ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดลบอสเก้มั่นใจเสือใต้สนุกแน่หากได้มาร์ติเนซ

เดลบอสเก้มั่นใจเสือใต้สนุกแน่หากได้มาร์ติเนซ

Posted 20/08/2012 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ออกโรงแนะ บาเยิร์น มิวนิค ให้รีบดำเนินการคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีม เนื่องจากเชื่อว่าทัพ "เสือใต้" จะได้สนุกกับความสารพัดประโยชน์และฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของเขาอย่างแน่นอน

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมายืนยันว่า ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังศึกลา ลีกา จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา อย่างแน่นอน ถ้าหากว่า "เสือใต้" ยอมทุ่ม 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) เพื่อคว้าเจ้าตัวไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

เดล บอสเก้ ที่เรียกตัว มาร์ติเนซ ติดทีมชาติสเปนไปแข่งขันใน ฟุตบอลโลก 2010 และ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ออกมากล่าวชื่นชมในฝีเท้าของดาวเตะวัย 23 ปี ที่ความสารพัดประโยชน์ของเจ้าตัวสร้างประโยชน์ต่อต้นสังกัดและทีมชาติเป็นอย่างยิ่ง

กุนซือทัพ "กระทิงดุ" กล่าวกับ บิลด์ แท็บลอยด์ดังเมืองเบียร์ ว่า "ฆาบี มาร์ติเนซ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สามารถเล่นได้ในทุกบทบาทที่ต้องการในสนาม ผมพูดได้แค่ว่า บาเยิร์น จะสนุกแน่ถ้าได้ตัวเขาไป เขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ เปรียบเทียบได้ดีที่สุดกับ ปาทริค วิเอร่า (อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส) ในแง่ของการเล่นแบบครอบคลุมพื้นที่และสามารถแก้ปัญหามิดฟิลด์ตัวรับของทุกทีมได้"

"ผมทำได้แค่แสดงความยินดีกับ บาเยิร์น ถ้าเกิดว่าพวกเขาจัดการคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ มันไม่ใช่ว่า แอธเลติก บิลเบา จะขายเขาออกไป แต่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อปได้ใน เยอรมนี เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่นิสัยดีจริงๆ" เดล บอสเก้ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่า บาเยิร์น กำลังประสบความสำเร็จในการคว้าตัว มาร์ติเนซ มาร่วมทัพ จากการตามไล่ล่าตัวมาตลอดทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ บิลเบา ตัดชื่อเจ้าตัวออกจากทีมในเกมที่จะพบกับ เรอัล เบติส ในนัดเปิดสนามลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดล บอสเก้ชู "บาเยิร์นได้ฆาบี มาร์ติเนซก็เหมือนได้วิเอรา"
    โค้ชทีมชาติสเปนออกมาชื่นชมนักเตะบิลเบาว่ามีบทบาทสำคัญต่อทีมเหมือนปาทริควิเอรา และจะต้องทำผลงานได้ดีให้บาเยิร์นอย่างแน่นอน
  • บาเยิร์นปัดข่าวตกลงซื้อมาร์ติเนซ
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าวลือตกลงซื้อ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทัพแล้ว ไม่จริงแต่อย่างใด ทว่า "เสือใต้" ยังคงให้ความสนใจแข้งทีมชาติสเปนอยู่ โดยหวังว่าสโมสรแห่งลีกกระทิงดุจะยอมลดค่าตัวให้"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่...
  • เรียบร้อย!เสือใต้เซ็น5ปีซิวมาร์ติเนซเสริมทัพ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญา 5 ปี ซิว ฆาบี มาร์ติเนซ ดาวเตะอเนกประสงค์เลือดกระทิงดุ มาจาก แอธ. บิลเบา เรียบร้อย พร้อมค่าตัวเป็นสถิติใหม่ถึง 40 ล้านยูโร!บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้จัดการคว้าตัว ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก แอธเลติก บิลเบา สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา...
  • นอยเออร์ลั่นเสือใต้เจ๋งพอล้มทุกทีม
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาว บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมที่จะล้มทุกทีม หลังซิวแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเพื่อนร่วมทีม ชี้เป็นชัยชนะที่มีผลต่อความมั่นใจสุดๆมานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ "เสือใต้" พร้อมที่จะสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 แล้ว และมีดีพอที่จะเอา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »