตาม 
 
สำหรับ มาร์ติเนซ วัย 23 ปี ซึ่งสามารถโยกไปเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กได้ เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองสโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วย แต่เจ้าตัวแสดงเจตนารมณ์มาตลอดว่า ต้องการย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" เท่านั้น และล่าสุดก็ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า สมใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ลั่นเสือใต้เจ๋งพอล้มทุกทีม
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมที่จะล้มทุกทีม หลังซิวแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเพื่อนร่วมทีม ชี้เป็นชัยชนะที่มีผลต่อความมั่นใจสุดๆมานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ "เสือใต้" พร้อมที่จะสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 แล้ว และมีดีพอที่จะเอา...
  • ไฮย์เกสเผยชไวนี่มีลุ้นคัมแบ็กฟัดดอร์ทมุนด์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวดีว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้แล้วและกำลังเร่งเรียกความฟิตในเวลานี้ โดยอาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ในวันอาทิตย์นี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมาเปิดเผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ...
  • มานด์ซูคิชลั่นพร้อมกระซวกประตูแทนโกเมซ
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวความหวังแทนที่ มาริโอ โกเมซ ซึ่งต้องพักยาวร่วมเดือนครึ่ง แต่รับการขาดหายไปของ โกเมซ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทัพ "เสือใต้"
  • เอเยนต์เผยมาร์ติเนซสนย้ายซบเสือใต้
    เอเยนต์เผย ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา สนย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยอมรับค่าตัวนักเตะอาจเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีม หลังแข้งทีมชาติสเปน ถูกตั้งราคาเอาไว้ถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »