ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือฉะนักบุญของแสลง!จัดกุนนำยิงล่าแต้ม

เรือฉะนักบุญของแสลง!จัดกุนนำยิงล่าแต้ม

Posted 19/08/2012 by siamsport

 
 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าและอีกหนึ่งเต็งแชมป์ฤดูกาลนี้ เตรียมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่พึ่งขึ้นชั้นมา แต่งานนี้หากเรือใบจะหวังถล่มชัยรับน้องใหม่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อย้อนดู สถิติจากสถิติเคยพบกันที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ศกนี้ 


ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2555

แมนเชสเตอร์ ซิตี้   -   เซาธ์แฮมป์ตัน




สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ประเดิมด้วยการคว้าถาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไปครองแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังเอาชนะ เชลซี 3-2 จากประตูของ ยาย่า ตูเร่, คาร์ลอส เตเวซ, ซามีร์ นาสรี่


        สภาพทีมยังยึดตัวหลักจากฤดูกาลก่อนยกชุด การเสริมทัพซีซั่นนี้เงียบเชียบ เพิ่งเซ็นคว้าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มาจาก เอฟเวอร์ตัน คนเดียว ส่วนนักเตะย้ายออกก็มีแค่ปล่อยนักเตะส่วนเกินออกเท่านั้น


        มันโช่ จะดูการซ้อมของ ร็อดเวลล์ ก่อนตัดสินใจว่าจะใส่ชื่ออยู่ในทีมหรือไม่ หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าหลายครั้ง และเพิ่งกลับมาซ้อมร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงปรีซีซั่น


        นอกจากนี้ โจ ฮาร์ท ประตูมือ 1 ที่เจ็บหลัง ยังต้องทดสอบความฟิตด้วย แต่ในราย ไมกาห์ ริชาร์ดส์ (ข้อเท้า) กับ แกเร็ธ แบร์รี่ (กล้ามเนื้อหน้าท้อง) พลาดลงสนามต่ออย่างแน่นอน


        ในราย มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยก่อนหน้านี้ จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมแล้ว ขณะที่ ดาบิด ซิลบา น่าจะคืนตัวจริง โดยเบียด เจมส์ มิลเนอร์ หลุดไปนั่งสำรอง


        ระบบการเล่น 4-3-3 โจ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสา แนวรับ ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจเลียน เลสค็อตต์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แดนกลาง ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอ ย็อง, ซามีร์ นาสรี่ แดนหน้า ดาบิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเวซ, เซร์คิโอ อเกวโร่


        ฝั่งน้องใหม่ นักบุญ เสริมทัพหนักหน่วงทีเดียว คว้าตัว กัสตอน รามิเรซ จอมทัพอุรุกวัย ทำลายสถิติสโมสร 11.8 ล้านปอนด์ ทุบสถิติ เจย์ โรดริเกซ 7 ล้านปอนด์ ที่เหลือมี สตีเว่น เดวิส, เนธาเนียล ไคล์น, เปาโล กัซซานิก้า


        ผลงานในการอุ่นเครื่องของทีมนักบุญภาพรวมถือว่าพอใช้ แต่ดันมาเสียท่าอย่างแรงในนัดสุดท้ายที่พ่ายคาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ ถึง 0-4 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน


        ข่าวร้ายของทีม แจ็ค คอร์ค กองกลางเจ็บข้อเท้ามาจากเกมปรีซีซั่นกับ บริสตอล ซิตี้ ต้องพักอีกประมาณ 3-4 สัปดาห์ ขณะที่ ทาดานาริ ลี กองหน้าญี่ปุ่น มีปัญหาเจ็บเท้า ยังไม่แน่ว่าจะมีชื่อหรือไม่


        การจัดทัพระบบ 4-3-3 เคลวิน เดวิส เฝ้าเสา แผงหลัง เนธาเนียล ไคล์น, โชเซ่ ฟอนเต้, ยอส ฮุยเฟลด์, แดนนี่ ฟ็อกซ์ กองกลาง มอร์ก็อง ชนีแดร์แล็ง, สตีเว่น เดวิส, อดัม ลัลลาน่า สามกองหน้า กูลี่ โด ปราโด้, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เจย์ โรดริเกซ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจเลียน เลสค็อตต์, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอ ย็อง, ซามีร์ นาสรี่ - ดาบิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเวซ, เซร์คิโอ อเกวโร่


        เซาธ์แฮมป์ตัน
: เคลวิน เดวิส - เนธาเนียล ไคล์น, โชเซ่ ฟอนเต้, ยอส ฮุยเฟลด์, แดนนี่ ฟ็อกซ์ - มอร์ก็อง ชนีแดร์แล็ง, สตีเว่น เดวิส, อดัม ลัลลาน่า - กูลี่ โด ปราโด้, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เจย์ โรดริเกซ


        ผู้ตัดสิน :
ฮาวเวิร์ด เว็บบ์

 


เรือหนัก!สถิติเก่าชี้นักบุญของแข็ง




        ย้อนกลับไปดูสถิติเก่าๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน พบกันในพรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายฤดูกาล 2004-05 ซึ่งผลงานการมาเยือน เรือใบสีฟ้า ของทีมนักบุญ ถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว


        5 นัดหลังสุดที่เจอกันในพรีเมียร์ลีกที่บ้าน เรือใบสีฟ้า เป็นเกมที่ เมน โร้ด 3 นัด และ เอติฮัด สเตเดี้ยม รังใหม่ อีก 2 นัด ปรากฏว่า ทีมนักบุญ บุกชนะได้ถึง 3 ครั้ง เสมอกัน 1 ครั้งและ แมนฯ ซิตี้ ชนะ 1 ครั้ง


        เกมสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกันเป็นเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ปี 2005 แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-1 จากประตูของ พอล บอสเวลท์ กับ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ส่วน นักบุญ ได้จากจุดโทษของ เควิน ฟิลลิปส์


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19.30 น
. วีแกน แอธเลติก - เชลซี
22.00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เซาธ์แฮมป์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีซิวแชมป์ใจบุญสุด!เรือที่2,หงส์รั้งที่7
    ข้อมูลของมูลนิธิ การกุศลเผย กองเชียร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมชั้นนำแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีถูกยกให้มีน้ำใจมากที่สุดเหนือกอง เชียร์ของทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษจากตัวเลขเงินบริจาคให้กับกองทุนการกุศลสูงที่สุดตกเดือนละ 30.03 ปอนด์ (ราว 1,500บาท) ตามด้วยกองเชียร์ทีมคู่แค้นร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ2 ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับที่ 7, เชลซี รั้งที่ 9, อาร์เซน่อล รั้งที่ 18 ปิดท้ายด้วยแฟน สโต๊ค ควักกระเป๋าบริจาคน้อยที่สุดเฉลี่ยเดือนละ 6.53 ปอนด์ (ราว350บาท) จากรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ยันมันโช่สนดึงเดรอสซี่คุมกลาง
    จอร์โจ้ เด จอร์จิส อดีตเอเยนต์ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยืนยันโค้ชชาวอิตาเลียน ต้องการที่จะได้ตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ อาแอส โรม่า มาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จริง แม้ "หมาป่าเหลืองแดง" จะบอกว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายก็ตาม
  • เตฟลั่นชีวิตสุขีพร้อมช่วยเรือใบถล่มประตู
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าว พร้อมจะถล่มประตูช่วยทีมป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ หลังจากเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้เก็บตัวปรี-ซีซั่นอย่างเต็มที่ แถมยังเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี
  • มันโช่รับหอกผีแจ๋วสุดในโลก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องการกระชากโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตีนระเบิด มากระซวกตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีกองหน้าที่เจ๋งที่สุดในโลกไปเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »