ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กหนุ่ยโล่งอาร์มี่ชนะแล้ว น้าอำชม โด้-โก้ เล่นคู่กันหนแรก

บิ๊กหนุ่ยโล่งอาร์มี่ชนะแล้ว น้าอำชม โด้-โก้ เล่นคู่กันหนแรก

Posted 19/08/2012 by siamsport

 
 
อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ลุ้นเหนื่อยกว่าจะบุกไปชนะเชียงราย ยูไนเต็ด คว้าชัยครั้งแรกในรอบ 7 นัดพ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการ ชมนักเตะช่วยกันเล่นได้ดี ยอมรับมีโชคเข้าข้าง ด้าน น้าอำ พอใจ ธาตรี ดีเอโก้ จับคู่ครั้งแรกสอบผ่าน ติง อันโตนิโอ แข้งเชียงรายควรถูกไล่ออก

"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่บุกไปยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับเชียงราย ยูไนเต็ด ในนัดเหย้าด้วยสกอร์ 1-0 จากลูกโหม่งลูก "จ่าโด้" ธาตรี สีหา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. 2555 ที่ผ่านมา อีกทั้งเป็นการคว้าชัยในรอบ 7 นัด ของศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 อีกด้วย

พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเป็นเกมที่ดีและมีโชคผสมในชัยชนะนัดดังกล่าว "เป็นอีกนัดที่นักเตะช่วยกันเล่นได้ดี เรามาได้ประตูในช่วงเวลาที่เหมาะสมในช่วงท้ายครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลังเราเล่นได้ง่าย และแม้ว่าเราจะถูกเชียงรายกดดันอย่างหนักแต่ก็ยังเอาตัวรอดมาได้ ส่วนในเรื่องที่ว่านักเตะของเชียงรายยิงเข้าประตูในช่วงท้ายเกมแต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า แม้ว่าดูจากภาพช้าจะไม่ล้ำนั่นก็เป็นเรื่องของการตัดสิน ซึ่งตรงนี้เราเองก็ยอมรับว่ามีโชคเข้าข้างด้วย"

ขณะที่ "น้าอำ" พล.ต.อำนาจ เฉลิมชวลิต เฮดโค้ชอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชมคู่หูในแดนหน้าอย่าง ธาตี สีหา ที่เจ็บไปนานและพลาดลงเล่นในลีกถึง 8 นัด ฟิตกลับมาลงเล่นคู่กับ ดีเอโก้ เฮอร์เรร่า กองหน้าอาร์เจนติน่า ที่ลงประเดิมสนามนัดแรกหลังจากเพิ่งซื้อตัวมาร่วมทีมในเลกที่ 2 "ธาตรีเพิ่งจะหายเจ็บกลับมาเล่น ส่วนทางดีเอโก้ก็ลงเป็นครั้งแรก แม้ว่าโดยรวมจะมีการประสานงานกันไม่มากนัก แต่ผมพอใจกับการที่ทั้งคู่ลงเล่นด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งลูกที่ขึ้นนำก็มาจากจังหวะที่ดีเอโก้เปิดบอลมาให้ธาตรีโหม่ง เชื่อว่าหลังจากนี้ไปเกมรุกจะลงตัวมากขึ้นหากทั้งคู่เล่นได้เข้าขากันมากกว่านี้"

นอกจากนี้ "น้าอำ" ยังบอกว่า อันโตนิโอ เคลาดิโอ แข้งบราซิลของเชียงราย ยูไนเต็ด ควรจะโดนไล่ออกจากสนาม "เราเองก็เสียผลประโยชน์จากการตัดสิน แม้ว่าเราน่าจะโดนตีเสมอจากจังหวะที่อันโตนิโอยิงเข้าประตูในช่วงท้ายเกมแต่มีธงล้ำหน้าทั้งที่จริงไม่ล้ำ ซึ่งหากพูดกันตามตรงอันโตนิโอควรจะถูกไปเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนามไปก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ"

ทั้งนี้จากภาพช้าทางหน้าจอโทรทัศน์เห็นชัดเจนว่า อันโตนิโอ เคลาดิโอ นักเตะเชียงราย ยูไนเต็ด ที่โดนใบเหลืองนาทีที่ 66 มีจังหวะชักศอกใส่ผู้เล่นอาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้ง แม้ว่าจะไม่ได้เจตนาทำร้ายคู่แข่งแต่เป็นการเข้าปะทะที่อันตราย และจังหวะที่ชัดเจนที่สุดซึ่งสมควรที่ อันโตนิโอ น่าจะถูกใบเหลืองที่ 2 จาก ทวีป อินทร์แก้ว ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว ทว่ากลับรอดมาได้อย่างเหลือเชื่อนั่นก็คือการพยายามเข้าแย่งบอลจากด้านหลังของ ดีเอโก้ เฮอร์เรร่า แต่ดันไปหวดเข้าที่สีข้างกองหน้าป้ายแดงของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เข้าอย่างจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝนถล่ม! ทีพีแอล ยัน เกม “กิเลน” – “ปราสาท”เลื่อนเตะ
    ทีพีแอล ยัน ศึกไทยพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตซ์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ และ บุรีรัมย์ฯ จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากฝนตกอย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ โดยจะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น.
  • เอาใจแฟน! 'กิเลน' - 'ปราสาทสายฟ้า' จัดจอยักษ์ให้แฟนไร้ตั๋ว
    'กิเลน' เจ้าบ้าน และแชมป์เก่าจากแดนอีสานเอาใจแฟนทั้งในถิ่นและแฟนชาวกรุง จัดจอยักษ์เปิดถ่ายสดให้ได้ร่วมเชียร์ด้วยกัน เหตุบัตรเข้าชมไม่เพียงพอต่อความต้องการ
  • 36 ทีมไทยลีก,ดิวิชั่น 1 รับค่าลิขสิทธิ์ทีวีเลกแรกเกือบ 50 ล.
    สมาคมฟุตบอลมอบเงินค่าลิขสิทธิ์ของสโมสรงวดเลกแรกให้กับ 18 ทีมไทยพรีเมียร์ลีกและ 18 ทีมดิวิชั่น 1เลคแรกรวม 49.5 ล้านบาท โดยไทยลีกทีมละ 2.5 ล้านบาท ดิวิชั่น 1 ทีมละ 2.5 แสนบาท ส่วนที่เหลือจ่ายให้หลังปิดฤดูกาล เผยทีมไทยลีกได้น้ำจิ้มค่าสติ๊กเก้อร์อีกทีมละ 50,000 บาท
  • Player of the Month (ก.ค.): มาริโอ ยูรอฟสกี
    กองกลางมาซิโดเนียของทีมกิเลนผยองทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเดือนที่ ผ่านมาจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประเดือนของ www.goal.com/th ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »