ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดล บอสเก้ชู "บาเยิร์นได้ฆาบี มาร์ติเนซก็เหมือนได้วิเอรา"

เดล บอสเก้ชู "บาเยิร์นได้ฆาบี มาร์ติเนซก็เหมือนได้วิเอรา"

Posted 19/08/2012 by goal.com

 

โค้ชทีมชาติสเปนออกมาชื่นชมนักเตะบิลเบาว่ามีบทบาทสำคัญต่อทีมเหมือนปาทริควิเอรา และจะต้องทำผลงานได้ดีให้บาเยิร์นอย่างแน่นอน

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ออกโรงชูฆาบี มาร์ติเนซ เป้าหมายของบาเยิร์น มิวนิคว่าเป็นของดีมีราคา และน่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หากข้อเสนอ 40 ล้านยูโรของทีมเสือใต้ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี

ทีมยักใหญ่แห่งบาวาเรียพยายามล่าลายเซ็นของดาว เตะบิลเบารายนี้มาตลอดช่วงซัมเมอร์ และในที่สุดก็เหมือนจะประสบความสำเร็จแล้ว จากรายงานที่เล็ดลอดออกมาในช่วงนี้

จากกรณีดังกล่าวทำให้เดล บอสเก้ เจ้านายของนักเตะวัย 23 ปีในช่วงฟุตบอลโลก 2010 และยูโร 2012 ได้ออกมากล่าวชมเชยนักเตะรายนี้ ซึ่งเล่นได้หลากหลายตำแหน่งและพิสูจน์ถึงคุณค่าของตัวเองแล้วทั้งในระดับ สโมสรและทีมชาติ

"ฆาบี มาร์ติเนซ เป็นนักเตะสมบูรณ์แบบซึ่งเล่นได้ในทุกตำแหน่งที่เขาอยากเล่นในสนาม" อดีตโค้ชเรอัล มาดริดกล่าวกับ Bild "ผมพูดได้เลยว่าบาเยิร์นจะต้องได้เพลิดเพลินกับเขาอีกมาก

"เขาเกิดมาเป็นผู้นำเหมือนอย่างปาทริค วิเอรา ซึ่งเล่นได้ครอบคลุมทั้งสนาม และแก้ปัญหาในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้เป็นอย่างดี

"ผม คงทำได้เพียงแสดงความยินดีกับบาเยิร์นที่พวกเขาจัดการนำเขามาเสริมทีมได้ สำเร็จ บิลเบาอาจจะไม่อยากขายเขา แต่ในเยอรมัน เขาจะต้องมุ่งมั่นเพื่อจุดสูงสุด เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นปัดข่าวตกลงซื้อมาร์ติเนซ
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวลือตกลงซื้อ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทัพแล้ว ไม่จริงแต่อย่างใด ทว่า "เสือใต้" ยังคงให้ความสนใจแข้งทีมชาติสเปนอยู่ โดยหวังว่าสโมสรแห่งลีกกระทิงดุจะยอมลดค่าตัวให้"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่...
  • เรียบร้อย!เสือใต้เซ็น5ปีซิวมาร์ติเนซเสริมทัพ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญา 5 ปี ซิว ฆาบี มาร์ติเนซ ดาวเตะอเนกประสงค์เลือดกระทิงดุ มาจาก แอธ. บิลเบา เรียบร้อย พร้อมค่าตัวเป็นสถิติใหม่ถึง 40 ล้านยูโร!บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้จัดการคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา...
  • นอยเออร์ลั่นเสือใต้เจ๋งพอล้มทุกทีม
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมที่จะล้มทุกทีม หลังซิวแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเพื่อนร่วมทีม ชี้เป็นชัยชนะที่มีผลต่อความมั่นใจสุดๆมานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ "เสือใต้" พร้อมที่จะสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 แล้ว และมีดีพอที่จะเอา...
  • ไฮย์เกสเผยชไวนี่มีลุ้นคัมแบ็กฟัดดอร์ทมุนด์
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวดีว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางตัวเก่ง สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้แล้วและกำลังเร่งเรียกความฟิตในเวลานี้ โดยอาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ในวันอาทิตย์นี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ออกมาเปิดเผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »