ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผจก.ทีม 19 ปี ช็อคคนร้ายลอบยิงรถโดนลูกดับคาที่

ผจก.ทีม 19 ปี ช็อคคนร้ายลอบยิงรถโดนลูกดับคาที่

Posted 21/08/2012 by mtutd.tv

ผจก. ทีมชาติไทยยู 19 ปี โดนกระหน่ำยิง กระสุนถูกลูกชายดับคาที่ ตำรวจยังมึนสาเหตุ ไม่แน่ใจเอี่ยวการเมืองหรือไม่

เกิดเหตุคนร้ายบุกกระหน่ำยิงรถของ ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปีแต่กระสุนพลาดไปโดนลูกชายดับคาที่ โดยตำรวจยังไม่ปักใจมูลเหตุทางการเมืองหรือไม่

เกิดเหตุสลดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเมื่อ พ.ต.อ. ธนาวุฒิ เคหะเจริญ ผกก.สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่ บริเวณถนน หน้าร้าน 7-11 ท้องที่ ต.หมูสี ในที่เกิดเหตุพบศพ นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ อายุ 27 ปี บุตรชายของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา ผู้จัดการทีมฟุตบอลไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และประธานสโมสรอุทัยธานี ฟอเรสท์ ถูกยิง 1 นัดเข้าจุดสำคัญเสียชีวิตคาที่บนรถโตโยต้า รุ่นพราโด้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มญาติของ นายชาดา ประมาณ 10 กว่าคน ได้เข้าพักที่รีสอร์ท ชาโต เดอ เขาใหญ่ โดยเหมาบ้านหลังใหญ่ 1 หลัง ก่อนเกิดเหตุออกไปซื้อของที่ 7-11 โดยไปกันทั้งหมด 6 คน พอไปถึง นายชาดา ได้เปลี่ยนรถไปนั่งอีกคันเป็น BMW ของเพื่อนที่นัดกันไว้ก่อนหน้านี้ที่ ร้านแมคโดนัล จนกระทั่งมีรถคนร้าย ทราบว่าเป็นรถกระบะ มิตซูบิชิ สตราด้า ติดสปอร์ตไลท์ ขับตามมา ระหว่างจะกลับที่พัก จนรถกระบะไปจอดดักหน้า และใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถพราโดหลายนัด เป็นเหตุให้ลูกชายนายชาดา เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านผู้จัดการทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ได้แจ้งกับตำรวจว่า จะกลับไปให้ปากคำอีกครั้ง หลังจากที่ฝังศพลูกชายแล้วเสร็จ เนื่องจากนับถือศาสนาอิสลาม ส่วนสาเหตุนั้น ตำรวจยังไม่ทราบมูลเหตุที่แท้จริงว่าจะเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งทางการเมืองหรือไม่
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย 'เซาะกราว' เคยวางแผนคว้า 'ซานตาครูซ'
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยคิดการใหญ่วางแผนคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัยของ 'เรือใบ' มาร่วมทัพ ก่อนจะเปลี่ยนใจไปคว้า เยอร์โควิช แทน
  • โกล.คอมมอบรางวัลสุดยอดแข้ง 'ซูเปอร์มาริโอ'
    เพลย์เมกเกอร์ขวัญใจสาวก 'กิเลนผยอง' แรงจัด ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.ค. จาก โกล.คอม ประเทศไทย ไปครอง ผู้อ่านทุกท่านรอลุ้นได้ เดือนต่อไปอาจเป็นนักเตะจากทีมโปรดของคุณ
  • เนวินเหน็บเปานอกไม่ต้องรับผิดชอบแม้ทำหน้าที่พลาด
    เนวิน ชิดชอบ ออกโรงเหน็บทีมงานผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้ว่าการจ้างเชิ้ตดำต่างชาติมาทำ หน้าที่บางครั้งก็ไม่ได้ดีกว่าคนไทยเพราะหากผิดพลาดก็ไม่ต้องแสดงความรับผิด ชอบใดๆเนื่องจากทำงานแค่เกมเดียว
  • 'เนวิน'ลั่นบุรีรัมย์ยังไม่ยกธงขาว 'กวิน'สะใจเซฟแต้มกิเลน
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ยืนยัน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ยกธงขาวโอกาสลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แม้ยังตามหลังห่างจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถึง 17 แต้ม พร้อมเหน็บกรรมการเกาหลีมาตรฐานไม่ต่างจากกรรมการไทย ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ฮีโร่ฝั่งเมืองทองฯ​ รับสุดสะใจที่ช่วยเซฟแต้มสำคัญให้ทีม ชี้จังหวะปัญหาท้ายเกม กรรมการตัดสินถูกต้องแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »